Chi hội Tết này nhà Ếch quyết đi chơi...

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em nhứt định là ko ra được mà, các cụ thông cảm.
Đi đứng thế nào thì các cụ quyết hết, em chỉ đi theo thôi.
Chỉ đang hơi lăn tăn chút là chưa rủ được tài nào đi cùng, xe có mỗi em với Gấu, nó cũng hơi non tải.
Xe cụ bố trí cả cụ Thịnh An đi cùng nữa nhé.
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
734
Động cơ
538,970 Mã lực
Ô hay, cái cụ Ngọc Phan này, em ko được lấy thêm vợ nữa à?
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
734
Động cơ
538,970 Mã lực
haha, tiếp thu ý kiến cụ Ngọc Phan, em buồn rầu mà đi 2 ông 1 bà trên xe thôi vậy
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Anh em ra 46 Văn Cao nèo, đang gạ lão Xíu đi bộ từ Nguyễn Chí Thanh sang :))
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Phan3H đọc lại mấy trang trước là thấy Xíu up danh sách anh em đã đóng tiền quyết tâm đợt đầu nhé!

Làm mõ Làng rất vất vả, thậm chí ức chế nữa nhưng chú cố gắng vì anh em Ếch nhé!

Anh em sẽ biết ơn và ủng hộ chú nhiệt tình!

Đừng ngại gì cả! Tinh thần là không để mõ Làng đã phải đau đầu công trừ nhân chia trong khi thiên hạ ngồi chơi rồi lại phải bỏ tiền túi ra rồi mất công đi đòi nữa! Vụ này xảy ra là do vợ chồng cụ Chánh cả nể quá mức cần thiết trong mấy lần trước!

Chiều nay các cụ dự trù nốt kinh phí rồi nếu thấy chưa đủ có thể thu thêm, cuối đợt quyết toán một thể!
Anh bẩu thế là ứ đúng roài :D Đóng trước đóng sau đều ok, chỉ là cách tổ chức thoai mà. Em cũng nhất trí việc nên đóng trước để cho nó khí thế, cái mà anh bảo là em ngại thì là việc: nhà nào không đi được thì tiền chuyển vào quỹ từ thiện của nhà Ếch. Em muốn đưa ra biểu quyết vào buổi off trước chuyến đi, anh em nhứt trí cả thì cứ thế thực hiện. Thế nó đỡ cứng hơn là fix luôn từ đầu. Đấy, em lăn tăn có mỗi chi tiết đấy thôi ự :D

Còn vụ tổ chức thì như này: Đã đứng ra hô hào, làm đầu mối tổ chức các chương trình của nhóm, của tập thể, đương nhiên là vất vả hơn chỉ có đúng ngày đúng giờ tham gia (cũng rất đương nhiên là: chỉ cần tham gia các chương trình của hội ham vui đã là đủ độ điên, nhiệt, mải chơi roài :P ).
Cách thức để công tác tổ chức trở nên đơn giản hơn, thì dư này: Theo thiển ý của em, nhà Ếch cũng như anh em ham vui chơi cùng nhau, cũng chả nhiều nhặn gì, loanh quanh biết nhau cả. Các anh em nòng cốt, những người có điều kiện (times, nhiệt, vv...vv..) tuần tự đứng ra, xắn tay, xắn chân đứng ra làm đầu mối từng việc, từng chuyến... Thế là chuẩn nhất!
 
Chỉnh sửa cuối:

tung_ey

Xe tải
Biển số
OF-64108
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
412
Động cơ
441,520 Mã lực
Em đang trên đi công tác Yên Bái, tối mới về đến nhà. Em đang chờ các cụ ra nghị quyết là em sẽ chốt danh sách cuối.

Có hơi lăn tăn chút là thằng cu nhà em nó 4.5 tuổi, không rõ nó ngồi xe dài ngày như thế có sao không? Lần xa nhất em mới đi là Móng Cái. Em thấy đây là một cơ hội tốt để em có thể hoàn thiện một nửa mong muốn đi xuyên Việt :)

Cũng lo là tay lái em chuẩn nhưng không nhanh, nghĩa là em không đua tốc độ được với các cụ. Láng thì tối đa em đi là 130km/h, nhưng các con đường lạ thì chỉ đi 70 km/h. Như vậy không rõ có phải theo đuôi các cụ không?

