[Funland] Thắc mắc thầm kín về khu vực nhạy cảm Schengen

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
15,795
Động cơ
1,392,186 Mã lực
Dào ôi, khi mà tin lên đến đây thì hầu như mọi chuyện đã an bài rồi lão! :D
Thì đúng rồi. An bài từ hồi nói tại chỗ là xin đi đoàn tụ với vợ con và không kháng cáo ấy. Bây giờ chắc thớt nhắc lại thôi :)
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
19,068
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em nghĩ rất khó để tin là BCT thả TXT sang Đức. Nếu như thế thì Cảng sẽ làm mất danh tiếng trong xử lý tham nhũng.

Ps: bên Slovakia chỉ mới lên tiếng quan ngại về mặt ngoại giao chứ có gì đâu nhỉ ???
Chắc không thả chính thức nhưng sẽ xảy ra vụ đào tẩu chẳng hạn.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,774
Động cơ
417,388 Mã lực
Em chả hiểu khu vực này là gì, tầm quan trọng ra sao?...Đã thế lại có thể dùng chuyên cơ của nước khác để chuyển mùa xuân thanh bình về nhà ngon ơ, dễ như lấy kẹo trong túi vậy. Bác nào thông não em phát.
Khu này đi lại nội bộ thì tự do nhưng khi ra khỏi nhóm hoặc nhập nhóm thì bị kiểm soát rất chặt nhằm chống di dân bất hợp pháp và tội phạm. Chính vì vậy dùng chuyên cơ của chú phỉnh trong nhóm là điều kiện đảm bảo tránh việc bị kiểm soát biên giới.
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,583
Động cơ
519,647 Mã lực
Khu này đi lại nội bộ thì tự do nhưng khi ra khỏi nhóm hoặc nhập nhóm thì bị kiểm soát rất chặt nhằm chống di dân bất hợp pháp và tội phạm. Chính vì vậy dùng chuyên cơ của chú phỉnh trong nhóm là điều kiện đảm bảo tránh việc bị kiểm soát biên giới.
Có bác này thông não nên em mới hiểu, mấy bác kia toàn tổ lái sợ vãi. Vì 02 chú Conald đi trong đội bác Chén Rừng khai với SPF rằng "chúng em đã thấy mùa xuân thanh bình ùa vào trong mái bai riêng của chú phỉnh Slov".
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,589
Động cơ
360,319 Mã lực
Toàn nghe hơi nồi chõ :)). Đức nó ko chống cộng như Mỹ nên nó ko cần vì 1 thằng tham ô để làm căn với VN làm mịa j cả.
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,991
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Em lại nghĩ ra kịch bản, vận chuyển hắn trên đường rồi cho mấy thằng gắn mác vie.t tâm giải cứu hắn, lôi qua biên giới tống sang chị Mẹc, như thế đỡ mất mẹt đoảng mà lại trả hàng về chỗ cũ, làm cho chị Mẹc hài lòng, vu cáo cho bọn chống phá kia nữa =))
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,131
Động cơ
4,525,912 Mã lực
Ít nữa có tin là bị hắc lào kg qua khỏi nên trả về gia đình... Thể theo nguyện vọng mang anh sang bển, thế là xong. Về bên kia vô tình gặp thần y lại khỏi.
 

gzelka

Xe tải
Biển số
OF-216
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
456
Động cơ
580,756 Mã lực
Nói chung là cái hiệp định gì đó với Eu chạy chọt mãi có nguy cơ tèo vì ít nhất Đức và Slo phản đối. Lại còn nghe nói cái tay đại sứ danh dự Quang đã biến mất ở châu Âu và được nhìn thấy đi ăn thịt chó ở Đông lào
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,476
Động cơ
-63,450 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
Tổng lú lại ko làm gì đc 3x rồi
Phải thả thằng Thanh sang Đức thì kiêm gộp chức chủ tiệm nước cũng ko hết đc bệnh lú
Lú nhưng lại tham quyền cố vị
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,775
Động cơ
331,179 Mã lực
Chắc đầu năm sẽ dùng cân đẩu vân cưỡi mây qua đức đới. A lú chơi liều thật. Dám lợi dụng chuyên cơ của anh slova để chuyển hàng. Sau lần này đố thèng nào dám cho anh lú mượn nữa :)). Mịe. Tau thương mày nghèo tau cho mượn. Mày dùng mái bai tau mày chở hàng uýnh cắp về nhà :)).
 

