Thế thì kiện nó vỡ mồm luôn đc đó
Từ ba năm đổ lại đây, em nối tài khoản của Tech với Paypal, sau vụ dự thảo quy định về nước mắm liên quan đến Masan nên đi mở một tài khoản Acb để sử dụng lâu dài. Đến lúc nối với Paypal thì nối lên nối xuống, phải gọi sang Singapore mấy lần(sau xác định là lỗi từ Paypal). Đến lúc thực hiện lệnh chuyển tiền về TK Acb thì tiền không nổi sau một tuần. Gọi điện lên Acb nhờ kiểm tra thì bên đó yêu cầu chụp màn hình lệnh giao dịch và gửi Mail lên contact@acb.com.vn với lời hứa là xem xét và xử lý sau hai ngày. Hai ngày sau, Acb báo không có giao dịch đó trên hệ thống, em phải gọi sang Singgapore yêu cầu trả tiền về Paypal. Thực hiện lại giao dịch với TK Tech thì lỗi tương tự. Sáng gọi lên Tech nhờ kiểm tra thì chiều bên đó báo lại luôn là tên người nhận thiếu tên đệm. Chập tối nhân viên bên Tech gọi lại báo rằng bên em đồng ý cho anh nhận tiền với điều kiện anh lên làm cam kết. Em tin rằng do Paypal nên cả hai giao dịch đó của em có cùng lỗi nhưng cách giải quyết lại khác nhau từ phía hai Ngân hàng.em cũng hóng phát, tech là ngân hàng em hài lòng nhất sau acb
Thuế có sân của nó rồi muốn mà éo đc đấy cụ ahChung ý kiến với cụ. Có mấy phí kiểu internet banking, sms banking hình như k nhắn sms. Và bất tiện nhất là k liên kết với các cổng thanh toán, của nợ thế!
Em vẫn có mà.Cụ post tbao trừ tiền của Tech em xem phát. Thằng Tech này hơi vớ vẩn ở chỗ ko bao h thấy có lãi suất tiền gửi ko kỳ hạn (tiền trong TK ATM), thanh toán online ko thấy kết nối với mấy cổng thanh toán thông thường (momo, vnpay) nên dùng khá hạn chế.
Thế an toàn cho cả đôi còn giề, không dính virus, bị hack khách lại kêu nó thì chết àTech giờ chuyển sang Smart OTP, máy dth của e là máy Root dek được...gọi sang thì nó bảo pải thay máy, bts
Chà, công trình 13trCái hợp đồng em làm cho cu tý cách đấy hơn 5 năm rồi,mấy năm trước có nhân viên gọi cho em,e trả lời ko tham gia nữa ko đóng,(mất toi mấy tr của em đấy). Chắc hơn 5 na
Đây cụ
theo luật là kiện đk rồi, công nhiên chiếm đoạt tài sản của người khác, số tiền trên 2 tr đa đủSáng nay mới cầm đt lên thấy tinh tinh báo tin nhắn tưởng cụ nào mời cafe, ai dè tin nhắn báo tk tecombank trừ hơn 3,2tr cho HĐ Manulife gì đó,bực thật mình có hợp đồng,hay làm gì đâu mà nó tự trừ,gọi tổng đài nhân viên trả lời là đo yêu cầu bên manulife em mới điên,mịa ko coi khách hàng ra gì,tiền của mình mà thằng khác nó bảo trừ mà nó cũng trừ,hay chúng nó liên kết để thịt khách. Các cụ có cao kiến gì ko ah. Mai e ra phòng giao dịch cho chúng nó biết,làm ăn như trò mèo
Thôi xin cụ, e dính lần đến khổ vì cái "quan trọng ở quầy" như cụ nói rồiEm dùng Tech bao năm rồi thấy ok mà, dịch vụ tốt, nhanh, em dùng mobile banking nhiều nên Tech tưởng em là Vip, auto nâng hạng ra ngoài chi nhánh auto số 1
Cái quan trọng là quầy nhiều bạn xưn