Lắp spacer aThấy bẩu lắp vành to, lốp mỏng đi ồn, sai công tơ mét, chắc phải độn ngang đẩy ra như e wg 30h 7677 mới đúng công, gọi là đệm trục hả lão Hai Nguyen hội Ếch
Cụ Thỏ Xinh giờ vưỡn cưỡi ếch ộp ạ?Lắp spacer a
Xe em năm trước cũng mới thay cả dàn nóng và lốc ở Gara Tiên Phong 85 Láng Hạ. Tiếc là em không tìm được hoá đơn nên cũng không nhớ là giá cả ra saoTháng 10/2015 em sửa điều hòa ở 896 đường Láng, tiện thể nhờ họ mua lốc điều hòa Ter1.5 hết 5.7tr+VAT=6.27, đúng loại Denso có đề made in Japan hẳn hoi, mang đến chỗ bác Lợi thay tháng 2/2016, bác Lợi bảo đồ Tàu chính hiệu, chắng biết chỗ 896 đường Láng mua ở đâu. Lúc lắp thì tuột luôn cái bích hít, bác Lợi phải đi mua 1 cái lốc gin Japan cũ mất 2mill, tháo cái bích hít ra lắp vào cái Denso Tàu (tính phần em là 1tr) và chạy được đến bây giờ. Lúc ấy hỏi bác Dương, bảo lốc gin không dưới 20 củ nếu mua thi mới đặt. Được cái hàng Tàu vừa các chân bắt vào máy nên không phải khoan khoáy gì. Cái lốc cũ theo xe em vẫn giữ, bác Lợi bảo cứ để đấy lúc nào cần bác ấy sửa cho, giá rẻ bất ngờ. Điều hòa Ter1.5 hơi yếu, hôm nào nóng 37-38o là thấy hơi nóng nhưng đành phải chấp nhận. Bác thay cái khác công suất lớn hơn có khi lại mát hơn.
Thanks cụ đã chia sẻ, xe em làm 1 lần ở Dr Cool thấy rất ok, mỗi tội giá hơi cao chút.Xe em năm trước cũng mới thay cả dàn nóng và lốc ở Gara Tiên Phong 85 Láng Hạ. Tiếc là em không tìm được hoá đơn nên cũng không nhớ là giá cả ra sao
1. Dàn nóng thì lấy tạm của Ter 1.3 và chế cháo lại đưởng ra vào: Công suất chắc nhỏ hơn dàn nóng zin nên tản nhiệt sẽ kém hơn và sẽ ảnh hưởng đến lốc.
2. Lốc thay cái hàng Tàu chắc giống của bác h_mdc (ưu điểm là vữa khít): Hôm vừa rồi tháo ra thì dầu đen xì và có nhiều mạt. Cụ Lợi bảo nên thay cái khác thôi chứ sửa lại có được thì cũng không mát sâu.
Mấy hôm vừa rồi nóng 37-38oC thì em chạy test giữa trưa vẫn thấy rất mát. Lốc Tàu trước chạy hôm nắng toàn phải chơi gió nấc 3-4 nhưng giờ chỉ cần nấc 2 là đủ mát. Nhân tiện hôm vừa rồi em cũng tìm hiểu về các xưởng chuyên về điều hoà ô tô ở HN nên liệt kê luôn đây cho các bác tham khảo.
1. Lợi - Ngõ 109 Trường Chinh - 0913030465 / 0916189681
2. Dr. Cool - 26 ngõ 230 phố Lạc Trung - (024) 39873095 / 0913215979
3. Nguyên - 351-353, Trần Khát Chân - (024) 39 780 800 - 0903 215 725
4. Chung Tỵ - 1 Dương Đình Nghệ - 0977149689
Đốc tơ cun cũng chém khét phết. E thấy không có tâm mấy. Thermotas của em đang ngon xong bẩu hỏng rồi yêu xầu thayThanks cụ đã chia sẻ, xe em làm 1 lần ở Dr Cool thấy rất ok, mỗi tội giá hơi cao chút.
Chỗ Dương Đình Nghệ thấy bảo cũng ok lắm, ngon bổ rẻ.
