[Funland] Tế bọn Kền kền.

Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,114
Động cơ
736,537 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
[GÓC TẾ KỀN KỀN]

(Cha tiên nhân lũ kền kền mất nết!) x 3

Lẽ ra tôi phải đợi qua ngày Báo chí CM VN cho tròn tháng rồi mới chửi, cơ mà bực quá các cụ ạ, phải xả phát cho đỡ ngứa.

Hội nhập rồi các cụ ạ, đương nhiên Giao thông cũng rứa. Như các cụ đều biết là VN đã tham gia Công ước về giao thông đường bộ, thường được gọi là Công ước Vienna về giao thông đường bộ, gọi tắt là Công ước Vienna (CUV). Nôm na nó là một hiệp ước quốc tế trong đó các quy tắc giao thông được lập thành tiêu chuẩn. Tài xế đi từ Đông Lào sang Tây Lào sẽ nắm bắt các quy tắc giao thông cực nhanh, khỏi học lại. Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.

Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.

Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:

"Bằng B1 không được lái ô tô!"

"Bằng A1 không được lái xe máy SH"

Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.

Thật là khốn nạn, thật là mất dạy, thật là vô lương tâm! x n lần tùy thích.

Vậy sự thật ở đâu khi theo quy định cũ có 13 hạng GPLX, Quy định mới có 17 hạng? Ở 2 điểm sau chứ đâu:

1. NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CẤP GPLX KHÔNG PHẢI THI LẠI. DÙNG BÌNH THƯỜNG ĐẾN KHI HẾT HẠN. (Nếu có hạn)

2. ÁP DỤNG PHÂN HẠNG GPLX MỚI CHỈ KHI CẤP MỚI/CẤP ĐỔI.

Đấy, chỉ có thế, cơ mà LŨ KỀN KỀN MẤT NẾT lại cố tình giật tít lừa gạt một cơ số không nhỏ các tẩng lớp nhân dân cả tin, rất tiếc là trong đó ngoài các bà các cụ kinh doanh nhỏ lẻ, các anh các bác tài xế công nghệ thì lại còn có cả tầng lớp trí thức, doanh nghiệp nhớn.

Sẽ có cụ cắc cớ hỏi tôi là tại sao một bộ phận lớn nhân dân lại mất niềm tin, lại ghét Chính quyền đến thế, hay chửi bới các Quy định, các chính sách mới của nhà nước đến thế?

Câu trả lời thực ra quá ư là đơn giản, do lũ Kền kền mất nết mà ra cả. CQ muốn lấy lại uy tín dễ thôi, triệt hạ đến nơi đến chốn lũ Kền kền là xong.

FB_IMG_1593570607130.jpg
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
[GÓC TẾ KỀN KỀN]

(Cha tiên nhân lũ kền kền mất nết!) x 3

Lẽ ra tôi phải đợi qua ngày Báo chí CM VN cho tròn tháng rồi mới chửi, cơ mà bực quá các cụ ạ, phải xả phát cho đỡ ngứa.

Hội nhập rồi các cụ ạ, đương nhiên Giao thông cũng rứa. Như các cụ đều biết là VN đã tham gia Công ước về giao thông đường bộ, thường được gọi là Công ước Vienna về giao thông đường bộ, gọi tắt là Công ước Vienna (CUV). Nôm na nó là một hiệp ước quốc tế trong đó các quy tắc giao thông được lập thành tiêu chuẩn. Tài xế đi từ Đông Lào sang Tây Lào sẽ nắm bắt các quy tắc giao thông cực nhanh, khỏi học lại. Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.

Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.

Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:

"Bằng B1 không được lái ô tô!"

"Bằng A1 không được lái xe máy SH"

Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.

Thật là khốn nạn, thật là mất dạy, thật là vô lương tâm! x n lần tùy thích.