Ngày cuối các cụ ra HN một ngày, chắc em không theo được vụ đó mà vẫn phải budget 2 ngày, đang nghĩ xem đi đứng thế nào.
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,532
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com
Em đang trên đi công tác Yên Bái, tối mới về đến nhà. Em đang chờ các cụ ra nghị quyết là em sẽ chốt danh sách cuối.

Có hơi lăn tăn chút là thằng cu nhà em nó 4.5 tuổi, không rõ nó ngồi xe dài ngày như thế có sao không? Lần xa nhất em mới đi là Móng Cái. Em thấy đây là một cơ hội tốt để em có thể hoàn thiện một nửa mong muốn đi xuyên Việt :)

Cũng lo là tay lái em chuẩn nhưng không nhanh, nghĩa là em không đua tốc độ được với các cụ. Láng thì tối đa em đi là 130km/h, nhưng các con đường lạ thì chỉ đi 70 km/h. Như vậy không rõ có phải theo đuôi các cụ không?

Ngày cuối các cụ ra HN một ngày, chắc em không theo được vụ đó mà vẫn phải budget 2 ngày, đang nghĩ xem đi đứng thế nào.
hôm nay e gặp 30V-5315 ở Yên Bái.hình như là xe bác 3G.có cả FE đỏ đỗ cùng nữa ko biết phải cùng đoàn ko
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Anh bẩu thế là ứ đúng roài :D Đóng trước đóng sau đều ok, chỉ là cách tổ chức thoai mà. Em cũng nhất trí việc nên đóng trước để cho nó khí thế, cái mà anh bảo là em ngại thì là việc: nhà nào không đi được thì tiền chuyển vào quỹ từ thiện của nhà Ếch. Em muốn đưa ra biểu quyết vào buổi off trước chuyến đi, anh em nhứt trí cả thì cứ thế thực hiện. Thế nó đỡ cứng hơn là fix luôn từ đầu. Đấy, em lăn tăn có mỗi chi tiết đấy thôi ự :D

Còn vụ tổ chức thì như này: Đã đứng ra hô hào, làm đầu mối tổ chức các chương trình của nhóm, của tập thể, đương nhiên là vất vả hơn chỉ có đúng ngày đúng giờ tham gia (cũng rất đương nhiên là: chỉ cần tham gia các chương trình của hội ham vui đã là đủ độ điên, nhiệt, mải chơi roài :P ).
Cách thức để công tác tổ chức trở nên đơn giản hơn, thì dư này: Theo thiển ý của em, nhà Ếch cũng như anh em ham vui chơi cùng nhau, cũng chả nhiều nhặn gì, loanh quanh biết nhau cả. Các anh em nòng cốt, những người có điều kiện (times, nhiệt, vv...vv..) tuần tự đứng ra, xắn tay, xắn chân đứng ra làm đầu mối từng việc, từng chuyến... Thế là chuẩn nhất!
Em không thấy hay khi một gia đình (cụ thể là gia đình cụ) đã phải làm Kế toán bất đắc dĩ, rồi lại còn phải tạm ứng tiền ra cho làng, và cái sự refund nó cũng chả nhiệt tình gì từ các nhà còn thiếu! Thế là không ổn cho sự tồn tại lâu dài của hội Ếch! Ai cũng sẽ rất mệt mỏi và ức chế khi đứng ra lo việc chung!
Cụ đừng có cãi em nữa! Đóng trước là trách nhiệm và nghĩa vụ của tất cả mọi nhà!

