cái quan trọng nhất là cụ chạy có quá tốc độ thật ko thì ếu thấy cụ nói. giả sử cụ đi 50 nó bắn lên 80 thì hẵng thắc mắc tem thật hay tem giả. chứ cụ đi 89 nó bắn 90 thì thắc mắc làm cái gì.
Tem này là chuẩn rồi, ghi bút bi là do in hàng loạt, kiểm định chú nào thì ghi chú đóCác cụ tinh thông giúp e, hôm nay e bị bắn tốc độ, e thấy trên máy đo tốc độ có cái tem này xxx kêu đó là tem kiểm định. E thấy tem ghi bằng bút bi thường, thiết nghĩ ghi như thế xxx tẩy xóa đi ghi lại thời gian kiểm định chắc cũng ko ai biết các cụ nhỉ.e thấy cái tem đó ảo ảo thế nào ý. CÁc cụ xem giúpem xem này có phải tem chuẩn ko. trên máy nó ghi là 09-16 xxx nói thời hạn kiểm định máy này là tới tháng 9 năm 2016.
cụ này đi đâu cũng mỗi câu này mà mod k ý kiến j nhỉEm ủn cho top lên đầu
Sorry các cụ, e vừa trả bài rồi nhé . Máy bắn tốc độ thì cũng chỉ là 1 loại thiết bị cần hiệu chuẩn và đi kèm là Giấy chứng nhận kiểu này. Nhưng chắc chắn giấy này chỉ lưu trong hồ sơ thôi, xxx ko cầm đi đâu:Cụ này MAI dài hơn THUỔNG này...
Cụ nói chuẩn rùi.Theo mảng thiết bị phân tích của em thì tem ko thôi chưa đủ, phải có giấy hiệu chuẩn thiết bị đi kèm. Tem này e có thể xin cả vốc, e nói thật. Giấy hiệu chuẩn của VMI mai đến cty e sẽ up lên.
Cái +- này trong qui chuẩn qui định rồi mà cụ, luật cũng chỉ phát khi quá tốc độ từ 5km trở lên. Vậy nếu cả xe và thiết bị sai lệch 2km thì tối đa là 4km, vẫn không bị phạt mà.em nghĩ tem này chuẩn đấy,
kiểm định đo lường vn kìa, 14A chắc là kiểm định tại QN, số seri đc in sẵn trên tem ( ko thể sửa chữa), còn dzụ ghi bút bi là đúng (vì tem đc in sẵn, nên kiểm định có giá trị đến đâu ghi vào đến đó)
dung sai là +-2km, thì nó phải trừ đi cho mình 2km so với hình ảnh bắn tốc độ (tất nhiên chúng nó sẽ cãi, nếu biết nên ghi vào biên bản),