QUANG1970

Xe lăn
Biển số
OF-547318
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
11,184
Động cơ
316,336 Mã lực
Bay bằng VNA, vali ngoại giao.
Vâng. Em cũng từng đón người về bằng thùng hàng rồi.
Vậy là đi bằng vận đơn chứ không phải hộ chiếu hử cụ?

Thưa các bác "thông thái"!

Vali ngoại giao (Valise diplomatie) hay Túi ngoại giao, theo công ước CÔNG ƯỚC VIÊN VỀ QUAN HỆ NGOẠI GIAO Ký ngày 18/04/1961 tại ViênCó hiệu lực ngày 24/04/1964:

Điều 27.
1. Nước nhận đại diện cho phép và bảo vệ quyền tự do liên lạc của cơ quan đại diện ngoại giao về mọi công việc chính thức. Trong khi liên lạc với Chính phủ cũng như với các cơ quan đại diện ngoại giao và Lãnh sự quán khác của nước cử đại diện bất kỳ ở nơi nào, cơ quan đại diện ngoại giao có thể sử dụng tất cả các phương tiện liên lạc thích hợp kể cả nhân viên ngoại giao và các điện tín bằng mật mã hoặc bằng số liệu. Tuy nhiên cơ quan đại diện ngoại giao chỉ có thể đặt và sử dụng một máy phát tin bằng vô tuyến điện nếu được nước nhận đại diện thỏa thuận.
2. Những thư từ giao dịch của cơ quan đại diện ngoại giao là bất khả xâm phạm, danh từ “thư từ chính thức” hiểu là tất cả các thư từ giao dịch có liên quan đến đòan và các chức năng của cơ quan đại diện ngoại giao.
3. Va-li ngoại giao không ai được mở hoặc giữ lại.
4. Những kiện hàng trong va-li ngoại giao đều phải ghi rõ ở bên ngoài những dấu hiệu về tính chất của nó và chỉ được đựng những tài liệu ngoại giao hoặc những đồ dùng chính thức.
5. Nhân viên ngoại giao phải mang theo giấy tờ chính thức chứng nhận tư cách của mình và nêu rõ số lượng các kiện trong va-li ngoại giao. Trong khi thừa hành nhiệm vụ nhân viên ngoại giao được nước nhận đại diện bảo vệ. Nhân viên ngoại giao có quyền bất khả xâm phạm về thân thể và không thể bị bắt hoặc giam giữ bất cứ dưới hình thức nào.
6. Nước cử đại diện hoặc cơ quan đại diện ngoại giao có thể cử những nhân viên ngoại giao lâm thời. Trong trường hợp này, các quy định ở khoản 5 của Điều này cũng vẫn áp dụng, nhưng những quyền miễn trừ ghi trong đó sẽ không thi hành nữa ngay sau khi nhân viên đã trao va-li ngoại giao do mình phụ trách cho người nhận.
7. Va-li ngoại giao có thể giao cho viên chỉ huy của chiếc máy bay thương mại, máy bay này hạ xuống một cửa khẩu đã được phép. Người trưởng máy bay phải mang theo giấy tờ chính thức ghi rõ số lượng các kiện hàng trong va-li ngoại giao, nhưng người này không được coi là nhân viên ngoại giao. Cơ quan đại diện ngoại giao có thể cử một người trong số thành viên của mình để trực tiếp và tự đi nhận va-li ngoại giao tận tay người trưởng máy bay.

Kèm theo quy định về Vali ngoại giao (Valise diplomatie) theo công ước Công ước Viên thì cũng có (bị chi phối bởi) quy đinh về an ninh hàng không và kich cỡ kiện hàng đem lên máy bay ===> cách này là không tưởng!!!
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,774
Động cơ
417,388 Mã lực
Thưa các bác "thông thái"!