Chuyện thứ 2 là sung quỹ tiền cọc vào Bầu Bí: Em đã làm thế và duy trì tốt mỗi năm một lần nghỉ hè của các đại gia đình bạn học cấp 3 của em được 3 năm rồi! Em thấy ít lớp cấp 3 nào làm được như vậy!
Chúng ta đã cho mọi người nhiều tháng để suy nghĩ, bố trí thời gian thì chả có lý do gì lại không thích lên hay có vài cái cớ nhạt toẹt để bỏ cuộc!!! Em đã trừ việc HIẾU là có đắn đo rồi! Cụ không ra sân Tennis bữa nào là chết bữa đấy còn gì???

Hơn nữa, chuyến đi lần này liên quan đến chuyện Order phòng khách sạn! Ngày Tết không rảnh như ngày thường và cho dù có quen thân khách sạn chúng ta cũng phải có trách nhiệm với họ chứ không phải cứ Order rồi sát ngày lại bỏ gây thiệt hại cho họ! Tiền cọc sẽ được dùng để thanh toán khoản phạt khách sạn khi bỏ phòng và sung vào Bầu Bí không có gì quá đáng cả! Và nó rất công bằng với bất cứ ai, không có ngoại lệ!

Anh em sẽ thay nhau gánh vác việc chung! Cụ Chánh cứ nhớ lượt mà phân bổ!

Chúng ta sống với nhau vì lòng nhiệt tình và quý mến nhau vô tư nên sẽ khó có chỗ cho ai hời hợt hay không vô tư!

Các cụ đã đi họp chưa? Em thì đang đợi khách hàng đến để đi nhậu đây! Hết ngủ rồi cà phê từ sáng đến giờ một mình chán quá!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em đang trên đi công tác Yên Bái, tối mới về đến nhà. Em đang chờ các cụ ra nghị quyết là em sẽ chốt danh sách cuối.

Có hơi lăn tăn chút là thằng cu nhà em nó 4.5 tuổi, không rõ nó ngồi xe dài ngày như thế có sao không? Lần xa nhất em mới đi là Móng Cái. Em thấy đây là một cơ hội tốt để em có thể hoàn thiện một nửa mong muốn đi xuyên Việt :)

Cũng lo là tay lái em chuẩn nhưng không nhanh, nghĩa là em không đua tốc độ được với các cụ. Láng thì tối đa em đi là 130km/h, nhưng các con đường lạ thì chỉ đi 70 km/h. Như vậy không rõ có phải theo đuôi các cụ không?

Ngày cuối các cụ ra HN một ngày, chắc em không theo được vụ đó mà vẫn phải budget 2 ngày, đang nghĩ xem đi đứng thế nào.
Nên cho F1 luyện tập, trừ phi Bác Sỹ khuyến cáo!

Tốc độ cao không quan trọng, đều ga là sẽ nhanh thôi! Mà đây có phải là trường đua F1 đâu mà sợ!

Đi đi cụ! Anh em nó phải máu và nhiệt tình điên cuồng nó mới vui!
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Em đang trên đi công tác Yên Bái, tối mới về đến nhà. Em đang chờ các cụ ra nghị quyết là em sẽ chốt danh sách cuối.

Có hơi lăn tăn chút là thằng cu nhà em nó 4.5 tuổi, không rõ nó ngồi xe dài ngày như thế có sao không? Lần xa nhất em mới đi là Móng Cái. Em thấy đây là một cơ hội tốt để em có thể hoàn thiện một nửa mong muốn đi xuyên Việt :)

Cũng lo là tay lái em chuẩn nhưng không nhanh, nghĩa là em không đua tốc độ được với các cụ. Láng thì tối đa em đi là 130km/h, nhưng các con đường lạ thì chỉ đi 70 km/h. Như vậy không rõ có phải theo đuôi các cụ không?

