Xe em chạy được 120k km rồi. Hôm trước đi bảo dưỡng thì họ bảo bị thấm dầu gioăng nắp máy. Chắc là phải thay cái gioăng này. Em chạy ra đại lý của hãng sản xuất thì họ khuyên là phải cẩu cả khối máy ra và thay nhiều loại gioăng khác nhau nữa. Em thấy có vẻ hơi phức tạp, có mỗi cái gioăng nắp máy thôi mà phải bảo dưỡng tổng thể mất thời gian và chi phí quá nhiều. Vậy hỏi các cụ:
- 120k km thì có nên làm tổng thể các loại giăng máy không?
- Làm tổng thể thì có cần cẩu máy ra ngoài không? Em thấy nặng nhất là phải nhấc cả máy rất phức tạp.
- 120k km thì có nên làm tổng thể các loại giăng máy không?
- Làm tổng thể thì có cần cẩu máy ra ngoài không? Em thấy nặng nhất là phải nhấc cả máy rất phức tạp.