[Bán xế] Tệ nạn tua contermet - Xin phép Admin cho em đăng copy bài

Số điện thoại
0988172393
Giá
100,000,000 VNĐ

trinh0974746366

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-293246
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
8,710
Động cơ
408,165 Mã lực
Nơi ở
385 Nguyễn Xiển - TX - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Mua xe cũ ODO thì cũng 50/50, xe cũ thì tốt nhất mua chính chủ từ đầu của bạn bè, người thân thì mới yên tâm được
Cũng chưa chắc đâu ạ! Nay em dc chào con Mazda CX5 2.5 - 2018 xe chủ đnag đi! Chủ tự đi tua về bán từ 170.000km về 85.000km ! Cũng khét ko kém ạ
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,362
Động cơ
46,952 Mã lực
Xe thợ hầu như km lúc nào cũng đẹp ở mức 1 vạn 1 năm trở lại thôi. Mục đích chính là thể hiện xe gia đình người dùng đi ít
 

longsui

Xe hơi
Biển số
OF-129656
Ngày cấp bằng
6/2/12
Số km
177
Động cơ
376,051 Mã lực
Ối trời, Xe salon toàn tua thôi các cụ ạ. ODO thì toàn vài vạn xong kêu nguyên Zin, cam kết va chạm, thuỷ kích. Mua xe nên mua xe người quen, biết lịch sử của xe ,, không thì mua xe mới cho lành
 

toi_la_toi95

Xe tải
Biển số
OF-304396
Ngày cấp bằng
9/1/14
Số km
432
Động cơ
308,525 Mã lực
Nơi ở
Thanh trì
Nói chung làm nghề nào ăn nghề ấy các bác ạ, có đủ tiền mua xe mới, mua xe cũ Odo ko quan tâm miễn xe chất là mình chấp nhận, nó giống như mình tán gái, tính nết ,dễ nhjn là múc,quá khứ để ý làm gj cho nhọc, e cũng mới lấy con Out , odo 8v nhưng dc cái xe Nhập,ngon mình cứ xác định +- 5v nữa.Xe ko lịch sử hãng thì bố của Chữ Tín cũng ko giám cam kết ODO
 

Hoa_anh_đào

Xe tải
Biển số
OF-627092
Ngày cấp bằng
26/3/19
Số km
258
Động cơ
118,595 Mã lực
Là người đổi xe nhiều và hay mua xe cũ, em thấy chuyện này quá bình thường. Nó là thực tế thị trường rồi. Quan trọng là xe chưa va đụng nặng hay ngập nước, chưa hạ máy hay hộp số, còn số công tơ mét em không quá quan trọng. Cứ mặc định là bị tua đi. Đằng nào mua xe và mình chẳng phải đập thêm tầm 10tr bảo dưỡng lớn lại toàn bộ cho an tâm.
Đọc qua em thấy cụ bảo ( .... chuyện này quá bình thường.....) em chịu cụ luôn , cái này là nguy hiểm và mất an toàn kinh luôn vì sự hao mòn xuống cấp của thiết bị động cơ cụ ạ , ở mình mới bố láo thế , chứ nước ngoài nó cho toi luôn
 

vuphong8080

Xe hơi
Biển số
OF-50059
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
112
Động cơ
466,337 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
KHẲNG ĐỊNH luôn là 100% tua hết ko nhiều thì ít. Có for với mẹc trước khó tua hơn tý nhưng sau vẫn làm được hết
 

