Nhìn cái CAP trông tang thương quá,thật đáng tiếc vì tai nạn lại cướp đi sinh mạng con người.Xin chia buồn cùng gia đình bác Kiên.
Tai nạn trên là một mất mát lớn với HTV TP Hồ Chí Minh,cầu mong linh hồn NSƯT Trần Kiên siêu thoát.
Dạo này về TN em cực ghét cái thực trạng chạy xe trong thành phố buổi tối mà bố nào cũng bật pha,mặc dù xe đối diện có đi chậm và bật cốt ,rất là phản cảm.
Em cũng nhận xét giống bác. Đặc sản Thái Nguyên đấy ạ. Nháy pha kiểu gì cũng ...éo chịu xuống cos.
Đợt vừa rồi đi biển, buổi tối cùng vớí mấy ông bạn đi chơi bị ngay một bác Pajero chiếu pha vào ...ít, phải dẹp vào cho bác ấy lên (dù bác ấy ko xin vượt), vừa cho vượt vừa làu bàu. Một lúc sau ông bạn đuổi kịp em và cũng tưng bừng chiếu pha vào cửa sau của em (ông bạn này người TN). Mụ cả nhà em vừa cười vừa bảo : anh chửi nữa đi. Thế là em tắt điện toàn thành phố.:-|
Rất đúng,em cũng bị òy,4b thì giương pha,2b thì đêk đội mũ bh các cụ ạ,chẳng hiểu dư lào lữa.Tai nạn trên là một mất mát lớn với HTV TP Hồ Chí Minh,cầu mong linh hồn NSƯT Trần Kiên siêu thoát.
Dạo này về TN em cực ghét cái thực trạng chạy xe trong thành phố buổi tối mà bố nào cũng bật pha,mặc dù xe đối diện có đi chậm và bật cốt ,rất là phản cảm.
Em cũng nhận xét giống bác. Đặc sản Thái Nguyên đấy ạ. Nháy pha kiểu gì cũng ...éo chịu xuống cos.
Đợt vừa rồi đi biển, buổi tối cùng vớí mấy ông bạn đi chơi bị ngay một bác Pajero chiếu pha vào ...ít, phải dẹp vào cho bác ấy lên (dù bác ấy ko xin vượt), vừa cho vượt vừa làu bàu. Một lúc sau ông bạn đuổi kịp em và cũng tưng bừng chiếu pha vào cửa sau của em (ông bạn này người TN). Mụ cả nhà em vừa cười vừa bảo : anh chửi nữa đi. Thế là em tắt điện toàn thành phố.:-|
Có lẽ cụ cũng là người hay phải chạy tuyến đường Thái Nguyên đúng không ạ, em góp ý điểm nữa là con đường tuy bé, nhưng tốc độ cho phép lại là 80 .Đó là điều khó thực sự với người chưa quen cung đường này, nhất là vào nhá nhem tối, xe đạp kết hợp xe tải,,,về thành phố buổi tối thì lại ức chế với các bố chạy ô tô RƯƠNG PHA lên đến 90 % như trẻ con, cái này em đã mất cả tuần thống kê rồi nhé,tất nhiên em không đếm xe được,nhưng em có thành kiến cực kỳ với cái phong cách chạy xe trên đó.Còn con đường cao tốc TN-HN,thủ tướng Dũng đã phát lệnh khởi công vào 24/11/2009 với số vốn 8.000 tỷ giai đoạn đầu và tiến độ là 2012 thông xe ,mà giờ đã giải tỏa được mấy đâu.Chia buồn với gia đình người tử nạn và cầu cho linh hồn bác Kiên được siêu thoát!
Nhưng đường Thái Nguyên là 1 con đường rất nguy hiểm, chắc sắp tới họ nâng cấp cái đường cao tốc (không phải là cái QL3 cũ này) thì sẽ đỡ hơn nhiều. Chỉ nhìn cách chạy tương đối "hiền" của các bác lái xe khách đường này cũng sẽ nhận biết được sự nguy hiểm của nó, vì bình thường không khi nào họ chạy hiền cả do công việc luôn phải tranh cướp khác của họ với nhau, nhưng đi hàng ngày chứng kiến cái QL3 này bắt buộc họ phải bớt mấy bát cơm nhỏ để bảo vệ cả xong cơm lớn thôi. Nhưng với nhũng người ít đi thì có thể chưa nhận ra và rất dễ vướng vào tai nạn: đường nhỏ, mật độ giao thông dày, đặc biệt là các phương tiện quá khổ rất nhiều và ở nhiều quãng xe tải dài chở sắt (12 bánh), xe công tê nơ, xe bồn hay dịch bên dưới này là xe chở rác, chở xe máy... chạy rất nhanh vì họ quen đường. 2 vên đường là chợ, hàng quán rồi trường học... Ngay chỗ ngã 3 rẽ vào đền Sóc có lần em thấy có nhà ven đường phơi sắn trên mặt đường, đến xe máy và xe ô tô không chạy vào chỗ sắn đang phơi họ chắn 2 cái bàn chông (miếng gỗ to, dài cắn những thanh sắt nhọn chổng ngược lên trời) ở 2 đầu. Đi qua em cũng lạnh gáy, không nhìn rõ bánh trước chạm vào thì nổ tung ngay với từng ấy thanh sắt nhọn!
Ghế phụ chứ không phải ghế sauCú va chạm này mạnh thật. Ông Trần kiên ngồi hàng ghế sau mà vẫn bị tử nạn là sao nhỉ các bác?
Cám ơn về thông tin hữu ích của cụ (b)Đoạn này mặt đường nhẫn, rộng nhưng có những dôc ngắn tầm nhìn hạn chế, 2 bên đi đến đỉnh dốc mới nhìn thây nhau. Chạy tầm 60-70 hướng CB về TN mà không kịp phanh thì còn phi lên cả nóc. Các cụ cần lưu ý những chỗ này nhá!
Sao cụ lại nói thế, đây là 1 bài học kinh nghiệm cho tất cả mọi người màTưởng có tin mới ai ngờ có cụ vào móc cống!