- Biển số
- OF-821223
- Ngày cấp bằng
- 20/10/22
- Số km
- 1,339
- Động cơ
- 84,798 Mã lực
Cụ kể nốt đoạn cuối đi ợ
Cụ kể nốt đoạn cuối đi ợ
Gấu nhà em đi con lead còn gãy cả khung gầm lệch hẳn 1 bên, dắt xe còn khó . Vậy mà nàng cũng đi xe về được đến nhà, gọi em kiểm tra xe, nàng bảo sao đi khó thế?? Giữa trưa nắng nhìn nàng mồ hôi nhễ nhại nên em chẳng dám nói câu nàoCụ vừa may vừa rủi đấy
Rủi: thay lốp xong thì ck mợ ấy phi đến rút 5 lốp trả
May: Nàng tròn mắt e thẹn bẩu: e vẫn thấy như bt, a nói e mới biết
Đúng chất xe Mỹ, nam tính Cụ nhỉ!Cố tình di chuyển thôi.
Ever đời này, cảm biến áp suất lốp nó hiện to thù lù bằng đồ họa trên màn hình sau vô lăng. Cả nhiệt độ, áp suất. K đưa nó lên màn hình, thì nó cũng báo ngay khi lốp xuống hơi.
Chạy con này mưa, đêm, sương mù (tóm lại là tầm quan sát kém) mới thấy sướng. Không bao giờ có lo húc đít, đâm vào xe dừng đỗ...Phanh khoảng cách nó xử lý cho mình khi còn chưa thấy chướng ngại vật.
Chạy cao tốc HN HP, em toàn bỏ cả 2 chân...kakaka.
Xưa mình cứ nghĩ phanh khoảng cách vô bổ, nhưng giờ chạy có nó, thật sự sướng, an toàn.
Ngoài lề: Trót mê mâm đen của bản Sport, nên việc đầu tiên của em khi đăng ký xong là sơn lại mâm
Nhìn cũng tạm...Đúng chất xe Mỹ, nam tính Cụ nhỉ!
EV2023 chỉ có 2 dòng Titanium được lắp thêm cảm biến áp suất lốp thôi cụ.Em cũng đang chạy EV 2023, trên màn hình táp lô có sẵn cảnh báo nhiệt độ, áp suất lốp, khi xe non hơi, nó có cảnh báo hiện lên chiếm 1/2 mán hình.
Vì vậy, trong trường hợp này chủ xe cố tình để tình trạng này và chạy.
Kết luận: độ trâu bò và an toàn của EV 2023 chấp hết đối thủ trong phân khúc.
Ps, trường hợp này mà là thánh lật thì ko biết kết quả thế nào các cụ nhỉ?
Nhiều người họ không biết bị nổ lốp đâu. Trước em gặp một mợ ở đường đê đoạn vào vào cầu Việt Trì ( cầu cũ) một lốp sau bên lái hết sạch hơi mà mợ ấy cứ phóng phăm phăm, em chạy lên ép mợ ấy lại mợ ấy mới biết, rồi em lại mất thêm công thay lốp phụ hộ mợ ấy.
E bị 1 lần cũng lốp sau bên lái trên đại lộ Tlong. Đi 1 đoạn dài mới biết thủng săm. Trên cao tốc k dám dừng nên cố lết về Trần Duy Hưng vá. Thân xe vẫn cân bằng tốt nên k thấy khác biệt lắm.
Ko hiểu đi t độ 20 hoặc 100 thì cảm giác nhận biết lốp xịt có khác nhau không.
Chứ 1 lốp non hơi đi tđ chậm nhiều khi cũng ko để ý thật
Cũng do trình lái thôi.
Em lốp hơi non , đánh lái nó hơi sượng,nặng, kém chính xác ngay.
Ko để ý , mải chuyện khác thì cũng ko biết thật. Vẫn xe đó có lần lốp non đi1 lúc em mới biết
Em đi mà 1 lốp non hơi do dính đinh thường lúc xuống xe mn để ý nhắc mới biết
Non/xịt lốp sau nó khác hoàn toàn với non/xịt lốp trước các cụ ạ. Non/Xịt lốp sau chỉ làm xe mất cân bằng, người nào chưa lái nhiều, ko quen xe có thể ko nhận ra. Còn non/xịt lốp trước nó ảnh hưởng ngay đến tay lái, xoay vô lăng bị nặng, lệch nên lái xe sẽ phát hiện ra ngay, chỉ là vì nguyên nhân nào đó mà cố tình đi tiếp thôi!Trước vợ em đi đè đinh thủng lốp sau mà ko biết gì, cứ thế đi. Đến lúc đưa e đi sửa thì tháo lốp ra múc được vài bát mủn lốp, lốp nát hết, phải thay luôn cả quả
Cũng tuỳ tâm trạng trong người đấy cụ ạ. Bố Vk em có xe riêng từ năm 93- vừa tổng kết là đã qua tay là 23 chiếc rồi mà cách đây 4 năm đổi xe cho nhà em, xe em đi dính đinh lúc trước không để ý, qua đêm nó xẹp hết. Thế mà cụ vẫn đi được 1,5km mới phát hiện ra, gọi em đem xe khác ra,em thì thay lốp dự phòng xong khi em đến hàng thay lốp, bắn lốp ra thì trong đầy bột và trơ bố lốp/mất toi quả lốp. Nên có cụ hỏi mua xe cần lắp gì trước tiên bao giờ em cũng khuyên Cảnh bsos áp suất lốp/ nếu xe chưa có cái này.Non/xịt lốp sau nó khác hoàn toàn với non/xịt lốp trước các cụ ạ. Non/Xịt lốp sau chỉ làm xe mất cân bằng, người nào chưa lái nhiều, ko quen xe có thể ko nhận ra. Còn non/xịt lốp trước nó ảnh hưởng ngay đến tay lái, xoay vô lăng bị nặng, lệch nên lái xe sẽ phát hiện ra ngay, chỉ là vì nguyên nhân nào đó mà cố tình đi tiếp thôi!
Xe đời cao nổ lốp vẫn chạy được với tốc độ 60 nhé, em không biết tính năng này có trên Everest chưa? VF Lux SA thì đc trang bị, tất nhiên theo khuyến cáo của các nhà sx đấy là tình trạng khẩn cấp và sau khi thay lốp phải kiểm tra lại góc lại, cân bằng độngTay lái lệch ngay, xe nghiêng vậy mà ko biết thì cũng chịu nhỉ. Trước em bị 1 cụ già ninja lead lấn làn vạch liền xiên cái để chân xe vào hông lốp xịt luôn thì tay lái nghiêng luôn ạ
Trong clip là bản titanium cụ ạ (lazang, nẹp cửa, tay nắm cửa, bậc chân)EV2023 chỉ có 2 dòng Titanium được lắp thêm cảm biến áp suất lốp thôi cụ.
Hay chủ xe chạy Ambiente có dán thêm số 4x4 đằng đuôi nhỉ
Chạy được thì vẫn chạy được, vì lúc xe em đi em mới phát hiện ra bị lệch, em vẫn chạy tiếp khoảng 1km về nhà mà ko biết là bị sao, về nhà xuống xe mới phát hiện ra bị hết hơi lốp trước bên lái ạ.Xe đời cao nổ lốp vẫn chạy được với tốc độ 60 nhé, em không biết tính năng này có trên Everest chưa? VF Lux SA thì đc trang bị, tất nhiên theo khuyến cáo của các nhà sx đấy là tình trạng khẩn cấp và sau khi thay lốp phải kiểm tra lại góc lại, cân bằng động