[Thảo luận] [Thắc mắc] Pajero GLS AT - Giá và 1 vài câu hỏi nhỏ

Biển số
OF-137632
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
54
Động cơ
368,540 Mã lực
Nơi ở
Miền Đông nước Anh
Các bác cho cháu hỏi là con xe này ở Việt Nam giá cả như nào ạ,cháu có tìm google hoài mà không có thấy ?
Và tại sao xe này khá đẹp mà ở Việt Nam lại ít người đi vậy,hay tại nhà mình không có chuộng dòng này :-/ (cháu không kể mấy con đời cổ cổ ạ,mấy con mới ra gần đây thôi- ảnh minh hoạ ở dưới ạ)
Cháu năm nay 24,liệu nếu đi con này có hợp tuổi không ạ ? cháu cao 1m87,90kg đổ lên,nên chỉ thích mấy con xe thể loại này thôi ạ !

 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Xe này gấp đôi chiếc Pajero Sport.Bác có thể đặt mua tại Vinastar,
Nhưng PS là phù hợp với các chuẩn, chiếc này cao cấp quá, thừa sử dụng.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Có giá cho bác đây (nhưng hình như cũng lâu rồi, bác nên kiểm tra lại cho chĩnh xác):
-GLS 3.0-AT: 2.138.840.000 đ.
-GLS 3.0-MT: 2.066.460.000 đ.
-GL 3.0-MT : 1.815.330.000 đ.
-Em này là xe nhập do chính hãng nhập về, giá thì hơi chát, so với con Prado 2.7-AT (1.923.000.000 đ) thì kém cạnh tranh hơn nhiều.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
-Có giá cho bác đây (nhưng hình như cũng lâu rồi, bác nên kiểm tra lại cho chĩnh xác):
-GLS 3.0-AT: 2.138.840.000 đ.
-GLS 3.0-MT: 2.066.460.000 đ.
-GL 3.0-MT : 1.815.330.000 đ.
-Em này là xe nhập do chính hãng nhập về, giá thì hơi chát, so với con Prado 2.7-AT (1.923.000.000 đ) thì kém cạnh tranh hơn nhiều.
Nếu Land hay Prado mà tốt thì đã được chọn để chở tiền hay xe phản ứng nhanh rồi.
Prado thực chất là Landcruise sport, chỉ so sánh chất lượng với ps (test kỹ thuật - thua chắc!).
 
Biển số
OF-137632
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
54
Động cơ
368,540 Mã lực
Nơi ở
Miền Đông nước Anh
Xe này gấp đôi chiếc Pajero Sport.Bác có thể đặt mua tại Vinastar,
Nhưng PS là phù hợp với các chuẩn, chiếc này cao cấp quá, thừa sử dụng.
thừa những gì ạ,bác cho cháu mở mang với
con PS thì cháu k thích,thấy nó sao sao ý
 

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
628
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
thừa những gì ạ,bác cho cháu mở mang với
con PS thì cháu k thích,thấy nó sao sao ý
bạn có thể lên google search mitsubishi an dân rồi tìm số điện thoại của hãng có tư vấn rất nhiệt tình đấy. còn này giá hơn 2 tỷ thì chắc chắn chất lượng nó phải thế nào chứ. mình chưa được đi dòng này nên cũng ko có đánh giá gì về nó
 

nguyenanhson

Xe buýt
Biển số
OF-17168
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
562
Động cơ
513,460 Mã lực
Tiện đây anh em thử so sánh hai xe PS và xe Pajero GLS AT xem tại sao xe Pajero GLS AT lại đắt gần gấp đôi.
1: Máy PS đời còn cao hơn Pajero GLS AT
2: Gầm PS dùng sắt xi rời, Gầm Pajero GLS AT dùng hệ gầm liền khối.
vvvvv
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Nếu Land hay Prado mà tốt thì đã được chọn để chở tiền hay xe phản ứng nhanh rồi.
Prado thực chất là Landcruise sport, chỉ so sánh chất lượng với ps (test kỹ thuật - thua chắc!).
-Em ko so sánh về mặt kỹ thuật vì dù sao thương hiệu Pajero cũng nổi tiếng và lâu đời hơn Prado (trong các cuộc đua đường trường ở NN), ở VN thì ngược lại. Còn nói xe tốt sẽ được chọn làm xe chở tiền thì chả đúng tẹo nào, ít ra là ở VN. Vì ngày trước Cty Vật tư Ngân hàng họ nhập Isuzu Trooper, Hyundai Galoper, SantaFe...cũng đủ loại, em nghĩ chắc mấy con này chả con nào hơn được Prado nhỉ?~X(
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
-Em ko so sánh về mặt kỹ thuật vì dù sao thương hiệu Pajero cũng nổi tiếng và lâu đời hơn Prado (trong các cuộc đua đường trường ở NN), ở VN thì ngược lại. Còn nói xe tốt sẽ được chọn làm xe chở tiền thì chả đúng tẹo nào, ít ra là ở VN. Vì ngày trước Cty Vật tư Ngân hàng họ nhập Isuzu Trooper, Hyundai Galoper, SantaFe...cũng đủ loại, em nghĩ chắc mấy con này chả con nào hơn được Prado nhỉ?~X(
Toyota Land Cruiser Sport; bản thân chử Sport đã chỉ ra một xe cố ý làm ra với phẩm chất thấp hơn rồi, chỉ vì xe nhập nên bị thuế năng, đắt lên thôi.

