- Biển số
- OF-3142
- Ngày cấp bằng
- 17/1/07
- Số km
- 1,844
- Động cơ
- 577,037 Mã lực
Nhà cháu vừa có chuyến thử tuyến cao tốc Bạch Đằng - Hạ Long - Vân Đồn, chia sẻ cho cụ mợ nào quan tâm tới tuyến này.
Hiện tại tới hôm nay (28.4.18) thì cầu Bạch Đằng vừa hợp long, dự kiến 30.6 thì thông xe, đoạn Bạch Đằng - Hạ Long cơ bản đã hoàn thành, đoạn Hạ Long - Vân Đồn còn khá ngổn ngang.
Nhà cháu test toàn tuyến bằng con innova còi.
Tổng chiều dài tuyến 81km hết 1:02', cảm giác khá nhanh, dù trong điều kiện công trình còn đang thi công.
Về cảm nhận thì như thế này:
1. Cầu Bạch Đằng có độ dốc dọc thiết kế 3.9, nhìn thì khá dốc nhưng con ỉn chạy không vấn đề gì. Có lẽ xe cont có hàng thì lên khá mệt. Chiều rộng cầu 25m, mỗi bên bố trí 2 làn xe chạy, 1 làn dừng khẩn, cảm giác khá rộng. Chiều cao của cầu lớn nên view xung quanh khá đẹp
2. Đoạn cầu Bạch Đằng - Hạ Long hẹp hơn bên cao tốc HN - HP. Đường cũng khá thẳng nên cụ nào kêu chạy HN HP buồn ngủ thì đoạn này chắc cũng sẽ thế
3. Đoạn Hạ Long - Vân Đồn cũng hẹp như đoạn trước, gồm mỗi bên 2 làn chạy xe và 1 làn dừng khẩn. Nhưng đoạn này do chạy trong vùng núi nên có đường cong đứng và cong nằm liên tục, cảm giác chạy xe khá phê.
Hiện tại tới hôm nay (28.4.18) thì cầu Bạch Đằng vừa hợp long, dự kiến 30.6 thì thông xe, đoạn Bạch Đằng - Hạ Long cơ bản đã hoàn thành, đoạn Hạ Long - Vân Đồn còn khá ngổn ngang.
Nhà cháu test toàn tuyến bằng con innova còi.
Tổng chiều dài tuyến 81km hết 1:02', cảm giác khá nhanh, dù trong điều kiện công trình còn đang thi công.
Về cảm nhận thì như thế này:
1. Cầu Bạch Đằng có độ dốc dọc thiết kế 3.9, nhìn thì khá dốc nhưng con ỉn chạy không vấn đề gì. Có lẽ xe cont có hàng thì lên khá mệt. Chiều rộng cầu 25m, mỗi bên bố trí 2 làn xe chạy, 1 làn dừng khẩn, cảm giác khá rộng. Chiều cao của cầu lớn nên view xung quanh khá đẹp
2. Đoạn cầu Bạch Đằng - Hạ Long hẹp hơn bên cao tốc HN - HP. Đường cũng khá thẳng nên cụ nào kêu chạy HN HP buồn ngủ thì đoạn này chắc cũng sẽ thế
3. Đoạn Hạ Long - Vân Đồn cũng hẹp như đoạn trước, gồm mỗi bên 2 làn chạy xe và 1 làn dừng khẩn. Nhưng đoạn này do chạy trong vùng núi nên có đường cong đứng và cong nằm liên tục, cảm giác chạy xe khá phê.
Chỉnh sửa cuối: