Cụ trả người ta sớm đi, bạn hàng và nhân viên. Còn những người nợ cụ trước sau cũng phải trả, trước tết sau tết quan trọng gì. Chứ cứ dây chuyền thế đến bao giờ rồi kêu khổ. Nhân viên là nhân viên của mình, bạn hàng cũng của mình, mình phải trân quý trước tiên đã chứ. Đừng nói với em là nếu đối tác ko trả cụ thì cụ ko còn 1 xu dính túi để lo cho doanh nghiệp của mình. Ko có thì phải vay và lập quỹ dự phòng.
Áp lực này tự cụ tạo ra. Nhân viên em chưa chậm 1 ngày công, chưa thiếu một đồng. Đối tác em luôn cố gắng chủ động trả trước khi người ta đòi, mà nếu người ta gọi điện em cũng chưa bao giờ phải để người ta gọi đến cuộc thứ 2. Ông nào lươn khươn, hẹn lên xuống em cũng loại luôn khỏi danh bạ sau khi tất toán cộng nợ cuối cùng, đỡ mất thời gian.