Vali ngoại giao (Valise diplomatie) hay Túi ngoại giao, theo công ước CÔNG ƯỚC VIÊN VỀ QUAN HỆ NGOẠI GIAO Ký ngày 18/04/1961 tại ViênCó hiệu lực ngày 24/04/1964:

Điều 27.
1. Nước nhận đại diện cho phép và bảo vệ quyền tự do liên lạc của cơ quan đại diện ngoại giao về mọi công việc chính thức. Trong khi liên lạc với Chính phủ cũng như với các cơ quan đại diện ngoại giao và Lãnh sự quán khác của nước cử đại diện bất kỳ ở nơi nào, cơ quan đại diện ngoại giao có thể sử dụng tất cả các phương tiện liên lạc thích hợp kể cả nhân viên ngoại giao và các điện tín bằng mật mã hoặc bằng số liệu. Tuy nhiên cơ quan đại diện ngoại giao chỉ có thể đặt và sử dụng một máy phát tin bằng vô tuyến điện nếu được nước nhận đại diện thỏa thuận.
2. Những thư từ giao dịch của cơ quan đại diện ngoại giao là bất khả xâm phạm, danh từ “thư từ chính thức” hiểu là tất cả các thư từ giao dịch có liên quan đến đòan và các chức năng của cơ quan đại diện ngoại giao.
3. Va-li ngoại giao không ai được mở hoặc giữ lại.
4. Những kiện hàng trong va-li ngoại giao đều phải ghi rõ ở bên ngoài những dấu hiệu về tính chất của nó và chỉ được đựng những tài liệu ngoại giao hoặc những đồ dùng chính thức.
5. Nhân viên ngoại giao phải mang theo giấy tờ chính thức chứng nhận tư cách của mình và nêu rõ số lượng các kiện trong va-li ngoại giao. Trong khi thừa hành nhiệm vụ nhân viên ngoại giao được nước nhận đại diện bảo vệ. Nhân viên ngoại giao có quyền bất khả xâm phạm về thân thể và không thể bị bắt hoặc giam giữ bất cứ dưới hình thức nào.
6. Nước cử đại diện hoặc cơ quan đại diện ngoại giao có thể cử những nhân viên ngoại giao lâm thời. Trong trường hợp này, các quy định ở khoản 5 của Điều này cũng vẫn áp dụng, nhưng những quyền miễn trừ ghi trong đó sẽ không thi hành nữa ngay sau khi nhân viên đã trao va-li ngoại giao do mình phụ trách cho người nhận.
7. Va-li ngoại giao có thể giao cho viên chỉ huy của chiếc máy bay thương mại, máy bay này hạ xuống một cửa khẩu đã được phép. Người trưởng máy bay phải mang theo giấy tờ chính thức ghi rõ số lượng các kiện hàng trong va-li ngoại giao, nhưng người này không được coi là nhân viên ngoại giao. Cơ quan đại diện ngoại giao có thể cử một người trong số thành viên của mình để trực tiếp và tự đi nhận va-li ngoại giao tận tay người trưởng máy bay.

Kèm theo quy định về Vali ngoại giao (Valise diplomatie) theo công ước Công ước Viên thì cũng có (bị chi phối bởi) quy đinh về an ninh hàng không và kich cỡ kiện hàng đem lên máy bay ===> cách này là không tưởng!!!
Vali ngoại giao bản chất nó không bị khám xét nên vẫn có thể nhét người qua được cụ ạ. Trước báo có đăng vài vụ vận chuyển động vật hoang dã bằng vali qua đường hàng không. Đấy là dân sự mà nó còn làm liều vậy thì ngoại giao đóng thùng chắc chắn là lọt. Vụ Thanh thì là giấy tờ giả ở ĐSQ rồi đàng hoàng đi theo đoàn lên máy bay. Mấy tay dẫn đoàn khai là thấy 1 chú lờ đờ bị cặp nách lôi lên máy bay mặt mũi thì bầm dập. Người trong đoàn nói là thằng mất dại đó say dịu bị ngã gãy chân làm mất mặt xếp nên phải đi sau cùng do xếp không muốn nhìn thấy mặt....
 

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,517
Động cơ
494,862 Mã lực
Sắp tới có chức Chỉ tụt rồi thì cụ bạc có phải xin lỗi bà Mercedes ko nhỉ? :-/
Theo như em hiểu thì chuyến công du châu âu vừa rồi định đi 3 nước nhưng Slovakia ko tiếp nên chỉ đi 2 rồi về
 

Cavaho

Xe tăng
Biển số
OF-530671
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,524
Động cơ
316,689 Mã lực
Tuổi
43
Tưởng vùng 3 lạng thịt dọi cạnh dốc mông.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
16,987
Động cơ
655,214 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Em nghe bảo con đường về là Đức(oto) - Slo (bay)-Nga (bay)-Việt. Còn con đường đi sắp tới là bay thẳng Việt-Đức lão ạ. Cũng sắp chứ không lâu nữa :)
Đức nó đòi người của bên mình hử Cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top