[CCCĐ] Tây Nguyên tháng Ba - Những cung đường hoa nắng (spring trip with Medley)

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Tuy là 1 vịnh nhỏ nằm sát vịnh Cam Ranh, nhưng Vĩnh Hy đã mau chóng trở thành một điểm đến rất hấp dẫn, kinh tế nơi đây cũng vì thế mà thay đổi nhanh chóng




 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Sau bữa trưa no say, bọn em lại lên đường qua Cam ranh về thành phố biển Nha Trang - điểm cuối của hành trình










 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Với em, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm khác biệt. Được đi chơi, được ngao du bốn bể là niềm hạnh phúc không gì thay thế được.
Tuổi trẻ rồi cũng sẽ qua đi, cuộc sống sẽ chẳng còn gì ngoài những kỉ niệm. Nhưng được đi, được khám phá cuộc sống để về già có nhiều kỉ niệm kể cho con cháu cũng đáng để ta lên đường.
Có cụ bảo "bác này PR cho hãng kìa". Em xin trả lời một lần cho rõ, nếu ai có thể cho em đi chơi 4 bể, em hứa sẽ quảng cáo nhiệt tình luôn thay cho lời cảm ơn. Còn hơn làm bộ lịch sự mà ngồi nhà ước "giá mà mình có điều kiện đi như thế kia nhỉ, giá mà...". Giá đỗ thì cho vào nồi, còn với em, em nghĩ là rốt cục bạn có đủ đam mê để lên đường hay không mà thôi. Mọi lí do lí trấu cũng chỉ bắt nguồn từ 1 lí do "bạn chưa đủ máu", thế thôi!
Khi đang ngồi viết những dòng này, em lại đang lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo, hứa hẹn sẽ độc đáo và hấp dẫn hơn để có chuyện về kể với các cụ. Hẹn gặp lại!













 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Hôm nay ngồi rảnh, em tiện tay chém gió chút về phương tiện đi du lịch.
Đối với đường nhựa, thông thường chúng ta hay đi bằng 2 phương tiện chính là ô tô và xe máy. Các phương tiện khác như xe đạp hay đi bộ cũng có nhưng chỉ là cá biệt.
Có thể nói rằng, so với việc đi du lịch bằng xe ô tô thì đi bằng xe máy đem tới một trải nghiệm khác hoàn toàn. Từ việc cảm nhận không gian xung quanh cho tới sự dễ dàng dừng xe dọc đường hay len lỏi vào những nơi ô tô không có khả năng chui vào... tất cả đó giúp tạo nên một chuyến đi đầy chất phiêu và ngẫu hứng. Ta có thể tới bất kì vị trí nào trên bản đồ miễn là không phải bơi qua, ta có thể thăm thú rất nhiều nơi mà ô tô không thể, ta có thể tùy ý bẻ cung đường của mình tùy theo nhu cầu khám phá...
Tuy nhiên, đi xe máy lại chia làm 2 dạng:
Dạng thứ nhất là đi để hưởng thụ cảm giác chạy xe (thường là với xe phân khối lớn). ưu điểm là thời gian chuyến đi ngắn, check in được nhiều điểm. nhược điểm là do tốc độ di chuyển quá nhanh nên ta thường phải tập trung nhiều vào tay lái mà bỏ lỡ cảnh đẹp trên đường.





Dạng thứ 2 là đi để hưởng thụ cuộc sống. Đi thong dong không đặt timeline lên đầu, thoải mái ngắm cảnh và dừng chân bên đường chụp ảnh seo phì sống ảo.





Mỗi cách đi đều mang lại một cảm xúc khác nhau mà người đi có thể lựa chọn tùy vào tính chất chuyến đi. Gần đây em thường nghiêng về cách thứ 2 hơn. Có thể do tuổi tác nên thích sống chậm cho đỡ phí.

Các cụ thường đi theo cách nào?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top