Thảo luận Test khoảng cách đi được E34

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,869
Động cơ
246,364 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Có lẽ sự khác biệt lớn nhất là tiếng ồn, tiếng vọng từ khoang động cơ không có, tiếng ồn từ mặt đường ít hơn do sàn xe dày, có lớp pin và bao che nó che chắn nên tiếng vọng từ mặt đường sẽ giảm. Nếu có các trải ứng dụng smart thì sẽ tạo ra cảm giác sang- chảnh như kiểu các xe sang. Lấy con người làm trung tâm, xe đúng nghĩa là phục vụ người. Em đoán vậy!!🤔
Đó là mượt mà khi tăng tốc. Do xe điện không có hộp số. Là sự ổn định thân xe do xe điện trọng tâm rất thấp. Là sự rộng rãi do xe điện khoang động cơ rất nhỏ. Cộng với những thứ cụ nêu ở trên nữa.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,929
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Đối xử với người tiêu dùng đã lựa chọn thương hiệu như này thì đừng hỏi tại sao người ta quay lưng. Dùng hai chữ đồng bào để kêu gọi ủng hộ nó quá đắt.
Đến cái nhỏ nhất là công bố số liệu tiêu hao điện còn nhập nhằng lươn lẹo để hạ giá điiện , rồi kết luận là chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng để dụ người tiêu dùng , thì đừng mong cái lớn họ vì đồng bào cụ nhé ...
 

turnviet

Xe lăn
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,370
Động cơ
476,083 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Đến cái nhỏ nhất là công bố số liệu tiêu hao điện còn nhập nhằng lươn lẹo để hạ giá điiện , rồi kết luận là chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng để dụ người tiêu dùng , thì đừng mong cái lớn họ vì đồng bào cụ nhé ...
Cái này em nghĩ cuối nhất là do đạo đức của thằng chủ
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,869
Động cơ
246,364 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đến cái nhỏ nhất là công bố số liệu tiêu hao điện còn nhập nhằng lươn lẹo để hạ giá điiện , rồi kết luận là chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng để dụ người tiêu dùng , thì đừng mong cái lớn họ vì đồng bào cụ nhé ...
Đố cụ đi được con số này đấy. Hãng có công bố đó nghe.
Muc-tieu-hao-nhien-lieu-duoc-dan-o-kinh-xe8250.jpg
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,929
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Đố cụ đi được con số này đấy. Hãng có công bố đó nghe.
Muc-tieu-hao-nhien-lieu-duoc-dan-o-kinh-xe8250.jpg
Bài đăng của hãng so xe điện E34 chạy THỬ NGHIỆM với CRV 2.4 chạy THỰC TẾ , có nhập nhằng không cụ ?
Mình nói rõ là không tính cụ thể tiền xem xe nào ăn ít hơn xe nào nhé . Mà là nói về cách hãng dùng phương pháp tính toán nhập nhằng dụ ( lừa ) người tiêu dùng nhé...
Vios CVT chạy thực tế hỗn hợp trung bình 5,9 - 6l là hoàn toàn bình thường cụ nhé , ra đường trường cài cruise control thì mức 4,84l /100km là chắc chắn được...
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,869
Động cơ
246,364 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Mình nói rõ là không tính cụ thể tiền xem xe nào ăn ít hơn xe nào nhé . Mà là nói về cách hãng dùng phương pháp tính toán nhập nhằng dụ ( lừa ) người tiêu dùng nhé...
Vios CVT trung bình 5,9 - 6l là hoàn toàn bình thường cụ nhé ...
Trên tờ rơi quảng cáo hãng nào chả thế.
Hình ảnh - bản full
Thông số kỹ thuật - bản full
Tính năng an toàn - bản full
Giá bán - bản base
Ai học về marketing đều biết điều này.
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,757
Động cơ
426,456 Mã lực
Trên tờ rơi quảng cáo hãng nào chả thế.
Hình ảnh - bản full
Thông số kỹ thuật - bản full
Tính năng an toàn - bản full
Giá bán - bản base
Ai học về marketing đều biết điều này.
Ý cụ là Người không có học thì không biết đúng không?! :-?
 

LePower

Xe buýt
Biển số
OF-118522
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
785
Động cơ
5,469 Mã lực
Gần hết pin thì phi vào trạm sạc chứ leo lên đó làm gì.
Cụ nghĩ đơn giản thế, thứ nhất trạm sạc không thể nhiều bằng trạm xăng ( trong vòng 05 năm nữa), thứ hai vào tới nơi thì thấy 50 xe đang sạc - chờ sạc thì xử lý thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:

bomit

Xe tăng
Biển số
OF-194526
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
1,262
Động cơ
329,025 Mã lực
Đợt sau vf8,9 có tgsd pin lên đến tầm 4-500km thì em nghĩ sẽ có cải tiến pin nên số km sẽ gấp rưỡi. Khi ấy a V thay pin và tính phí thay.
Với tầm 3-350km cho 1 chặng dài và sạc đc cả điện 220 và 380v là các cụ đc nhiều lựa chọn rồi.
Em nghe đâu giá giảm xuống dưới 500 cho những ai cọc đợt đầu, có phải ko các cụ.
Em ko quan tâm xe này mà quan tâm vf8, và em chờ 2-3 năm nữa nhận xe cũng đc.
 