Ngày cuối các cụ ra HN một ngày, chắc em không theo được vụ đó mà vẫn phải budget 2 ngày, đang nghĩ xem đi đứng thế nào.
Tất cả các chuyến đi của nhà Ếch, chưa có chuyến nào xảy ra hiện tượng đua tốc độ, cụ cứ yên tâm! Về chuyện chạy trên đường, phương châm của anh em: Tốc độ + thời gian di chuyển hợp lý nhất là ở trạng thái thoải mái nhất. Ai thấy thoải mái ở > 90km/h anh em không ép phải cứ từ từ mà chạy. Cụ nào chạy theo kiểu túc tắc, cứ túc tắc chạy, chỉ hẹn nhau điểm dừng chính, đến sớm, đến muộn, hoặc lỡ những điểm dừng ngang đường: không sao. An toàn và thoải mái là trên hết.
Nhóc nhà cụ 4 tuổi rưỡi thì thoải mái đi, nhóc nhà em tha lôi từ lúc 1 tuổi, trộm vía, trẻ nhỏ thường khỏe hơn người nhớn :D
Em không thấy hay khi một gia đình (cụ thể là gia đình cụ) đã phải làm Kế toán bất đắc dĩ, rồi lại còn phải tạm ứng tiền ra cho làng, và cái sự refund nó cũng chả nhiệt tình gì từ các nhà còn thiếu! Thế là không ổn cho sự tồn tại lâu dài của hội Ếch! Ai cũng sẽ rất mệt mỏi và ức chế khi đứng ra lo việc chung!
Cụ đừng có cãi em nữa! Đóng trước là trách nhiệm và nghĩa vụ của tất cả mọi nhà!

Chuyện thứ 2 là sung quỹ tiền cọc vào Bầu Bí: Em đã làm thế và duy trì tốt mỗi năm một lần nghỉ hè của các đại gia đình bạn học cấp 3 của em được 3 năm rồi! Em thấy ít lớp cấp 3 nào làm được như vậy!
Chúng ta đã cho mọi người nhiều tháng để suy nghĩ, bố trí thời gian thì chả có lý do gì lại không thích lên hay có vài cái cớ nhạt toẹt để bỏ cuộc!!! Em đã trừ việc HIẾU là có đắn đo rồi! Cụ không ra sân Tennis bữa nào là chết bữa đấy còn gì???

Hơn nữa, chuyến đi lần này liên quan đến chuyện Order phòng khách sạn! Ngày Tết không rảnh như ngày thường và cho dù có quen thân khách sạn chúng ta cũng phải có trách nhiệm với họ chứ không phải cứ Order rồi sát ngày lại bỏ gây thiệt hại cho họ! Tiền cọc sẽ được dùng để thanh toán khoản phạt khách sạn khi bỏ phòng và sung vào Bầu Bí không có gì quá đáng cả! Và nó rất công bằng với bất cứ ai, không có ngoại lệ!

Anh em sẽ thay nhau gánh vác việc chung! Cụ Chánh cứ nhớ lượt mà phân bổ!

Chúng ta sống với nhau vì lòng nhiệt tình và quý mến nhau vô tư nên sẽ khó có chỗ cho ai hời hợt hay không vô tư!

Các cụ đã đi họp chưa? Em thì đang đợi khách hàng đến để đi nhậu đây! Hết ngủ rồi cà phê từ sáng đến giờ một mình chán quá!
Đã nhậu vìa. Cũng nhứt trí luôn với quan điểm: khó có chỗ cho sự hời hợt hay lăn tăn ở đội ham vui :D
Anh chạy qua check vụ phòng phèo ở ĐN, chộp cho mấy pic = y phôn thì tốt (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Bổ xung tình tiết: Cụ xemuon sẽ là người chạy chốt đoàn. Em sẽ chuyển 1 số thứ: bơm, dây câu từ xe em sang xe chốt đoàn.
 

tung_ey

Xe tải
Biển số
OF-64108
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
412
Động cơ
441,520 Mã lực
Chương trình hôm qua các cụ đã chốt hạ chưa? Em đang hóng các cụ đây.

Em tìm trên website thấy Nghệ An có cái Resort Bãi Lữ có vẻ được các cụ ạh. Áp dụng cho mùa thấp điểm thì nó cũng rẻ, khoảng 500-600k (http://resortsvietnam.net/bai-lu-resort-nghe-an-279-197.html)

Ở trạm trung chuyển Hà Tĩnh thì có cái nào giống Bãi Lữ không hả các cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top