- Biển số
- OF-121533
- Ngày cấp bằng
- 22/11/11
- Số km
- 1,319
- Động cơ
- 369,257 Mã lực
Aura bên Voz đã mạnh mẽ lan sang đến đây rồi sao? Kinh thặc.
Torque thì liên quan gì đến khả năng tăng tốc không cụ ? Em chưa hiểu lắm, thường các dòng xe tải mới nói đến Torque để ám chỉ sức kéo khỏe/yếu chứ nhỉ ? Còn các dòng xe gia đình / du lịch thì công suất động cơ lớn / nhỏ sẽ quyết định khả năng tăng tốc nhanh / chậm và tốc độ tối đa khác nhau ?!Tôi đuổi con Tesla 1 lần, chả hiểu Model nào.
Đơn giản là nó dí ga 1 phát, mất cmn tích. Khoản Torque thì anh Musk vô đối thật.
Trong khi mình đang lo sang số.
Torque thể hiện khả năng tăng tốc, đặc biệt quan trọng ở chỉ số vòng quay thấp, bác ạ.Torque thì liên quan gì đến khả năng tăng tốc không cụ ? Em chưa hiểu lắm, thường các dòng xe tải mới nói đến Torque để ám chỉ sức kéo khỏe/yếu chứ nhỉ ? Còn các dòng xe gia đình / du lịch thì công suất động cơ lớn / nhỏ sẽ quyết định khả năng tăng tốc nhanh / chậm và tốc độ tối đa khác nhau ?!
Đặc thù của động cơ điện và là tính năng đặc trưng để định vị thương hiệu mà cụ.Tôi đuổi con Tesla 1 lần, chả hiểu Model nào.
Đơn giản là nó dí ga 1 phát, mất cmn tích. Khoản Torque thì anh Musk vô đối thật.
Trong khi mình đang lo sang số.
Thực ra thì Xe điện nào cũng vậy mà bác.Đặc thù của động cơ điện và là tính năng đặc trưng để định vị thương hiệu mà cụ.
Theo em hiểu thì công nghệ Li-Ion đến đây là giới hạn rồi. Nếu ngày mai, pin flow có mật độ công suất tương đương với pin Li-Ion ra đời thì ta sẽ có cách mạng xe điện, cách mạng máy bay điện... Nhưng ngay cả thế Tesla vẫn chỉ là một công ty nhỏ thôi, công ty nắm bản quyền cái pin kia mới gọi là khủng.Thực ra thì Xe điện nào cũng vậy mà bác.
Anh Musk ảnh đưa được cái đó lên 1 tầm mới hơn, và cái Dung lượng accu nữa.
Dung lượng có lẽ là ổn rồi, giờ ảnh chỉ cần "Đổ xăng" lẹ lẹ 1 chút là các ông Xe xăng phá sản hết.
Ta đợi ngày mai vậy.Theo em hiểu thì công nghệ Li-Ion đến đây là giới hạn rồi. Nếu ngày mai, pin flow có mật độ công suất tương đương với pin Li-Ion ra đời thì ta sẽ có cách mạng xe điện, cách mạng máy bay điện... Nhưng ngay cả thế Tesla vẫn chỉ là một công ty nhỏ thôi, công ty nắm bản quyền cái pin kia mới gọi là khủng.
Công nghệ xe điện không có gì đặc biệt. Tesla đặc biệt vì Tesla dám làm và chịu được lỗ thôi.
Pin flow này chỉ dùng được cho các nhà máy điện gió, điện mặt trời thôi .... chứ kg dùng được cho ô tô, điện thoại .... gì đâu nhé. Vì sao thì tự nghiên cứu thêmTheo em hiểu thì công nghệ Li-Ion đến đây là giới hạn rồi. Nếu ngày mai, pin flow có mật độ công suất tương đương với pin Li-Ion ra đời thì ta sẽ có cách mạng xe điện, cách mạng máy bay điện... Nhưng ngay cả thế Tesla vẫn chỉ là một công ty nhỏ thôi, công ty nắm bản quyền cái pin kia mới gọi là khủng.