Dàn nóng của em cũng gạ thay 3 củ nhưng em ko có xèng, đính 2 nốt xong luôn, chạy phe phé.Đốc tơ cun cũng chém khét phết. E thấy không có tâm mấy. Thermotas của em đang ngon xong bẩu hỏng rồi yêu xầu thay
Độ chuyên nghiệp thì được. Chất lượng cũng ok. Nhưng cứ thấy chém nhau là em chạyDàn nóng của em cũng gạ thay 3 củ nhưng em ko có xèng, đính 2 nốt xong luôn, chạy phe phé.
Nhưng quy trình và chất lượng ngon cụ ạ
Xe nhạc cụ nhà em 1.5 AT cũng đang bị dính điều hòa, lúc bật điều hòa kêu to, đi một lúc lại bị tự ngắt rồi lúc sau mới chạy lại được, có lẽ ra bác Lợi ở Trường chinh thử kiểm tra cụ nhỉ, hình ảnh xe đây ạXe em hôm đi Bigoff thấy có tiếng kêu pulley, về đến nhà thì toi điều hòa. Mà em vừa mới thay cả dàn nóng và lốc được khoảng 1 năm. Bực mình quá nên em quyết tìm chỗ chuyên điều hòa làm dứt điểm ngon lành. Thế là em lọ mọ vào xưởng của bác Lợi ngõ 109 Trường Chinh. Bác này tính hơi nóng và chửi thợ ác luôn. Ai không quen thì có thể không thích nhưng em thì OK vì làm gì bác ấy cũng giải thích cặn kẽ nguyên nhân, phương án xử lý và giá cả luôn. Tóm lại là dàn nóng và lốc của em bị thay năm trước là hàng Tàu (hehe lốc có tem Denso Made in Japan hẳn hoi nhé nhưng không có mã vạch) mà công suất còn không phù hợp nên tèo là chuyện đương nhiên. Cuối cùng bác Lợi đưa ra phương án như sau:
1. Thay lốc bãi - 4tr
2. Thay dàn nóng Suzuki Grand Vitara mới - 4.5tr
3. Tuy ô: 1tr2
4. Nạp ga xịn: 500k
5. Công tháo lắp + chế cháo: 1tr5
May hôm đấy xưởng bác Lợi không đông khách lắm nên hầu hết thợ tập trung vào làm xe của em mà cũng mất từ 1h chiều đến tận 8h30 tối mới xong. Khoai nhất là khoản chế pad bắt lốc vì yêu cầu hệ thống puli phải cực kỳ thẳng hàng thì dây curoa mới chạy ngon được. Em túc trực từ đầu đến cuối và được xem tay nghề của bác Lợi, dù đã hơn 60 tuổi mà vẫn say sưa làm quên cả uống nước và đến mực tụt đường huyết. Ngoài ra xưởng của bác ấy cũng rất đầy đủ đồ nghề mà chưa thấy xưởng nào có như máy test gas, kiểm tra van tiết lưu, máy phay, tiện .... Nói chung em chạy thử 1-2 hôm nay lúc trời HN rất nóng thì thấy OK, điều hòa chạy rất êm cho lạnh sâu và nhanh. Dù sao thì cũng phải để thời gian chạy tiếp mới có thể khẳng định chất lượng thế nào nhưng ban đầu là em thấy ổn.
P/S: Có bác nào đã mua đồ của Thành Đồng http://www.phutungoto.net.vn/terios chưa ạ? Em thấy chỗ đấy có bán lốc điều hòa Terios 1.5 ghi là nhập chính hãng giá 3tr9 nhưng em gọi đến thì thấy trả lời kiểu mập mờ. Cửa hàng bảo hàng nhập Thái nhưng hỏi mã vạch thì bảo đến mà xem trực tiếp nên em nghỉ luôn.
Hình như có cụ h_mdc đã làm điều hòa ở chỗ này, nếu được cụ cho thêm vài nhời ạ
Theo như bác Lợi thì trước đấy bác ý làm chỗ Dr. Cool Lạc Trung, sau đấy có trục trặc gì đó mới chuyển về chỗ hiện nay.Dàn nóng của em cũng gạ thay 3 củ nhưng em ko có xèng, đính 2 nốt xong luôn, chạy phe phé.
