- Biển số
- OF-307823
- Ngày cấp bằng
- 14/2/14
- Số km
- 8,147
- Động cơ
- 684,723 Mã lực
- Nơi ở
- huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Đường này em hay đi từ Nhổn về Giày, Kẻ: nhiều khi toàn phải chọn chỗ tránh trước các xe tải.
Đường đi ăn thịt chó Ph ải không cụ nhỉĐường này em hay đi từ Nhổn về Giày, Kẻ: nhiều khi toàn phải chọn chỗ tránh trước các xe tải.
thế thì cụ đái ra tay rồiui da,e đang đứng ái sau gốc cây,
Xin phép bổ sung cùng bác:Tai nạn luôn bất ngờ ở đây lái xe được cho là mất tập trung xe bị mất lái phanh tại gốc cây bên đường. Trên xe có 5 người rất may không có ai bị thương, hai túi khí phía trên bung hết, nếu không có túi khí thì hậu quả khôn lường
Nhiều người vẫn có tư tưởng: túi khí quan trọng hơn dây AT, đơn giản vì túi khí đắt tiền hơn. Vẫn một con số thống kê của Ban AT giao thông cao tốc Hoa kỳ là: đeo dây AT giảm được 50% số tai nạn chết người, túi khí sẽ làm tăng thêm 10%, như vậy đủ biết tầm quan trọng của túi khí.Xin phép bổ sung cùng bác:
Nếu không đeo dây thì hậu quả khôn lường.
Nhiều bác cứ thần tượng cái airbag, trong khi cái seatbelt mới là vật bảo vệ mạng sống số 1, số 2 và số 3.
Airbag thứ 4 ạ.
Như vậy dễ dẫn đến quan niệm kiểu: Tau bỏ tiền mua túi khí rồi, sợ đek gì.
Ấy thế mà các driver nhà ta vẫn bỏ qua cái dây đeo đấy bác.Nhiều người vẫn có tư tưởng: túi khí quan trọng hơn dây AT, đơn giản vì túi khí đắt tiền hơn. Vẫn một con số thống kê của Ban AT giao thông cao tốc Hoa kỳ là: đeo dây AT giảm được 50% số tai nạn chết người, túi khí sẽ làm tăng thêm 10%, như vậy đủ biết tầm quan trọng của túi khí.
Sự quan trọng của túi khí và dây an toàn có thể so sánh như không khí và nước uống. Không khí vô cùng rẻ, nhưng thiếu nó thì ta die chỉ trong vài phút, còn thức ăn, nước uống mặc dầu đắt hơn, nhưng chúng ta vẫn có thể chịu được sự thiếu thốn lâu hơn nhiều.
em suýt sặc vì còm của cụLột hết da của em mà cụ bảo nhẹ, nửa thế kỷ em mới có được làn da đó đấy. Tết này cởi chuồng ăn tết rồi