- Biển số
- OF-294240
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 132
- Động cơ
- 315,320 Mã lực
Em còn chưa nhận được hướng dẫn sử dụng với sổ bảo hành nữa. Cụ nào có HDSD bản pdf thì cho em xin. Thanks
Trước em đi forte SLi nhập và sau đổi sang M3 mặt cười nhập Đài .giá thì cũng chênh hơn 100 cụ ạ nhưng em thấy M3 hơn hẳn về mọi mặt luôn.và sau này bán lại cũng giữ giá hơn.hàn chư thể bằng nhật cụ nhéHôm qua em đi mặt M3, thì thấy tổng thành xe nó đắt hơn con k3 1.6 100tr lận, thế là em đòi lái thử bằng được hai con m3 2.0 và k3 2.0 thì thấy m3 êm hơn thật. Nhưng 100tr làm em lại phải nghĩ. Lại ôm tiền về. Xin các cụ cho ý kiến ạ
Đúng rồi bạn ah, Mazda dù 2.0 dung tích không nói lên tiêu hao nhiên liệu nhiều vì Mazda mới sử dụng công nghệ SkyActiv thay đổi từ động cơ - khung gầm - hộp số thành thể thống nhất nhằm tăng công suất, giảm trọng lượng, vận hành êm ái nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn, độ đầm ở tốc độ cao. Quan trọng là tiết kiệm nhiên liệu là lợi thế của dòng sản phẩm mới SkyActivXe em cũng 2.0 chạy trung bình có 6,6L 100km
Tính theo số lượng xăng đổ vào và km chip ghi nhận
Em sợ cụ quá, em chạy GLK mà chỉ dám len 120 rồi lại xuống, hay em nhát gan quá nhỉHôm nay em test tốc độ ở cầu nhật tân, kết quả:
0-80km/h: đơn giản và êm ái
80-110km/h: xe lên khá nhanh và êm. Ổn định đầm chắc ở 100km/h
110-130km/h: xe vẫn ổn định nhưng khi chuyển làn hơi gấp thì tay lái vẫn chưa đủ nặng
130-150km/h: cảm giác ko an toàn và mặt đường xấu khiến xe bồng bềnh
Em chỉ đạp kịch đc 150km/h thôi
Cụ chưa xem quả ảnh em đạp lên gần 170km/h ahEm sợ cụ quá, em chạy GLK mà chỉ dám len 120 rồi lại xuống, hay em nhát gan quá nhỉ
Em nghĩ cụ chọn k3 cũng hợp lí trong tầm tiền của cụ. K3 2.0 ra biển tầm 800tr trong khi m3 1.5 đã 850tr ra biển rồiEm đã chạy thử k3 2.0 và m3 2.0 ( ko có m3 1.5 chạy thử) trên cùng một cung đường. ===> em sẽ tiếp kiêm 100chai (m3 1.5>k3 1.6) sau 3-4 năm cũng chẳng mất giá đến chừng ấy
Vâng ạ. Em cũng thích m3. Nhưng em tiếp kiệm 100 chai để sau này sướng một thể. Lại luôn được đi xe mớiEm nghĩ cụ chọn k3 cũng hợp lí trong tầm tiền của cụ. K3 2.0 ra biển tầm 800tr trong khi m3 1.5 đã 850tr ra biển rồi
Quan trọng là cụ thik là đc. Tuy nhiên K3 thì vẫn kém M3 1 bậc rồi.Vâng ạ. Em cũng thích m3. Nhưng em tiếp kiệm 100 chai để sau này sướng một thể. Lại luôn được đi xe mới
Tùy cụ cân đối miễn là cụ thích thì lấy xe nào cũng được hết ạVâng ạ. Em cũng thích m3. Nhưng em tiếp kiệm 100 chai để sau này sướng một thể. Lại luôn được đi xe mới
M3 2.0 và k3 2.0 còn chênh nhau 200 củ cụ ợ. Thích m3 thật nhưng thấy 200củ nó cứ thế nào ấyNếu chọn K3 2.0 cũng được nhưng ý kiến chủ quan của em thì em sẽ chọn M3 2.0.
Đợi chia tay vợ cũ KM là em cưới em M3 2.0 ngay.
Vậy cụ chén ngay m3 1.5. Chạy rất khoẻ. Cụ đóng lên 200km/h cũng ok mà đắt hơn k3 2.0 có 50 củM3 2.0 và k3 2.0 còn chênh nhau 200 củ cụ ợ. Thích m3 thật nhưng thấy 200củ nó cứ thế nào ấy
Xác định đi 5-10 năm thì em quất m3 ngay. Nhưng thanh niên chẳng biết thế nào 1-3 năm lại bán đổi xe mới cụ ạ. Đường xá bây giờ cũng tốt rồi, chảng còn đường đất hay đường bê tông mà đi nữa nên em lào em cũng thấy như em nào. Mà em cũng chẳng dám lên đến 100km âý- chóng mặt lắmVậy cụ chén ngay m3 1.5. Chạy rất khoẻ. Cụ đóng lên 200km/h cũng ok mà đắt hơn k3 2.0 có 50 củ
Em khuyên cụ nên chơi 1.5 thôi, e đủ lúa chơi 2.0 nhưng tính lại vẫn lấy 1.5. Bây giờ thấy sáng suốt.Lúc đầu em cũng phân vân K3 2.0 và M3 1.5 nhưng em đã đi dòng K rồi thấy ko thể bằng M được ( nhà em đang chạy em KM mà). Nên có khi bác Bs Minh cân đối lại cố lấy em M3 1.5 thì hơn.
Bản thân em có khả năng lấy 2.0 nên em cứ mạnh dạn đặt mục tiêu bác ạ.
Ngại mỗi cái vành 18 của M3 2.0 thấy bảo chạy ồn mà chưa được cưỡi thử.
Nhích để rước một ẻm về hầu hạ cụ đi cụ ơi, em làm mai cho ạ, hìCũng đang thích m3