LePower

Xe buýt
Biển số
OF-118522
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
785
Động cơ
5,469 Mã lực
Đúng rồi. Về nhà là cắm sạc thôi bất kể còn bao nhiêu % pin ( vài lần thành thói quen thôi) pin chai kệ nó của mình quái đâu.
Cắm ở đâu, đa phần xe là để ngoài đường hoặc chỗ gửi.
Ở chỗ gửi, mỗi ông đọc chiếm 1 cột sạc thì bao nhiêu cho đủ.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,869
Động cơ
246,364 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cắm ở đâu, đa phần xe là để ngoài đường hoặc chỗ gửi.
Ở chỗ gửi, mỗi ông đọc chiếm 1 cột sạc thì bao nhiêu cho đủ.
Tức là xe điện không phù hợp với cụ. Mời cụ đi xe xăng tiếp.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,929
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Trên tờ rơi quảng cáo hãng nào chả thế.
Hình ảnh - bản full
Thông số kỹ thuật - bản full
Tính năng an toàn - bản full
Giá bán - bản base
Ai học về marketing đều biết điều này.
Kkk ...thì vẫn biết thế , kể cả Vin , nhưng hãng khác nó không đưa thông số nhập nhằng như Vin để lừa người tiêu dùng là chi phí Điện rẻ hơn Xăng cụ nhé ...kiểu đem số liệu chạy trên đường THỬ NGHIỆM đem so với xe hãng khác chạy THỰC TẾ
Và hãng khác nó cũng không coi người tiêu dùng như trẻ con khi tính kiểu nạp đầy pin dung lượng 42kwh , xong lấy luôn 42kwh tính là chi phí cho 1 lần sạc đầy từ 0% - 100% . Ỉm luôn thực tế là sạc thì phải có hao dòng , tiền thì tính theo đồng hồ cây sạc sẽ chắc chắn cao hơn 42kwh ...
Những cái nhập nhằng này đừng bảo do người viết bài kém trình độ cụ nhé , vì đăng trên trang chủ của Vin đấy ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Đại tướng Alo

Xe điện
Biển số
OF-737513
Ngày cấp bằng
29/7/20
Số km
2,237
Động cơ
92,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em kết xe điện lắm....chỉ lăn tăn mỗi hệ thống trạm xạc nhanh và thời gian xạc nhanh.

Nếu hệ thống trạm xạc nhanh nhiều như hệ thống cây xăng và xe vào xạc chỉ phải đỗ khoảng 10-15' ( đủ để uoonngs cốc nước và đi vệ sinh ), xạc được 50-70% pin thì quá ổn.

Con xe xăng hiện tại em đang đi, cả nhà đi chơi Sapa, em đổ đầy bình xăng, đi từ HN lên Sapa , đi loanh quanh ở Sapa rồi quay về HN mới hết bình xăng, tổng cộng đi gần 1000 km.
Nếu xe điện em chỉ cần trên Sapa hoặc TP Lào Cai có trạm xạc nhanh là OK.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,044
Động cơ
120,224 Mã lực
Cụ nghĩ đơn giản thế, thứ nhất trạm sạc không thể nhiều bằng trạm xăng ( trong vòng 05 năm nữa), thứ hai vào tới nơi thì thấy 50 xe đang sạc - chờ sạc thì xử lý thế nào.
Hình như ứng dụng của xe cho phép cập nhật tình trạng lấp đầy của các trạm sạc. Tất nhiên sẽ ko vấn đề nếu chỉ đi làm và chung cư có nhiều cổng sạc hoặc sạc tại nhà được. VF cũng nên tính toán để trạm sạc không thường xuyên đầy xe.
 

Serty

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719284
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
229
Động cơ
81,421 Mã lực
Tuổi
36
Em kết xe điện lắm....chỉ lăn tăn mỗi hệ thống trạm xạc nhanh và thời gian xạc nhanh.

Nếu hệ thống trạm xạc nhanh nhiều như hệ thống cây xăng và xe vào xạc chỉ phải đỗ khoảng 10-15' ( đủ để uoonngs cốc nước và đi vệ sinh ), xạc được 50-70% pin thì quá ổn.

Con xe xăng hiện tại em đang đi, cả nhà đi chơi Sapa, em đổ đầy bình xăng, đi từ HN lên Sapa , đi loanh quanh ở Sapa rồi quay về HN mới hết bình xăng, tổng cộng đi gần 1000 km.
Nếu xe điện em chỉ cần trên Sapa hoặc TP Lào Cai có trạm xạc nhanh là OK.
So với các nước thì VN phát triển trạm sạc khá nhanh, xe chưa bán mà trạm sạc đã xây dựng lên vài trăm trạm rồi. Mà đc đầu tư toàn trạm sạc nhanh, chuẩn châu Âu. Tầm 5 năm nữa, VF sẽ chiếm phần lớn thị phần xe điện VN.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top