- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 8,684
- Động cơ
- 437,230 Mã lực
Ko biết đã ai mò đc Biển thọt chưaKhông có kèo thù hận cá nhân thấy làng cứ ảm đạm làm sao
Ko biết đã ai mò đc Biển thọt chưaKhông có kèo thù hận cá nhân thấy làng cứ ảm đạm làm sao
Không thấy sủi tămKo biết đã ai mò đc Biển thọt chưa
Xăng mới tăng giá nhé. Sao cứ đem đốt linh tinh thế?Không có kèo thù hận cá nhân thấy làng cứ ảm đạm làm sao
Em có bộ lưới vét,lão có cần k?Ko biết đã ai mò đc Biển thọt chưa
Nổi rồi nổi rồi, nhưng đang bị sì choét, khả năng trầm cảmEm có bộ lưới vét,lão có cần k?
Em lại tiếc ko đổi tài cho nhau.Vào xem Ind-Sgn đi các cụ. Có cụ nào cảm thấy tiếc vì mình không gặp Sing ở bán kết không ợ
Biển mà trầm cảm với xì chét thì nguy cơ có sóng thần là khó tránh khỏi. Bình minh biển. Đừng nổi sóng nhá.Nổi rồi nổi rồi, nhưng đang bị sì choét, khả năng trầm cảm
Mình thích là mình dừng ngayBiển mà trầm cảm với xì chét thì nguy cơ có sóng thần là khó tránh khỏi. Bình minh biển. Đừng nổi sóng nhá.
Cx thì mình bị khoảng 30 - 35' hiệp 1 thôi, sau đó mình đã lấy được thế trận. Dù sao thì trình độ TL không thua kém mình và có cá nhân Chanathip quá đỉnh. Em vẫn tin nếu mình không đen đủi như trận trước thì cơ hội là vẫn còn.trận lượt đi mình tâm lý nên rất nhiều pha xử lý lỗi, chuyền hỏng nhiều, lượt về nếu cải thiện được tâm lý em tin mình sẽ đi tiếp được
Chuẩn cụ, cứ có 1 bàn sớm làm vốn đã, và quan trọng là phòng ngự tập trung vào...Cx thì mình bị khoảng 30 - 35' hiệp 1 thôi, sau đó mình đã lấy được thế trận. Dù sao thì trình độ TL không thua kém mình và có cá nhân Chanathip quá đỉnh. Em vẫn tin nếu mình không đen đủi như trận trước thì cơ hội là vẫn còn.
VN sớm ghi bàn ở H1 là mọi chuyện có thể xảy ra
Cầu cho ngày mai Cụ bị á khẩuNăm nay là vận mạt của Vn, các cầu thủ Vn sẽ đón 2022 ở nhà.