- Biển số
- OF-366731
- Ngày cấp bằng
- 14/5/15
- Số km
- 819
- Động cơ
- 264,241 Mã lực
Em nghi nhà báo quên cứ viết theo thói quen. Số liệu bịa.
Theo thống kê thì cũng không giảm được bao nhiêu, tngt còn do đường xá, cơ sở hạ tầng... chưa đáp ứng được nhu cầu chứ đâu phải chỉ do rượu bia.Theo các cụ tình hình tngt có giảm không? Nếu vẫm như cũ thì phải chăng nguyên nhân do rượu bia là không nhiều, nếu vậy thì so với thiệt hại về kinh tế và lợi ích đem lại có tương xứng???
cá nhân em thì nhờ có cái nd 100 mà đỡ đc mấy trận nhậu vô bổ, hehe
Đừng nói thế. Ông bác em cả năm mải làm ăn ko đụng giọt bia rượu nào, mà ông ấy cũng ko uống được. Độ dưới 10 chén là mặt đỏ tưng bừng. Ấy thế mà tết cũng nhấp nhấp 1 chút vang cho có không khí, ko hề say và mất kiểm soát nhé vì ông này tính rất cẩn thận và ghét bia rượu.Những thằng phản đối nghị định 100 toàn thằng nát rượu.
Mấy cụ cứ ngửa mặt lên giời nhổ nước bọt tính gì cụ. Bất chấp đạo lý, bất chấp khoa học cứ ai tí rượu bia gọi ngay là thằng với nát rượu. Khác gì theo đạo mợ đứt túa tời hất bát hương tổ tiên ra đường đâuĐừng nói thế. Ông bác em cả năm mải làm ăn ko đụng giọt bia rượu nào, mà ông ấy cũng ko uống được. Độ dưới 10 chén là mặt đỏ tưng bừng. Ấy thế mà tết cũng nhấp nhấp 1 chút vang cho có không khí, ko hề say và mất kiểm soát nhé vì ông này tính rất cẩn thận và ghét bia rượu.
Đừng hùa theo mấy thằng lương 3 củ mà chém bừa.
Cái ngta phản đối là mức dưới 0.25 cũng phạt kia kìa.
Cứ tiết kiệm được tí nào hay tí ấy.Theo các cụ tình hình tngt có giảm không? Nếu vẫm như cũ thì phải chăng nguyên nhân do rượu bia là không nhiều, nếu vậy thì so với thiệt hại về kinh tế và lợi ích đem lại có tương xứng???
cá nhân em thì nhờ có cái nd 100 mà đỡ đc mấy trận nhậu vô bổ, hehe
E thấy xxx hình như vẫn thả lỏng mùng 1, 2 thì phải, hai ngày đó e đi cả cao tốc, đường phố, đường vành đai nhưng chả thấy một chốt kiểm tra nồng độ nàoNhững người hiểu biết phản đối cái mức 0 thần thánh đó chứ ai cũng phản đối nát rượu ko dc lái xe. 98% các nước đều làm luật trên tinh thần đó.
Đừng ai nói CSGT ko làm nghiêm vụ Tết nhé, bác nghiêng nói đi nói lại rồi, bên CSGT cũng vậy. Cá nhân em mỗi tối qua mới dám uống 3-4 lon bia.
Nên đổ lỗi TNGT cho dân có cồn 0,01-0,22 là vô lý tạo đk nhũng nhiễu tiêu cực.
Cái thống kê bác muốn chắc chẳng bao giờ có, vì người ta không thích!Muốn có cái nhìn khách quan phải có số liệu đầy đủ.
Số vụ TNGT, số lượng người liên quan trong TNGT, số lượng người gây TNGT trong tình trạng say rượu (từng mức nồng độ cồn trong người), số lượng nạn nhân (từng mức cồn trong người), số người bị thương tích nặng, số người tử vong v.v...
Cá nhân em rất gét nát rượu cho dù trước đây cũng có vài lần điều khiển phương tiện tiện trong tình trạng say nát (giờ nghĩ lại vẫn sợ). Có lần em mất 6-70tr cho ông nát rượu đâm vào xe mình đang đỗ... Em nghĩ số liệu hiện nay chưa đủ để kết luận và vẫn cần có mức độ cồn tối thiểu để tham gia giao thông như 98% các nước trên thế giới.
Thả hayE thấy xxx hình như vẫn thả lỏng mùng 1, 2 thì phải, hai ngày đó e đi cả cao tốc, đường phố, đường vành đai nhưng chả thấy một chốt kiểm tra nồng độ nào
Khoảng 3 năm nay các vụ TNGT nghiêm trọng đều có kiểm tra nồng độ cồn cả nạn nhân đấy cụ. Họ có nhập liệu vào hay không thì em không biết.Cái thống kê bác muốn chắc chẳng bao giờ có, vì người ta không thích!
Luật cấm uống rượu xong lái xe là đúng, nhưng quy định độ cồn =0 là phản khoa học.
Em công nhận người không thích rượu sẽ không thích người uống rượu, giống như người không hút thuốc nhìn người hút thuốc, nhất là khi vào 1 cái phòng kín có người hút thuốc, người vừa uống nhiều rượi.
Nhưng nhiều người ở đây không phân biệt được người uống rượu với người nát rượu.
Em chẳng dám đưa ra cái định nghĩa thế nào là nát rượu, nhưng em bết có nhiều người cả ngày phải có chai rượu bên cạnh, nhưng chẳng cần quá một ly nhỏ đã lè nhè, chẳng làm chủ được bản thân,...
Khác với 1 nhóm bạn bè vui với nhau, dù có uống xong vẫn tỉnh táo,...
Bác muốn thống kê những tai nạn nghiêm trọng không có tý nồng độ cồn nào chắc cũng chẳng thiếu, mà chưa chắc ít hơn và kém nghiêm trọng hơn.Thả hay
Khoảng 3 năm nay các vụ TNGT nghiêm trọng đều có kiểm tra nồng độ cồn cả nạn nhân đấy cụ. Họ có nhập liệu vào hay không thì em không biết.
Nếu xiết chặt thì cái NĐ 1L này thừa thãi cụ ạ.Bác muốn thống kê những tai nạn nghiêm trọng không có tý nồng độ cồn nào chắc cũng chẳng thiếu, mà chưa chắc ít hơn và kém nghiêm trọng hơn.
Em sẽ tin số vụ tai nạn giao thông giảm rất nhanh khi hết người lái xe dám vi phạm luật vì đã được bảo kê, lực lượng xxx GT xiết chặt Luật GTĐB như đang làm với nồng độ cồn sau cái NĐ 100 này!
Liệu có cách gì để xử phạt lái xe uống Lavie và nước trà thì áp dụng luôn.Số người chết vì uống rượu gây tai nạn gt giảm đáng kể nhưng số chết vì uống lavie & trà tăng lên nên tổng thể vẫn nhiều hơn năm ngoái. Suy diễn từ số liệu TV đưa tin.
xét 7 ngày chứ 1 ngày nói làm gìEm thấy báo đăng số tai nạn đường bộ ngày mùng 1 người chết tết tăng 50% so cùng kỳ năm ngoái
Nếu ai viết do không uống rượu nên gây tai nạn là viết lôm côm!xét 7 ngày chứ 1 ngày nói làm gì[URL='https://www.otofun.net/goto/post?id=54285338']Hohoanganh nói:[/URL]
Em thấy báo đăng số tai nạn đường bộ ngày mùng 1 người chết tết tăng 50% so cùng kỳ năm ngoái
chính xác thì phải theo tháng theo quý