Xe em Teana đời 2010 đi được 8 vạn. Nhờ các bác tư vấn giúp e cần bảo dưỡng, kiểm tra, thay thế những gì giúp em với ạ.
Cũng đơn giản thôi mà bạn. Ra hãng bảo dưỡng bình thường loanh quanh như thay dầu, lọc dầu lọc gió. Trường hợp lái bị lọc cọc thì thay phụ tùng: cao su càng A, rotuyn cân bằng, giảm sóc, moayơ (trước). Chú ý nếu bị hỏng hoặc kém thì thay, không bị thì thôi. Ngoài ra cần chú ý buộc phải cân bằng động lốp xe và chỉnh thước lái nếu không đi luôn đôi lốp trước đấy bạn ạ. Xe mình bảo dưỡng 9v cũng vậy thôi.Xe em Teana đời 2010 đi được 8 vạn. Nhờ các bác tư vấn giúp e cần bảo dưỡng, kiểm tra, thay thế những gì giúp em với ạ.
Cụ qua e làm cho. Không lo về giáXe em Teana đời 2010 đi được 8 vạn. Nhờ các bác tư vấn giúp e cần bảo dưỡng, kiểm tra, thay thế những gì giúp em với ạ.
Hôm trước e chạy 120km/h cao tốc thấy hơi rung tay lái, lùi về 115km/h thì hết, nên cũng chạy đi cân chỉnh độ chụm, chỉnh xong ngon rồi. Lốp chưa cần thay, nên đến 8v chắc e cũng chả p làm gì. Cái gì thấy lọc cọc thì thay ngay rồi chứ ko chờ đến mốc này mốc kia.Cũng đơn giản thôi mà bạn. Ra hãng bảo dưỡng bình thường loanh quanh như thay dầu, lọc dầu lọc gió. Trường hợp lái bị lọc cọc thì thay phụ tùng: cao su càng A, rotuyn cân bằng, giảm sóc, moayơ (trước). Chú ý nếu bị hỏng hoặc kém thì thay, không bị thì thôi. Ngoài ra cần chú ý buộc phải cân bằng động lốp xe và chỉnh thước lái nếu không đi luôn đôi lốp trước đấy bạn ạ. Xe mình bảo dưỡng 9v cũng vậy thôi.
Do thực tế sử dụng thôi bác, em đi làm hàng ngày, mỗi ngày cả đi lẫn về có tầm 13km thôi Về quê thì tầm 2 tháng 1 lần, cả đi lẫn về gần 300km. Cuối tuần ít đi đâu xa.Sao các bác đi ít thế, xe Santafe mình chạy 8 năm gần 20 vạn, xe xtrail mới mua đầu năm 2019 đã được 1,5 vạn rồi, chắc mình cuối tuần hay đi chơi xa lên thế
Cũng tùy mà cụ, cụ này hay đi thì nhanh lắmXe em 210 mà gần 20v