Vậy sự thật ở đâu khi theo quy định cũ có 13 hạng GPLX, Quy định mới có 17 hạng? Ở 2 điểm sau chứ đâu:

1. NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CẤP GPLX KHÔNG PHẢI THI LẠI. DÙNG BÌNH THƯỜNG ĐẾN KHI HẾT HẠN. (Nếu có hạn)

2. ÁP DỤNG PHÂN HẠNG GPLX MỚI CHỈ KHI CẤP MỚI/CẤP ĐỔI.

Đấy, chỉ có thế, cơ mà LŨ KỀN KỀN MẤT NẾT lại cố tình giật tít lừa gạt một cơ số không nhỏ các tẩng lớp nhân dân cả tin, rất tiếc là trong đó ngoài các bà các cụ kinh doanh nhỏ lẻ, các anh các bác tài xế công nghệ thì lại còn có cả tầng lớp trí thức, doanh nghiệp nhớn.

Sẽ có cụ cắc cớ hỏi tôi là tại sao một bộ phận lớn nhân dân lại mất niềm tin, lại ghét Chính quyền đến thế, hay chửi bới các Quy định, các chính sách mới của nhà nước đến thế?

Câu trả lời thực ra quá ư là đơn giản, do lũ Kền kền mất nết mà ra cả. CQ muốn lấy lại uy tín dễ thôi, triệt hạ đến nơi đến chốn lũ Kền kền là xong.

FB_IMG_1593570607130.jpg
Em nghĩ trách nhiệm là cq truyền thông chính thống nói sai nhiều quá nên giờ nói đúng ko ai tin ;))
 

maykhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393424
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
1,934
Động cơ
255,594 Mã lực
Tuổi
41
Em ngại đọc báo. Vậy đến khi hết hạn cấp đổi có phảu sát hạch lại ko ạ
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Có kiểm duyệt chặt chẽ j đâu, toàn giật tít mất dạy câu view.
Tivi, đài thì suốt ngày qc thực phẩm chức năng như thần dược, rồi thì tăng cường sinh lý sinh dục loạn xạ.
 

richter

Xe buýt
Biển số
OF-90373
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
816
Động cơ
413,011 Mã lực
Trách kền kền 10 thì cũng nên trách 1 bộ phận không nhỏ trí thức Việt không có thói quen đọc và tìm hiểu cặn kẽ 1 hoặc 2 phần. Sáng nay em cũng vừa chửi 1-2 đứa bạn học hành, Tiến sỹ, thạc sỹ... này nọ về vấn đề này.

Không biết từ bao giờ dân VN có thói quen lười đọc, lười tìm hiểu... chỉ chăm chăm đọc mỗi cái tít và chửi, hic. Từ ngày Facebook, Zalo... lên ngôi, thói quen này ngày càng nặng và trở thành mãn tính. Trước đây, vớ được 1 tờ báo, 1 cuốn sách... là đọc say mê, mê mỏi đến nỗi sờn cả gáy, giờ nhìn lũ trẻ con đọc được cái tít và phán một câu bất mãn là mình thở dài ngao ngán...
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,093
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
[GÓC TẾ KỀN KỀN]

(Cha tiên nhân lũ kền kền mất nết!) x 3

Lẽ ra tôi phải đợi qua ngày Báo chí CM VN cho tròn tháng rồi mới chửi, cơ mà bực quá các cụ ạ, phải xả phát cho đỡ ngứa.

Hội nhập rồi các cụ ạ, đương nhiên Giao thông cũng rứa. Như các cụ đều biết là VN đã tham gia Công ước về giao thông đường bộ, thường được gọi là Công ước Vienna về giao thông đường bộ, gọi tắt là Công ước Vienna (CUV). Nôm na nó là một hiệp ước quốc tế trong đó các quy tắc giao thông được lập thành tiêu chuẩn. Tài xế đi từ Đông Lào sang Tây Lào sẽ nắm bắt các quy tắc giao thông cực nhanh, khỏi học lại. Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.

Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.

Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:

"Bằng B1 không được lái ô tô!"

"Bằng A1 không được lái xe máy SH"

Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.

