- Biển số
- OF-135728
- Ngày cấp bằng
- 23/3/12
- Số km
- 1
- Động cơ
- 369,510 Mã lực
mec đi cụ
Đã đi bao giờ chưa mà cụ bảo đời 2008 phải thay đồ..Cùng lắm chỉ thay lọc giá máy,bảo dưỡng phanh,nếu chạy tầm 10 vạn thay thêm dầu hộp số,đấy là những nhu cầu tất yếu của xe đi nhiều phải thay..Cụ nghĩ Toy chỉ thay dầu máy rồi chạy được suốt à,cụ cứ thủ mang con FT chạy đường xấu liên tục xemMerc 2008 bắt đầu thay đồ rồi (loại). Accord đồ khá mắc mặc dù xe đi lành, lái thích (đáng chọn). Nissan teana ghế và táp lô nhanh xuống cho cảm giác xe cũ, lái cũng đc, nên kiếm con 2.5l (cũng được). Camry lái chán những tổng hợp lại nhiều ưu hơn các xe khác. Tóm lại: ko care cảm giác lái lắm thì chọn camry. Nếu thích lái chọn nissan hoặc accord.
-Ko biết bd cấp 4 hay 8 vạn km của con Mec C nó gấp mấy con Cam nhỉ?Đã đi bao giờ chưa mà cụ bảo đời 2008 phải thay đồ..Cùng lắm chỉ thay lọc giá máy,bảo dưỡng phanh,nếu chạy tầm 10 vạn thay thêm dầu hộp số,đấy là những nhu cầu tất yếu của xe đi nhiều phải thay..Cụ nghĩ Toy chỉ thay dầu máy rồi chạy được suốt à,cụ cứ thủ mang con FT chạy đường xấu liên tục xem
Nếu đi cẩn thận giữ gìn,đến hạn bảo dưỡng thay dầu phanh,căn chỉnh,thay dầu hộp số,thay lọc gió máy chắc tầm 8 triệu-Ko biết bd cấp 4 hay 8 vạn km của con Mec C nó gấp mấy con Cam nhỉ?
Cụ thích cảm giác lái thì múc mer mà đi,đến lúc nghiện cầm vô lăng con Toy chán phải biếtBác nào trải nghiệm 4 dòng rồi thì cho em biết cảm giác lái nó như thế nào
Bác hỏi bác rava gì bên trên ý, bác ấy thạo lắm lại ghi chép cẩn thận cả tiền rửa xe nữa cơ !Điều hòa nhiều xe Mer hay hỏng phải thay hết nhiều ko các cụ
-Em chả tin lắm, chắc đấy là giá bác tính làm ở gara ngoài và bỏ qua khá nhiều quy trình. Cứ so giá 1 lần vào bd tại ĐL chính Hãng của con Cam 2.5 và Mec C có giá gần tương đương nhau thì với cấp bd 5.000km con Cam hết có 475.000 đ, trong khi của Mec C là khoảng 3 củ, còn với cấp bd cấp 4 vạn của Cam là 6.311.040 đ, với Mec C thì em ko rõ lắm nhưng thấy có bác nói là tầm khoảng 30 củ (tất cả giá trên là giá chính Hãng).Nếu đi cẩn thận giữ gìn,đến hạn bảo dưỡng thay dầu phanh,căn chỉnh,thay dầu hộp số,thay lọc gió máy chắc tầm 8 triệu
Vào hãng giá đắt khủng luôn,riêng cái tiền công nếu sửa lặt vặt nhiều cũng mất 4-5tr nhưng bây giờ cũng có nhiều gara sửa chữa dòng xe Đức khá uy tín mà giá phụ tùng chỉ bằng 60% so với hãng-Em chả tin lắm, chắc đấy là giá bác tính làm ở gara ngoài và bỏ qua khá nhiều quy trình. Cứ so giá 1 lần vào bd tại ĐL chính Hãng của con Cam 2.5 và Mec C có giá gần tương đương nhau thì với cấp bd 5.000km con Cam hết có 475.000 đ, trong khi của Mec C là khoảng 3 củ, còn với cấp bd cấp 4 vạn của Cam là 6.311.040 đ, với Mec C thì em ko rõ lắm nhưng thấy có bác nói là tầm khoảng 30 củ (tất cả giá trên là giá chính Hãng).
Cụ không hiểu rồi,đa phần nếu hết hạn bảo hành trong 3 năm thì bảo dưỡng ờ ngoài rẻ hơn trong hãng nhiều..Không phải xe đời quá sâu mới phải bảo dưỡng ngoài đâu,có rất nhiều những gara ở HN uy tín toàn bảo dưỡng sửa chữa xe Đức(mer hay BMW) những dòng xe đa phần là 2007-->2010 thôiMer mà ra mấy ga ra ngoài nó bảo dưỡng với sửa chữa thì xe cũng cũ hay nát rồi! Xe gì cũng vậy, nên vào chính hãng cho nó yên tâm!