Tiện đây anh em thử so sánh hai xe PS và xe Pajero GLS AT xem tại sao xe Pajero GLS AT lại đắt gần gấp đôi.
1: Máy PS đời còn cao hơn Pajero GLS AT
2: Gầm PS dùng sắt xi rời, Gầm Pajero GLS AT dùng hệ gầm liền khối
.

Chiếc xe không chỉ là động cơ, mà khung gầm và nhiều thứ khác.
Nếu so sánh chất lượng, mình nghĩ so sánh giá và xe ở thị trường mở ( đánh thuế bằng nhau).
Còn con GLS nhập nên đã bị tăng thuế. thật ra gấp rưỡi là vừa.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Thử làm một so sánh nhỏ về giá trị còn lại của Land cruiser 2004 và Pajerosupermere 2004
Pajero supermere 2004 596 triệu = 28.000 USD (đã bán) http://www.bonbanh.com/Xe-Mitsubishi-Pajero--2004-18428.html
Land cruiser 2004 735 triệu = 35.000 USD (chưa bán) http://toyotadongsaigon-usedcars.bonbanh.com/chi-tiet-xe/id,34329/

Giá xe Land là bán ở Đại Lý tức là kịch trần, còn Pajro bán trên mạng

Thiệt hại đến 2012
Pajero danh nghĩa mới (chưa thuế) 54.000 - 28.000 = 26.000 USD
Land danh nghĩa mới (chưa thuế) 77.000 - 35.000 = 42.000 USD.

Đó là chưa tính đến các yếu tố lãi suất, lợi nhuận...Và xe Land thực chất thì rộng rãi, hơn Pajero.

Còn nếu so sánh Prado và Pajero sport. Tính năng của Prado xét kỹ thì thua PS thật sự nhưng giá lại cao hơn , tốc độ rớt giá sẽ cao hơn.

Tính nhẩm thử
Prado 2.000 triệu sau 6 năm = 2.000 x35.000usd/77.000usd = 909.000 triệu giá trị còn lại thiệt hại khoảng 1 tỷ.
PS 1.000 triệu sau 6 năm = 1.000 x28.000usd/54.000usd= 518.000 triệu giá trị còn lại thiệt hại khoảng 480 triệu.

Chú ý là Prado cao do xe nhập thuế cao hơn.
Đây là những dự đoán lạc quan nhất cho Prado mà không bao giờ có , trong thực tế Prado sẽ còn cao lắm như Land tức khoảng 700 triệu sau 6 năm còn PS sẽ là 500 triệu.
Môt khoảng thâm hụt khổng lồ cho một chiếc xe thua về tính năng.


Toyota chỉ giữ giá ( thật ra là cảm giác giữ giá) với các xe cấp thấp. Còn những xe dòng trung thì đã rớt khủng rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hi_huyndai

Xe máy
Biển số
OF-132717
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
50
Động cơ
372,310 Mã lực
Nơi ở
Sky Garden 3 PMH Quận 7 HCM
Website
www.amplitude.vn
land là dòng ít ng dùng cá nhân đi, thường là công ty. Và độ ăn uống + phụ tùng thuốc loại VN chê. Nếu ng dùng cá nhân chắc sẽ chọn LEXUS
Pajero: có đi mấy con đời 2002-2003, an toàn, nhưng cảm giác máy xuống cũng khá nhanh.
 
