Em thì đoán mò rằng rào cản lớn nhất cho một sản phẩm tiêu dùng phổ thông đạt tiêu chuẩn thương mại vẫn mang yếu tố kinh điển của những chi phí-giá thành- lợi nhuận....
Chúng ta đừng quá băn khoăn về giải pháp công nghệ bởi ai chịu khó tìm kiếm kiếm thì sẽ hiểu những công nghệ tiên tiến đang đang được ứng dụng cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như trên xe hơi, điện thoại, thiết bị gia dụng.....đã xuất hiện từ 40-50 trước trong các lĩnh vực quân sự và vũ trụ. Giờ mới dò dẫm sang tiêu dùng chỉ là bời giá thành quá đắt khi đưa vào mục tiêu lợi nhuận, bởi chỉ có lợi nhuận thì sản phẩm đó mới đảm nhận được vai trò thương mại mà thôi. Còn quân sự và vũ trụ, nghiên cứu khoa học cơ bản... không có mục tiêu lợi nhuận nên tha hồ ứng dụng miễn ngân sách nhà nước, quốc gia, tổ chức đó chịu chi.
Em đoán mò thế, bác nào tinh thông xin cứ bổ sung hoặc hiệu chỉnh ạ