- Biển số
- OF-318476
- Ngày cấp bằng
- 5/5/14
- Số km
- 5,135
- Động cơ
- -697 Mã lực
Em ko biết về thương hiệu này
Bác có thành kiến tesla chăn,em thấy quá tốt mà,em xem khác nhiều về tesla.có thể do cuộc chiến thương mại với tq ảnh hưởng nặng nề với tesla nên cổ phiếu giảm thôi,phá sản còn lâu...Trước đây khoảng hai năm cháu đã mở một thớt tiên đoán sự phá sản của Tesla, bây giờ cháu lại đặt câu hỏi một lần nữa, nhất là trong cttm Trung - Mỹ. Bao giờ Tesla phá sản hoặc sẽ được mua lại với giá
một USD bởi một đại gia công nghệ nào đó. Tương lai nào cho xe điện Vinfast nếu Tesla phá sản. Tesla đã nướng hàng chục tỷ USD vào ngành xe điện, trong thời điểm hiên tại cố phiếu của Tesla chỉ biết có một hướng đi là hướng nam. Từ 330 USD xuống 180 và tiếp tục. Tesla sự lừa đảo lớn nhất của kỷ nguyên xe điện? Không có gì đúng hơn khi người ta nói khi thuỷ triều xuống thì sẽ biết ai cởi truồng. cttm Trung - Mỹ là thời điểm thuỷ triều xuống
Anti quá hoá cuồng cụ ạ.Em sợ gặp những mợ dư lày.
Có phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch hay không còn phải xem lưới điện có phụ thuộc không. Với tình trạng không đầu tư vào điện hạt nhân như hiện nay thì lưới điện còn phụ thuộc vào nguyên liệu hóa thạch nhiều. Cụ đừng tin vào điện gió, điện mặt trời, không dùng được đâu. Như bên Đức, tỉ lệ renewable càng cao thì phát thải CO2 càng lớn, giá điện càng cao.Chẳng có thành công nào dễ dàng cả, nhưng nếu anh much thành công thì cũng là bước ngoặt của nghành ô tô. Em mong anh ấy thành công để tg đỡ phụ thuộc vào năng lượng hoá thạch.
cũng như edison 10 ngày 1 phát minh... đi mua ấy mà cụ,Cụ sai rồi. Xe tự lái là thứ rất nhiều nhà tương lai học, gọi cách khác là các tiểu thuyết gia viết truyện khoa học giả tưởng, tưởng tượng và mơ ước từ cả trăm năm nay. Công ty có thành công sơ bộ đầu tiên là Google. Tesla chỉ là theo đóm ăn tàn thôi.
Cả cái tàu chạy trong ống chân không nữa, người ta nghĩ đến từ cả trăm năm rồi, thế mà đến lúc Elon Musk nói ra gần như tất cả đều bảo là Musk sáng chế ra. Thật kỳ lạ!
Đây là lý do mà mấy thằng làm xe hơi cộm cán chưa dám tất tay với xe điện. Thị trường xe gần trăm triệu chiếc 1 năm với đa phần người mua xe chi li cân nhắc từng xu không có chỗ để chơi ngông kiểu ấy.Có nhà phân tích dựa vào số liệu được công bố nói Tesla đã bán đến bão hòa xe cỡ nhỏ, nghĩa là ai có khả năng mua và muốn mua thì đã mua một cái rồi. Thế nên Tesla cần tập trung vào xe tải. Nếu như vậy thì Tesla nguy.
Ngoài ra người ta mua Tesla không phải vì giá xăng dầu cao hơn, mà vì người ta có tiền.
Thêm nữa là hạ tầng phục vụ cho cái xe 35K ấy nó đòi hỏi ghê gớm gấp nhiều nghìn lần cục sạc 5w cho iphone.Em không chắc lắm, đọc báo thấy viết gì thì biết vậy thôi mà.
Nhưng em nghĩ đối với đại đa số người Mỹ, mua cái xe 35k vs 20k là chuyện lớn, lớn hơn nhiều so với việc cái điện thoại 800 vs 500. Nên bỏ phiếu cho anh Musk thì khó hơn bỏ phiếu cho anh Cook. Hơn nữa điện thoại mua năm một cái, xe thì 5 năm là ít.
Anh Musk vừa xây nhà máy sx ở TQ năm tỷ đô. cttm không biết ảnh hưởng gì khôngĐây là lý do mà mấy thằng làm xe hơi cộm cán chưa dám tất tay với xe điện. Thị trường xe gần trăm triệu chiếc 1 năm với đa phần người mua xe chi li cân nhắc từng xu không có chỗ để chơi ngông kiểu ấy.
Thêm nữa là hạ tầng phục vụ cho cái xe 35K ấy nó đòi hỏi ghê gớm gấp nhiều nghìn lần cục sạc 5w cho iphone.
Xe Tesla được quan tâm là vì hệ thống software điều khiển xe. Nhiều cái mới lạ và thú vị với người dùng.Về mặt kỹ thuật, xe điện không có gì đặc biệt. Đơn giản và dễ thiết kế, chế tạo hơn xe xăng rất nhiều. Nếu các cty ô tô muốn, họ có thể chế tạo ra xe điện rất dễ dàng.
Vậy Tesla có gì đặc biệt? Thứ giá trị nhất của Tesla trong mắt các công ty khác có lẽ là mạng lưới Super Charger. Đây mới là phát minh của Elon Musk.
Chả rõ bao giờ nó phá sản.Không đẩy được, hợp đồng đã có từ trước, đánh thuế hàng khựa cao lên nhất là bộ điều khiển thì ăn thâm vào thịt hoặc phá hợp đồng đặt cọc, nó đã lách luật nhiều rồi, ví dụ nhiều quốc gia trợ giá 6000 đô cho một xe điện nếu bản tiêu chuẩn dưới 60000 đô, nó ra giá bản tiêu chuẩn model 3 dưới 60000 đô nhưng thực tế không bao giờ có bản tiêu chuẩn nào được bán ra, bao giờ cũng có option và nếu khách hàng đặt mua bản tiêu chuẩn thì không có, CP nhiều quốc gia đã biết sự lách luật bẩn thỉu này và rút thẻ, cụ thể là không trợ giá nữa, nên bọn nó chỉ ôm mồm mà thôi
Chắc cụ ấy không nằm trong tiêu chuẩn nên không quên được.Cụ này nhớ gì mà nhớ lâu thế!?
mịa, chỉ sợ từ trường mạnh quá, ngồi trên xe là chim dựng ngược lên thì bỏ mẹtuong lai là xe điện, xe điẹn sac ko zây, vừa đi vừa sạc!