Biển số
OF-36066
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
145
Động cơ
474,150 Mã lực
Con này mấy bác biển xanh chạy sau nhìn gớm lắm. Xe đẹp và chắc cả xe lẫn giá:)
 

qvalentino

Đi bộ
Biển số
OF-135013
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
6
Động cơ
370,060 Mã lực
ý kiến riêng là xe này nhìn phía trước thì đẹp thật nhưng nhìn phía sau cứ kì kì thế nào ấy
 

Tom B@

Xe tải
Biển số
OF-132191
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
342
Động cơ
375,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe này là xe nhập và toàn dùng cho cơ quan nhà nước. Đi xe này sướng hơn PS nhiều. Theo em biết thì bên CSGT chủ yếu dùng xe này chứ có dùng Land mấy đâu.
 

concopdenmitsu

Xe hơi
Biển số
OF-109034
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
187
Động cơ
393,560 Mã lực
Nói chung dòng này tư nhân em thấy ít đi, chỉ Công An, Quân Đội và Ngân Hàng, hoặc Công Sở Nhà Nước. Em nghĩ do giá cao quá và Mit ở VN không được chuộng bằng Toy. Nhưng sét về chất lượng của em nó thì không thể chê được vì nhìn thấy các ngành nghề NN trên chạy là biết. Con này các Đại Sứ Quán nước ngoài và Liên Hợp Quốc chạy cũng nhiều....nói chung họ không ngọng đâu .
 

tung4

Xe tải
Biển số
OF-459
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
309
Động cơ
582,619 Mã lực
Em rất mê và kết dáng của con xe này ạ. Nhưng phải có kính màu đen và giá nóc thì trông hầm hố hơn ạ. Có bác nào đã đi ở Việt Nam rồi cho em hỏi về cách âm và độ bốc (4 cấp tự đông) so với Prado được không ạ?
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
520
Động cơ
492,480 Mã lực
Em rất mê và kết dáng của con xe này ạ. Nhưng phải có kính màu đen và giá nóc thì trông hầm hố hơn ạ. Có bác nào đã đi ở Việt Nam rồi cho em hỏi về cách âm và độ bốc (4 cấp tự đông) so với Prado được không ạ?
Con GLS này là cầu mềm 4 bánh , body-frame nên e nghĩ chạy ở đường xấu& đèo dốc sẽ ổn định hơn Prado, e cũng mơ ước 1 e thế này đi làm mà chưa đủ đ.k
 

phuni56

Đi bộ
Biển số
OF-1806
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
8
Động cơ
569,180 Mã lực
Nơi ở
Phòng Viễn Thông BĐTP.HCM. 125 Hai Bà Trưng TP.HCM
Vừa rồi mình cùng gấu mẹ và gấu con làm một vòng SG-Đà Nẳng - Huế theo QL1 và trở về lại SG theo đường QL14 - Tây Nguyên bằng chiếc Pajero đời 1999 VinaStar ráp.

Có một điều nhận thấy qua chuyến đi là (tự sướng nhé):

1- Trong miền Nam có vẻ như xe Mitubishi nói chung và xe Pajero không đựoc đánh giá cao và ít người dùng. Thế nhưng khi ra vùng ngoài và ở những cung đường "khó nuốt" vừa qua thì lại thấy có rất nhiều xe Mitubishi. Đặc biệc là đường Tây Nguyên thì thấy đồng hành có rất nhiều xe Mit. Đến đổi gấu nhà minh là dân dốt đặc về xe cộ mà cũng phát hiện điều nầy.
2- Ngày 04/5/2012 khi chạy qua vùng Ngọc Linh, đèo lò xo....gặp cơn mưa lớn có kèm mưa đá. Mình chuyển qua 2 cầu nhanh (4H) thì chính gấu mẹ cũng cho biết là cảm giác xe rất bám đường và dễ chịu. Gấu vốn bị say xe và chúa nhát nên comment nầy có thể đáng chấp nhận. Và suốt 2500 km của chuyến hành trình chiếc Pajero đã mang lại cho mình một cảm xúc tuyệt vời về sự tin cậy và sức mạnh của nó.
3- Trên suốt tuyến đường đèo dốc hiểm trở nầy chỉ có một xe sedan "dám" qua mặt (vượt) xe mình mà thôi. Khi đó nhìn kỹ thì đó cũng là một chiếc Mit. (Mitubishi Lancer 2.0)
4- Về đến Ban Mê Thuộc, nghỉ ở Nhà khách 611 thấy trên sân là một bác Pajero đời mới có logo của OtoFun....nhưng trông mãi chẳng thấy chủ nhân để giao lưu. Hôm sau thì mình phải về SG sớm nên tiếc không gặp đựợc. Xin gửi mấy bức ảnh thay cho lời chào. Mong nếu có duyên thì anh em sẽ có dịp gặp lại vậy.





 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top