Cụ cười là vui rồi.
Chúc cụ năm mới như ý, nếu ý tốt.
Được cụ chăm sóc vinh dự vãi
Cụ cười là vui rồi.
Không phải đâu cụ ơi, đây là cái kiểu mà khi cả 1 cộng đồng không ai chơi với mình, không ai thèm để ý và rep lại câu trả lời của cụ ấy. Hay nói cách khác là cụ ấy bị "lờ đi" hoặc bị "chặn" do xàm quá nên phải trích dẫn bài người khác để được chú ý đấy ạCụ cười là vui rồi.
Chúc cụ năm mới như ý, nếu ý tốt.
Được cụ chăm sóc vinh dự vãi
Dạo này ông e ấy đuối rồiCụ cười là vui rồi.
Chúc cụ năm mới như ý, nếu ý tốt.
Được cụ chăm sóc vinh dự vãi
Đang định chỉnh đốn cụ cái vụ giải thích câu: Alles hat ein Ende, nur die Wurst hat zwei. Mà topic đó bị xoá rồi.Dạo này ông e ấy đuối rồi
Già rồi sống tử tế mà làm người. E có biết gì mấy chữ ấy đâu. Tiếng Việt thôi ạ!Đang định chỉnh đốn cụ cái vụ giải thích câu: Alles hat ein Ende, nur die Wurst hat zwei. Mà topic đó bị xoá rồi.
Thế thì đừng nên dịch lung tung, vớ vẩn cụ ạ. Những người biết họ cười cho.Già rồi sống tử tế mà làm người. E có biết gì mấy chữ ấy đâu. Tiếng Việt thôi ạ!
Em cũng mong muốn như cụ vậy. Cái gì cũng có giai đoạn đầu, sau này sẽ VN sẽ có những thương hiệu mạnh trên trường quốc tếNghĩ lớn, làm thật, nghiêm túc thì bà con hưởng ứng ngay:
Chúc Thaco và TCmotor sớm ra xe du lịch thương hiệu riêng của mình. Đến thời điểm đó thì xe hơi thương hiệu Việt Nam sẽ chiếm trên 50% thị trường nội địa và dần dần xuất khẩu phổ biến ra nước ngoài.Một thập kỷ vun đắp giấc mơ ngành công nghiệp ô tô ‘Made in Vietnam’
“Ô tô không chỉ là ô tô, mà còn là thương hiệu của quốc gia” - câu nói của người đứng đầu Chính phủ trong buổi lễ khởi công xây dựng tổ hợp sản xuất ô tô VinFast trị giá 3,5 tỷ USD tại khu kinh tế Đình Vũ (Hải Phòng) vào 2017.vietnambiz.vn
Mong và tin rằng Việt Nam sẽ là nước tiếp theo Nhật và Hàn Quốc ở Châu Á sản xuất xe hơi thương hiệu riêng của mình xuất khẩu thương mại 1 cách thành công đại trà chỉ trong thập niên này.
Hay là đa phần mua trả góp nhiều nên không bán lại dc hả cụ? Còn nữa là xe mới mua rẻ như thế thì bán lại kiểu gì?Công nhận là Vinfast lướt rất ít thấy bán...
Chứng tỏ 1 điều những chủ nhân không thấy kẹt tiền !
Thế để em tổng hợp xemHay là đa phần mua trả góp nhiều nên không bán lại dc hả cụ? Còn nữa là xe mới mua rẻ như thế thì bán lại kiểu gì?
- Giá thấp thì dân ko thèm vào mua: bài học Tata Ấn, Pronto Malay - vốn dĩ dân nghèo nên đắt mới có giá trị (thời điểm hiện tại cụ ạ), dân toàn mua I10, Eon,..Mừng vì xe Việt đã có nhiều người dùng.
Nhưng giá thấp được thì tốt
Hay là đa phần mua trả góp nhiều nên không bán lại dc hả cụ? Còn nữa là xe mới mua rẻ như thế thì bán lại kiểu gì?
Biết thì thưa thớt ko biết thì dựa cột mà nghe:Hay là đa phần mua trả góp nhiều nên không bán lại dc hả cụ? Còn nữa là xe mới mua rẻ như thế thì bán lại kiểu gì?
Khắp VN còn rộn ràng vui tươi cụ nhỉ!
- Giá thấp thì dân ko thèm vào mua: bài học Tata Ấn, Pronto Malay - vốn dĩ dân nghèo nên đắt mới có giá trị (thời điểm hiện tại cụ ạ), dân toàn mua I10, Eon,..
- Sau nữa là Lux nó định vị phân khúc và khách hàng. (Học theo Toy) cứ ai đi Camry ắt là ông chủ là thành công, tất nhiên để học theo đc còn phải nỗ lực rất lớn.
- Sẽ có sản phẩm giá tốt cho đa dạng người dùng chỉ là sớm muộn thôi ạ.
- Vin định hướng là công ty xe điện, và xe tất nhiên điện sẽ nuôi sống Vin theo cách mà các công ty Internet,nhà mạng di dộng, hay Apple đang bán các dịch vụ giá trị gia tăng. Hay chính xác hơn hiện nay ai dùng xe máy điện đều phải Thuê Bao - nó là phép thử nhưng tương lai mọi người sẽ dần quen giống như Internet ngày xưa thuê qua Dial-up dần lên thuê bao ADSL theo gói dung lương, rồi trọn gói dân mình đang được phổ cập và thay đổi cách tiêu dùng. MỌI THỨ CẦN PHẢI DẦN DẦN ạ.
Cụ nói cũng có lý đúng, nhưng nếu cứ nghe các cụ trên này nói thì bao giờ mới có xe mà đi, mới có trạm để sạc.Công nhận BAN TRUYỀN THÔNG vin làm việc tốt ghê , vẽ giống thế , nhìn kỹ hóa ra hàng ....vẽ !
còn có cả cái topic Vin mời xây dựng trạm điện hợp tác , chắc 30 năm nữa quá , đất đai đang lên giá , ôm vào anh vin liệu có lúc anh bán đứng như bán vin Pro ID , thì tèo , cũng là chiêu trò thôi , xe anh bán có được đâu , dây chuyên 500k xe , sản xuất như mèo mửa , bán ko nổi 1/16 số lượng thì , lắp ráp hàng xe điện tàu về bán may ra khả thi !