Thật là khốn nạn, thật là mất dạy, thật là vô lương tâm! x n lần tùy thích.

Vậy sự thật ở đâu khi theo quy định cũ có 13 hạng GPLX, Quy định mới có 17 hạng? Ở 2 điểm sau chứ đâu:

1. NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CẤP GPLX KHÔNG PHẢI THI LẠI. DÙNG BÌNH THƯỜNG ĐẾN KHI HẾT HẠN. (Nếu có hạn)

2. ÁP DỤNG PHÂN HẠNG GPLX MỚI CHỈ KHI CẤP MỚI/CẤP ĐỔI.

Đấy, chỉ có thế, cơ mà LŨ KỀN KỀN MẤT NẾT lại cố tình giật tít lừa gạt một cơ số không nhỏ các tẩng lớp nhân dân cả tin, rất tiếc là trong đó ngoài các bà các cụ kinh doanh nhỏ lẻ, các anh các bác tài xế công nghệ thì lại còn có cả tầng lớp trí thức, doanh nghiệp nhớn.

Sẽ có cụ cắc cớ hỏi tôi là tại sao một bộ phận lớn nhân dân lại mất niềm tin, lại ghét Chính quyền đến thế, hay chửi bới các Quy định, các chính sách mới của nhà nước đến thế?

Câu trả lời thực ra quá ư là đơn giản, do lũ Kền kền mất nết mà ra cả. CQ muốn lấy lại uy tín dễ thôi, triệt hạ đến nơi đến chốn lũ Kền kền là xong.

FB_IMG_1593570607130.jpg
Em chả phải hoảng loạn dù đang dùng B1 (đã lái xe đủ các hạng nhưng do tuổi nên tụt hạng thôi).
 

Fall&Rise

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-387942
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
1,296
Động cơ
252,890 Mã lực
Có kiểm duyệt chặt chẽ j đâu, toàn giật tít mất dạy câu view.
Tivi, đài thì suốt ngày qc thực phẩm chức năng như thần dược, rồi thì tăng cường sinh lý sinh dục loạn xạ.
Chả thấy nhà báo chân chính đâu nữa rồi, rặt lũ phóng tinh viên làm tiền!
 

drchimnon

Xe tăng
Biển số
OF-386083
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
1,100
Động cơ
247,468 Mã lực
Có nhiều điểm bất lợi như sau:
- B1 về B2 >>> ko được lái xe số MT.
- Thay đổi cách giải thích về khái niệm "vượt phải", quay trở lại chung chung như ngày xưa. Thực tế lái xe sẽ rất là khó chịu. C.A hầu như ko phạt những bác đi dưới tốc độ cho phép.
Em mới đọc đc đến như thế.
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,381
Động cơ
3,263,303 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Một bộ phận ofer cũng chỉ ưa đọc tít rồi la lối, chửi rủa.
 

HVC

Xe buýt
Biển số
OF-385377
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
887
Động cơ
250,913 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Nam Từ Liêm
Hỏi lại là tại sao dân giờ lại ko tin CQ ?
 

Thảo Dân.

Xe máy
Biển số
OF-734521
Ngày cấp bằng
1/7/20
Số km
78
Động cơ
14,720 Mã lực
Nơi ở
Trong nhân gian
Em teẻ chữ ký phát xem sao.
Tiện thể có lời chào Chã và các anh chị em.
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
3,034
Động cơ
390,000 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Kền kền là do CQ đào tạo nhào nặn. Cho rằng kền kền làm hỏng đường lối chủ trương của CQ lại càng sai. Cái trò lấp lửng rồi thanh minh giải trình lặp đi lặp lại chục năm qua khi mạng xã hội phát triển là 1 chính sách dạng vứt xương cho chó cắn nhau để rảnh làm việc khác thôi.
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,338
Động cơ
481,024 Mã lực
He he. Cụ bảo BCCM. Vậy bọn kền kền đó có nằm trong BCCM ko cụ ? Các Tổng BT của bọn kền kền đó có phải cũng là kền kền ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top