- Biển số
- OF-204562
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,948
- Động cơ
- 371,956 Mã lực
- Tuổi
- 45
Vâng. Quá may mắn!Vẫn may nhá.
Vâng. Quá may mắn!Vẫn may nhá.
Kakaka.....Vâng. Quá may mắn!
Cụ chủ thớt xử lý như thế em thấy là ổn rồi, đến gần ngã tư mà bị khuất tầm nhìn cụ chủ có giảm tốc độ và chuyển chân phanh. Quan trọng là 2 cu em kia đến ngã tư khuất tầm nhìn lại đúng hướng rẽ mà đi thế thì bó tay( Cũng có thể lúc đó 2 cu cậu đang mải tán chuyện nên mất tập trung)Cụ chủ nhập chỗ giao cắt có khác 2 chú em kia đâu .
Cụ chưa giảm hẳn ga và không có còi còn 2 cu em kia thì bị khuất xe to mà vẫn đi như cảm tử.
Luật GTĐB nút giao cắt đồng mức,nhường đường cho xe bên phải.Ai đúng?Em ạ cụ chủ, thế mà gọi là đi chậm ợ? Đồng ý là khi cụ qua giao cắt này cụ chuyển sang chân phanh và phản ứng ổn. Nhưng cách đi của cụ với xe 2b kia khi vào giao cắt khác quái j nhau đâu. Nên khi nói 2b thì hãy ngẫm về mình trước đi ợ. Nói chung cả 2 bên phản ứng kịp và may cho cả 2.
Thậm chí phía cụ đi, bị con khách che tầm nhìn, cụ còn lấn sang hướng ngược chiều và phi vào giao cắt. Về độ nguy hiểm, e đánh giá cụ đi còn nguy hiểm hơn 2b kia nhiều.
Cụ chủ hơi chủ quan, qua ngã tư mà tầm nhìn bị che khuất, cụ lại cố vượt quan tài bay, may mà không xảy ra chuyện gì, chúc cụ luôn tỉnh táo khi lái xe, mời cụ vài ly vodka cho thêm tỉnh táo ạ !!!May mà em đi chậm và phản ứng kịp, ko thì Hàng Hải lại mất đi 2 sv ưu tú và có lẽ em dính phiền phức dài dài.
Tôi oánh giá như này:Em như trên.
Ông đỗ con xe khách bựa làm khuất tầm nhìn của cả cụ chủ và 02 chú kia.