- Biển số
- OF-385623
- Ngày cấp bằng
- 5/10/15
- Số km
- 14
- Động cơ
- 240,540 Mã lực
- Tuổi
- 41
Kính thưa các cụ tin mới cá vàng
Qua kênh không chính thức nhưng phải nói cái lời xin lỗi bắt buộc đọc nó cũng không sướng mấy.
Kính thưa các cụ, qua đấu tranh với doanh nghiệp để bảo vệ quyền lợi cho NTD đến nay ít nhất Tổng Gd THACO đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức và chấp nhận việc bảo hành kể cả xe đã hết thời hạn bảo hành. Vậy có thể nói đây là bước tiến lớn trong việc phản ánh lỗi trên để người đi xe hết thời gian bảo hành cũng hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên cũng phải sòng phẳng mà nói nếu các cụ ko tích cực lên tiếng, ko hành động thì sẽ không bao giờ có chuyện đó. Họ đã biết đánh vần hai từ xin lỗi nhưng họ còn nhìu việc phải làm do đó cá nhân tôi kính mong các cụ NTD tiếp tục:
1- theo dõi cập nhật tình hình sự kiện lỗi động cơ và lập lại form để biết số lượng xe bị lỗi, từ đó có đủ cơ sở để chiến đấu khi hết quý 1 năm 2016 nếu THACO không đưa ra được biện pháp khắc phục.
2- Tiếp tục đề nghị THACO gửi thư phản hồi tới từng cá nhân và cung cấp các hoá đơn khi đi sửa chữa để làm tài liệu cho vụ việc.
3- Các cụ hãy lưu ý khi đang vận hành mà xe nổi đèn báo hãy bình tĩnh yêu cầu xưởng dịch vụ cứu hộ theo đúng quy định, nếu họ yêu cầu đi tiếp thì các cụ phải xử lý bằng nghiệp vụ nhà báo để không bị cãi bay biến nếu sự cố xảy ra.
4- Vấn đề các cụ quan tâm hay hỏi han là có nên mua xe tiếp không? Xin trả lời tư vấn cho các cụ là lỗi đèn báo vẫn chưa khắc phục triệt để, vc phải mang xe đi sửa là thật, phiền toái mất thời gian là thật và nỗi lo vẫn đang là thật cong các cụ quyết hay không là do các cụ.
5- một văn bản này không thể xoa dịu hết NTD Việt nam do vậy cá nhân em vẫn tiếp tục đợi và làm việc với ca a cơ quan chức năng về hiện tượng trên.
Một lần nữa cảm ơn các cụ đã rất nhiệt tình ủng hộ. Chúc các cụ lái xe an toàn.
Qua kênh không chính thức nhưng phải nói cái lời xin lỗi bắt buộc đọc nó cũng không sướng mấy.
Kính thưa các cụ, qua đấu tranh với doanh nghiệp để bảo vệ quyền lợi cho NTD đến nay ít nhất Tổng Gd THACO đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức và chấp nhận việc bảo hành kể cả xe đã hết thời hạn bảo hành. Vậy có thể nói đây là bước tiến lớn trong việc phản ánh lỗi trên để người đi xe hết thời gian bảo hành cũng hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên cũng phải sòng phẳng mà nói nếu các cụ ko tích cực lên tiếng, ko hành động thì sẽ không bao giờ có chuyện đó. Họ đã biết đánh vần hai từ xin lỗi nhưng họ còn nhìu việc phải làm do đó cá nhân tôi kính mong các cụ NTD tiếp tục:
1- theo dõi cập nhật tình hình sự kiện lỗi động cơ và lập lại form để biết số lượng xe bị lỗi, từ đó có đủ cơ sở để chiến đấu khi hết quý 1 năm 2016 nếu THACO không đưa ra được biện pháp khắc phục.
2- Tiếp tục đề nghị THACO gửi thư phản hồi tới từng cá nhân và cung cấp các hoá đơn khi đi sửa chữa để làm tài liệu cho vụ việc.
3- Các cụ hãy lưu ý khi đang vận hành mà xe nổi đèn báo hãy bình tĩnh yêu cầu xưởng dịch vụ cứu hộ theo đúng quy định, nếu họ yêu cầu đi tiếp thì các cụ phải xử lý bằng nghiệp vụ nhà báo để không bị cãi bay biến nếu sự cố xảy ra.
4- Vấn đề các cụ quan tâm hay hỏi han là có nên mua xe tiếp không? Xin trả lời tư vấn cho các cụ là lỗi đèn báo vẫn chưa khắc phục triệt để, vc phải mang xe đi sửa là thật, phiền toái mất thời gian là thật và nỗi lo vẫn đang là thật cong các cụ quyết hay không là do các cụ.
5- một văn bản này không thể xoa dịu hết NTD Việt nam do vậy cá nhân em vẫn tiếp tục đợi và làm việc với ca a cơ quan chức năng về hiện tượng trên.
Một lần nữa cảm ơn các cụ đã rất nhiệt tình ủng hộ. Chúc các cụ lái xe an toàn.