Nhưng quy trình và chất lượng ngon cụ ạ
P/S: Có bác nào đã mua đồ của Thành Đồng http://www.phutungoto.net.vn/terios chưa ạ? Em thấy chỗ đấy có bán lốc điều hòa Terios 1.5 ghi là nhập chính hãng giá 3tr9 nhưng em gọi đến thì thấy trả lời kiểu mập mờ. Cửa hàng bảo hàng nhập Thái nhưng hỏi mã vạch thì bảo đến mà xem trực tiếp nên em nghỉ luôn.
Hình như có cụ h_mdc đã làm điều hòa ở chỗ này, nếu được cụ cho thêm vài nhời ạ
Hôm nay em qua bác Lợi để xử lý vụ điều hoà rồi bác ạ, kết quả là do mấy lần trước nạp ga tàu nên lốc gần chết và kêu, bác Lợi đưa ra hai phương án: 1.thay lốc bãi denso giá 5tr + phụ kiện + nạp ga+ công hết 7,8trXe em hôm đi Bigoff thấy có tiếng kêu pulley, về đến nhà thì toi điều hòa. Mà em vừa mới thay cả dàn nóng và lốc được khoảng 1 năm. Bực mình quá nên em quyết tìm chỗ chuyên điều hòa làm dứt điểm ngon lành. Thế là em lọ mọ vào xưởng của bác Lợi ngõ 109 Trường Chinh. Bác này tính hơi nóng và chửi thợ ác luôn. Ai không quen thì có thể không thích nhưng em thì OK vì làm gì bác ấy cũng giải thích cặn kẽ nguyên nhân, phương án xử lý và giá cả luôn. Tóm lại là dàn nóng và lốc của em bị thay năm trước là hàng Tàu (hehe lốc có tem Denso Made in Japan hẳn hoi nhé nhưng không có mã vạch) mà công suất còn không phù hợp nên tèo là chuyện đương nhiên. Cuối cùng bác Lợi đưa ra phương án như sau:
1. Thay lốc bãi - 4tr
2. Thay dàn nóng Suzuki Grand Vitara mới - 4.5tr
3. Tuy ô: 1tr2
4. Nạp ga xịn: 500k
5. Công tháo lắp + chế cháo: 1tr5
May hôm đấy xưởng bác Lợi không đông khách lắm nên hầu hết thợ tập trung vào làm xe của em mà cũng mất từ 1h chiều đến tận 8h30 tối mới xong. Khoai nhất là khoản chế pad bắt lốc vì yêu cầu hệ thống puli phải cực kỳ thẳng hàng thì dây curoa mới chạy ngon được. Em túc trực từ đầu đến cuối và được xem tay nghề của bác Lợi, dù đã hơn 60 tuổi mà vẫn say sưa làm quên cả uống nước và đến mực tụt đường huyết. Ngoài ra xưởng của bác ấy cũng rất đầy đủ đồ nghề mà chưa thấy xưởng nào có như máy test gas, kiểm tra van tiết lưu, máy phay, tiện .... Nói chung em chạy thử 1-2 hôm nay lúc trời HN rất nóng thì thấy OK, điều hòa chạy rất êm cho lạnh sâu và nhanh. Dù sao thì cũng phải để thời gian chạy tiếp mới có thể khẳng định chất lượng thế nào nhưng ban đầu là em thấy ổn.
P/S: Có bác nào đã mua đồ của Thành Đồng http://www.phutungoto.net.vn/terios chưa ạ? Em thấy chỗ đấy có bán lốc điều hòa Terios 1.5 ghi là nhập chính hãng giá 3tr9 nhưng em gọi đến thì thấy trả lời kiểu mập mờ. Cửa hàng bảo hàng nhập Thái nhưng hỏi mã vạch thì bảo đến mà xem trực tiếp nên em nghỉ luôn.
Hình như có cụ h_mdc đã làm điều hòa ở chỗ này, nếu được cụ cho thêm vài nhời ạ
Cháu hóng video và giá rổCó cụ nào đã Refresh động cơ bằng máy tạo HHO để đốt cháy Carbon và muội than trong động cơ và bugi chưa, hôm vừa rồi có ông bạn giơi thiệu thấy hay nên e đưa vợ 2 đi thử, đối với xe chạy khoảng 6vạn trở lên thì nên đi làm sạch động cơ bằng pp này vừa an toàn ko phải mở máy lại hiệu quả cao, làm xong máy chạy bốc hơn và cũng đỡ xăng hơn ạ, một vài hình ảnh các cụ xem nhé( e có quay video mà ko up đc)