- Biển số
- OF-2141
- Ngày cấp bằng
- 26/10/06
- Số km
- 680
- Động cơ
- 573,664 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.facebook.com
côn ngon,lái ngon thì phải trên 30 vạn cụ nhéHao dữ vậy bác. Em nghe nói tuổi thọ côn tới cả chục vạn cây số lận.
Khiếp thía cơ hử cụ? Em thấy độ khum của bàn ép còn được mờ, lá côn vẫn dầy thía mờ đã thay. Là sao cụ nhẩy? Hay bánh đà có lỗi?côn ngon,lái ngon thì phải trên 30 vạn cụ nhé
Cháu sợ chân to quá cụ ợ, nhìn lá côn với bàn ép bé tí ti thế kia cơ mờLý do thay là gì hử cụ ?
Cụ thay hàng mới tinh hay hàng bãi mà đã hỏng sớm thế ạ?Mới thay cả bộ ở nhà cụ Hậu năm ngoái mà giờ đã phải thay rồi!
Kụ nào có kinh nghiệm nghía hộ nhà em với!
Là sao hả cụCó lẽ nào
Nhưng mà ảnh hưởng của nó tới xe của cụ như thế nào? Xe đi có bình thường không? Nếu nó không ảnh hưởng thì cụ thay làm gì cho tốn xiền.Thợ báo là cánh bàn ép đã bị mòn thành rãnh, dù em thấy ãnh này cũng ko sâu lắm; lá côn thì mòn - dù em thấy cũng ko mòn lắm! Nhìn những phần khác thì còn ngon lắm, tiếc của giời nên mang về chụp lại up cho các bác xem!
côn xe máy cũng như côn oto nếu vận hành sai kỹ thuật,vê côn vù ga để vượt chướng ngại vật thì có khi chưa vượt được đã cháy côn,nếu lắp ráp chuẩn,đi đúng kỹ thuật thì hàng chục vạn vẫn chưa hưCôn mòn quá biểu hiện có phải là côn rất cao vì quá mòn bám chậm. Do bám ko tốt nên xe xuất phát kém. Nhả côn dễ chết máy.
Thay mỗi lá côn là ok. Hàng mk 900k. Hàng china cũng là hàng mk 800k. Hình như các loại này ko bền chỉ chạy vài vạn như xe máy thôi.
Cụ Hậu thay tốt mà. Xe em cũng thay côn ở chỗ cụ Hậu, cụ chủ trc thay đi đc năm rưỡi bán cho em, em đi đc vạn rưỡi nữa rồi mà còn như mới, các thợ test xe đều bảo từ bé đến giờ chưa đi con nào côn nhẹ và ngon thế.
Chắc cụ lại muốn bán xe nữa chứ gìCụ Hậu thay tốt mà. Xe em cũng thay côn ở chỗ cụ Hậu, cụ chủ trc thay đi đc năm rưỡi bán cho em, em đi đc vạn rưỡi nữa rồi mà còn như mới, các thợ test xe đều bảo từ bé đến giờ chưa đi con nào côn nhẹ và ngon thế.
Chính vì nghe theo những quả tư vấn thế này mà mình phải thay côn đây! Côn cao thì ko có nghĩa là mòn mà đơn giản còn là do việc ko chỉnh cho nó chuẩn!Côn mòn quá biểu hiện có phải là côn rất cao vì quá mòn bám chậm. Do bám ko tốt nên xe xuất phát kém. Nhả côn dễ chết máy.
Thay mỗi lá côn là ok. Hàng mk 900k. Hàng china cũng là hàng mk 800k. Hình như các loại này ko bền chỉ chạy vài vạn như xe máy thôi.