Công nghệ xe điện không có gì đặc biệt. Tesla đặc biệt vì Tesla dám làm và chịu được lỗ thôi.
Thế em mới nói "NẾU"Pin flow này chỉ dùng được cho các nhà máy điện gió, điện mặt trời thôi .... chứ kg dùng được cho ô tô, điện thoại .... gì đâu nhé. Vì sao thì tự nghiên cứu thêm
Vâng, nhưng vấn đề là xe Tesla có gì đặc biệt mà đối thủ cạnh tranh khó làm được?Ta đợi ngày mai vậy.
Thực ra, xét cho cùng thì cái xe Tesla nó có nhiều hơn là 1 đống pin Li-ion.
Tôi cũng hy vọng / tin là, dăm năm nữa, ta có pin gì đó, sạc nhanh gấp đôi.
Chữ nếu của bác còn xa lắm.Thế em mới nói "NẾU"
Uầy...nếu theo như cụ nói thì xe điện Tesla dễ bị copy lắm, vì chả có cái công nghệ lõi nào cả. Em lại cứ tưởng Tesla đang nắm công nghệ SX Ắc quy và các loại cảm biến dẫn đường, tự lái gì gì đó chứ.Vâng, nhưng vấn đề là xe Tesla có gì đặc biệt mà đối thủ cạnh tranh khó làm được?
Pin - Panasonic.
Động cơ? VN cũng làm được động cơ điện.
Power electronics - đặt mua
Khung gầm? Hãng xe ô tô lớn nào cũng có thể thiết kế khung gầm và vỏ.
Phần mềm - cái này thì đúng là của Tesla, nhưng có khó không?
Cuộc chiến Mỹ Trung khơi mào và duy trì chính là a Trung. Lần này mà trượt nhiệm kỳ 2 thì Trung Mẽo lại thân mật ngay. Còn nếu vẫn tại nhiệm thì Rip teslaTrước đây khoảng hai năm cháu đã mở một thớt tiên đoán sự phá sản của Tesla, bây giờ cháu lại đặt câu hỏi một lần nữa, nhất là trong cttm Trung - Mỹ. Bao giờ Tesla phá sản hoặc sẽ được mua lại với giá một USD bởi một đại gia công nghệ nào đó. Tương lai nào cho xe điện Vinfast nếu Tesla phá sản. Tesla đã nướng hàng chục tỷ USD vào ngành xe điện, trong thời điểm hiên tại cố phiếu của Tesla chỉ biết có một hướng đi là hướng nam. Từ 330 USD xuống 180 và tiếp tục. Tesla sự lừa đảo lớn nhất của kỷ nguyên xe điện? Không có gì đúng hơn khi người ta nói khi thuỷ triều xuống thì sẽ biết ai cởi truồng. cttm Trung - Mỹ là thời điểm thuỷ triều xuống
Cuối cùng là lắp ráp toàn bộ mớ ấy lại bác ạ.Vâng, nhưng vấn đề là xe Tesla có gì đặc biệt mà đối thủ cạnh tranh khó làm được?
Pin - Panasonic.
Động cơ? VN cũng làm được động cơ điện.
Power electronics - đặt mua
Khung gầm? Hãng xe ô tô lớn nào cũng có thể thiết kế khung gầm và vỏ.
Phần mềm - cái này thì đúng là của Tesla, nhưng có khó không?
Nổ!Vâng, nhưng vấn đề là xe Tesla có gì đặc biệt mà đối thủ cạnh tranh khó làm được?
Pin - Panasonic.
Động cơ? VN cũng làm được động cơ điện.
Power electronics - đặt mua
Khung gầm? Hãng xe ô tô lớn nào cũng có thể thiết kế khung gầm và vỏ.
Phần mềm - cái này thì đúng là của Tesla, nhưng có khó không?
Vâng, đó là phần mềm.Còn chạy ngon không, êm không, ồn ào không, xe phản ứng như nào khi vào cua trái phải, under- hay oversteering, tốc độ thấp - vừa vừa - cao - tới hạn ...
và độ 1234 câu hỏi khác, là do Tesla trả lời.