Chào các cụ, chiều nay em vừa test bản CDX 1.6 2011 với cụ Thắngth, cũng như thời gian trước có test SE 1.6 2011 với 2010 thì rút ra kết luận như sau:
- Mã lực đời 2011 là 122 HP, đời 2010 là 112 HP thực sự có sự khác nhau đấy. Bản 2011 đi bốc hơn ngay số đầu tiên (chưa thay bugi nhé), ga nhẹ hơn và cảm thấy bớt ì hơn so với bản 2010. Số AT và MT đều bốc hơn.
- Tay lái đời 2011 cũng là trợ lực dầu nhưng nhẹ hơn tay lái đời 2010
- Điều hòa 2011 mát nhanh hơn đời 2010.
- Có quản lý hành trình
Còn lại những thông số khác là như nhau.
Kết luận: Cụ nào muốn mua dòng Lacetti nhập - mấy tháng tới sẽ là Chevrolet Cruze nhập (bản AT hoặc MT 1.6) thì nên mua xe nhập đời 2011, có sự cải tiến hơn hẳn. Còn nếu lăn tăn về độ ì của dòng này thì mua hẳn AT 1.8 không chênh bao nhiêu tiền mà sau này không phải đau đầu về độ ì của xe.
Lưu ý thêm cho nhiều cụ đang hỏi: bản Cruze trong nước chưa có đời 2011 và Cruze LS chỉ có 108 mã lực thôi.
Em có bài hướng dẫn độ lọc gió cho xe ở trang 3 nhé
- Mã lực đời 2011 là 122 HP, đời 2010 là 112 HP thực sự có sự khác nhau đấy. Bản 2011 đi bốc hơn ngay số đầu tiên (chưa thay bugi nhé), ga nhẹ hơn và cảm thấy bớt ì hơn so với bản 2010. Số AT và MT đều bốc hơn.
- Tay lái đời 2011 cũng là trợ lực dầu nhưng nhẹ hơn tay lái đời 2010
- Điều hòa 2011 mát nhanh hơn đời 2010.
- Có quản lý hành trình
Còn lại những thông số khác là như nhau.
Kết luận: Cụ nào muốn mua dòng Lacetti nhập - mấy tháng tới sẽ là Chevrolet Cruze nhập (bản AT hoặc MT 1.6) thì nên mua xe nhập đời 2011, có sự cải tiến hơn hẳn. Còn nếu lăn tăn về độ ì của dòng này thì mua hẳn AT 1.8 không chênh bao nhiêu tiền mà sau này không phải đau đầu về độ ì của xe.
Lưu ý thêm cho nhiều cụ đang hỏi: bản Cruze trong nước chưa có đời 2011 và Cruze LS chỉ có 108 mã lực thôi.
Em có bài hướng dẫn độ lọc gió cho xe ở trang 3 nhé
Chỉnh sửa cuối: