- Biển số
- OF-390227
- Ngày cấp bằng
- 3/11/15
- Số km
- 3,994
- Động cơ
- 523,985 Mã lực
Em nhớ là SYM tặng CSGT Hà Nội một dàn xe loại này, gọi là " bồ câu trắng "SYM Bonus là thương hiệu xe nổi tiếng của Đài Loan.. (không phải Bunus)
Em nhớ là SYM tặng CSGT Hà Nội một dàn xe loại này, gọi là " bồ câu trắng "SYM Bonus là thương hiệu xe nổi tiếng của Đài Loan.. (không phải Bunus)
Không có đâu. Charly cúc cu cũng thường thôi. Khá giả chút. Kiểu đi SH bây giờ. Dân chơi hồi đó là đi Rebel, KIPNăm ấy em có con Chaly nhẽ bằng vios bây giờ
Hàng bãi hồi đó phổ biến có Cub79, 80, 81 và 82 (đến tận đời 82-90), sau đó Cub82 trở đi mới có loại "đập hộp", DD và Dream đập hộp về nhiều nhất kể từ khi lao động xuất khẩu Đức và đông Âu về nước. Xưa Hà Nội cửa hàng bán xe "đập hộp" nhiều có Kường Ngân ở Ô Chợ DừaHonda Cub 81 thời 94 thường là hàng bãi, hồi đó hình như tầm 1600 đô, gọi là 16 vé. Quả DD thì hàng nhập CKD hay SKD gi đó em cũng chẳng biết nhưng cao giá hơn. Năm 95 em ăn 1 con DD cũ trong TPHCM mà vẫn 20 triệu.
Thời đấy thì ra Khâm Thiên cụ nhéEm vào hóng ảnh đường Trần Duy Hưng thời 9x thế nào
Bồ câu trắng không gọi cho loại này cụ ơi, cho dàn Honda 250 cơ
Thì bây giờ đất đắt mà cụ, Hỏa Lò mà không phải di tích chắc khối anh đại gia BĐS nhòmVà cả Hỏa Lò còn nguyên vẹn nữa ạ
Ăn tào phớ.Hình như người đàn ông này đang ăn bún???
Năm 94 thì xe máy thịnh nhất là loại Chaly cúc cu hàng bãi..Các cụ ở Hn thì quá đúng, em dân tỉnh lẻ nhà quê mà cụ, nói thật chứ 1994 mà có con 81 thì đi tán gái đẹp lúc ấy đừng hỏi, em nói về độ oai hùng mà,
Giờ đi mấy cái xe ấy cũng chả dọa được em teen nào luôn..
2 con tê tê bị giết đem bán, giờ mà giết tê tê khéo đi tù chứ chả chơi
Nhím còn hôi hơn đấy cụ, chính em có lúc cũng chở nhím cho anh bạn đi bán tận Lạng Sơn, Bắc Cạn, lúc giá đang cao ngất trời, tầm gần 50 triệu/đôi nhím giống..Buôn lậu bán qua Tàu cụ ợ. Hôi lắm.
Hồi đó đổi con xe ấy lấy lô đất thì giờ hưu sớm được rồi nhể.Hồi ấy em trọ ở Trung kính, em đi con giấc mơ bằng bố nó lốt đất của chủ nhà. Ko biết vàng đâu mà móc thật.
Đúng vậy, hồi đó em đi cái cub 91 màu dưa hấu 90cc giá hơn 1 ngàn đô. Quy ra mua được 1 cái nhà tập thể ở Tây Hồ.Trên phố Quán Sứ có các siêu xe như City, Cub 82, Dream, tương đương GLC 300, Mercedes E300, Lexus rx 350 bây giờ
Mắt cụ thật chuẩn, đúng tay chơi xe rồi. Hồi em đi học , có tay khóa mở là con của cụ trưởng cớm quận Hoàn Kiếm có con này, nó toàn bốc đầu trong sân KTX mới kinh. Mà 94 là có đua xe rồi.Quả xe máy yên liền là Suzuki FB100, hồi mới ra giá 4 cây vàng, ngang Dream, nhưng về sau xuống giá không phanh vì xe không có đồ lô để thay, hộp số không tròn như Dream (dừng xe phải gật gót để về No). Theo em thì anh mắc áo da Hàn quốc đứng cạnh con GL Pro 125 chứ không phải Bonus của SYM. GL dáng thể thao, tầm 2200 đô nhưng tay lái rung kinh hoàng, kém xa quả WIn 100 tầm 1800 đô
Xe DD CKD xuất hiện trước CUB82 nhiều bác ạh!Hàng bãi hồi đó phổ biến có Cub79, 80, 81 và 82 (đến tận đời 82-90), sau đó Cub82 trở đi mới có loại "đập hộp", DD và Dream đập hộp về nhiều nhất kể từ khi lao động xuất khẩu Đức và đông Âu về nước. Xưa Hà Nội cửa hàng bán xe "đập hộp" nhiều có Kường Ngân ở Ô Chợ Dừa
DD đắt hơn cub nên phải so sánh ngược lại mới đúng.2 anh công an đi xe Cub 81, đằng sau là 1 anh đi DD đỏ, phố phường vẫn khá vắng và thoáng, xe cub 81 tương đương Camry bây giờ, còn DD đỏ tương đương Santa fe
Cụ mà xuống Đuôi Cá hay ra mạn Cầu Giấy mua được khối đất, giờ cụ mua Râu Roi ngon ơĐúng vậy, hồi đó em đi cái cub 91 màu dưa hấu 90cc giá hơn 1 ngàn đô. Quy ra mua được 1 cái nhà tập thể ở Tây Hồ.
Em nhớ con này ra mắt năm 1994, hồi đó có quảng cáo trên tv dũng mãnh lắm
Ông chú rể em bán 1/2 cái nhà ở phố Lê Đại Hành (số nhà 42) và mua 1 cái Su này (thực ra cái nhà này là của cô em, đúng hơn là của ông trẻ em để lại).Mắt cụ thật chuẩn, đúng tay chơi xe rồi. Hồi em đi học , có tay khóa mở là con của cụ trưởng cớm quận Hoàn Kiếm có con này, nó toàn bốc đầu trong sân KTX mới kinh. Mà 94 là có đua xe rồi.DONALD TRAMP nói:Quả xe máy yên liền là Suzuki FB100,