toanbt

Xe tải
Biển số
OF-843625
Ngày cấp bằng
18/11/23
Số km
227
Động cơ
3,904 Mã lực
Tuổi
35
Giờ mà muốn mua xe không tua chắc chỉ có đi mua xe của qua Vũ nhỉ?
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
675
Động cơ
115,008 Mã lực
Tùy chất xe, nhưng em cũng dị ứng mấy salon mua xe cũ về xong tua xuống còn nửa. Đúng kiểu chụp giật, sẽ ko tồn tại đc đâu
Thực tế là họ vẫn tồn tại từ rất lâu rồi và vẫn tồn tại đến ngày nay. Chộp giật thật đấy nhưng chưa thấy salon nào phá sản vì tua odo cả. Đây là hình thức lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng nó lại đc cả xã hội xuề xòa và cơ quan chức năng "thông cảm". Người dùng thì bị bơm vào đầu "odo chỉ để tham khảo, miễn chất xe đẹp là ok". Nhưng chất xe là cái mịa gì? 1 con xe hơi đc thiết kế để chạy 50 vạn chưa cần đại tu máy, thậm chí 100 vạn thì chạy 10v hay 20v thì chất xe ảnh hưởng gì mà cứ chất xe chất xe nghe nẫu cả ruột. Lừa đảo thì vẫn cứ là lừa đảo thôi.
Thông thường e thấy odo tua xuống còn 1/2 hoặc suýt soát là bth. Tầm 9v tua xuống 4v, tầm 18v tua xuống 9v. Nhất là xe nào chủ xe đi giữ gìn, để xe trong nhà, bảo dưỡng chuẩn chỉ thì 20v có khi trông vẫn như 5-6v nên họ sẽ tua về con số đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
675
Động cơ
115,008 Mã lực
KHẲNG ĐỊNH luôn là 100% tua hết ko nhiều thì ít. Có for với mẹc trước khó tua hơn tý nhưng sau vẫn làm được hết
1 số dòng xe Đức, xe máy dầu, odo đc lưu trong ECU nên cắm máy kiểm tra là ra số thật.
Còn lại 99% salon là tua odo, ko có cách gì biết chính xác cả.
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
675
Động cơ
115,008 Mã lực
Check oddo cách nào được cụ nhỉ? Nếu ko có lịch sử bảo dưỡng. Thợ nhìn xe xong đoán oddo em thấy vẫn lệch 5-6v đó ạ.
Xe chạy 7-8v mà chủ xe đi giữ gìn, hoặc xe ở tỉnh lẻ cung đường đẹp, ít đèn đỏ, duy trì đc tốc độ 50-60km/h thì nhìn trông như xe lướt, tua xuống 2-3v ko ai biết luôn cụ nhé. Thợ nào bảo check đc chính xác odo thì chỉ có bốc phét. Chỉ ước lượng đc thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,497
Động cơ
329,817 Mã lực
xã hội lừa lọc khắp nơi. cái này cơ quan chức năng cứ làm mạnh, gõ vài vụ cho hình sự thì mới đỡ được. em nghĩ đa số xe qua salon là xe tua.
có khi giờ nên quy định thêm ghi số km vào trong sổ đăng kiểm cccm nhỉ, việc này chắc sẽ hạn chế được rất nhiều salon tua ODO, vì người dùng sẽ ko mấy ai mỗi lần đi đăng kiểm lại tua ODO cho số nó bé cả (trừ mấy xe kinh doanh biển vàng thì em ko nói)
 

thanhtrung052

Xe tăng
Biển số
OF-174986
Ngày cấp bằng
4/1/13
Số km
1,633
Động cơ
372,690 Mã lực
Quả lờ nát 2004 bị tua mới hài. Tuổi đó thì quan tâm éo gì ctm nữa. Quan tâm chất xe thôi. Mà thợ cũng phải tua làm gì. Con đó k cẩn thận có khi trên 30v
 

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
390
Động cơ
424,337 Mã lực
Mỗi nghề sẽ có một văn hoá cũng như đặc thù riêng, nghề buôn xe ô tô cũ ở ta là 1 nghề có thu nhập cực cao nhưng lại dựa trên nền tảng dối trá khách hàng, cực hiếm ông buôn xe nào hay showroom nào chịu trách nhiệm với sản phẩm các ông ấy bán ra nếu sản phẩm có lỗi hay sản phẩm khi sử dụng không đúng với văn bản cam kết, các ông ấy sẽ văn vở tìm mọi lý do để chối bỏ trách nhiệm. Tua odo chỉ là 1 mánh nghề nhỏ trong giới buôn xe, còn rất nhiều mánh khoé khác như phục chế xe tai nạn biến có thành không, mông má đồ nát nói đồ zin... Xe nào bán ra thì showroom cũng cam kết: Xe nguyên zin không đâm đụng nhưng khi phát hiện ra đâm đụng rồi thì lại chuyển sang đâm va không ảnh hưởng tới kết cấu khung gầm xe :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top