Công nhận tay lái CV có nặng thật, nhưng đi tốc độ cao thì sướng vì bám đường, chứ như Cap của thằng em em thì lại nhẹ quá, Em mà chạy Cap toàn bị cái vụ đánh lái quá tay thôi.
Cụ mang vào gara honda bảo dưỡng lại bát bèo xem.Xe của e cũng hơi nặng hơn so với các dòng CV cùng loại, không biết có fải do lốp hơi non hay là do lỗi gì...
Đấy là xe bác 2 chấm,còn chấm 8 thì nó lại trợ lực dầu cơ bác ạ.Còn bản mới giờ thì cả 3 loại đều EPS hết.Bọn này nó trợ lực tay lái là trợ lực điện bác ạ, nên nếu bác đi nhanh thì vô lăng nó nặng hơn là đi chậm, ưu điểm đấy, dưng mà cái bác nói nó không cụ thể thì ae vào hỏi bằng mắt à
Cụ thể là xe bác nó hiện tượng thế nào, khi thay nó sẽ có tờ giấy ghi cụ thể là xe bác sửa gì thay gì, bác xem lại rồi post đủ thông tin cho ae nhờ, vì cái này quan trọng và ảnh hưởng đến an toàn, mong tin bác sớm
Bác giống cảm nhận của em. E thấy tay lái nặng an toàn hơn chứEm đang đi BIM serie 3 quen rồi,giờ lên civic,em voặn nghéo cái,hết volang luôn
Volang Bác hỏng roài. hay là thằng xe tải nào nó đổi mất nhỉ? hihihiSáng nay đi thử chú Pajero của Mít xu thấy tay lái nó nhẹ hơn Civic nhiều các cụ a. Quay đầu chỉ cần xoa nhẹ vô lăng không phải nhu chú Civic nhà mình phải ra sức kéo:21:
đấy gọi là trình độ kém....Hôm trc em cầm lái em innova trên đng pháp vân cầu giẽ, đang đi có 80 mà em đưa tay lên chỉnh nút diều hòa mà xe nhao đi nhao lại sợ quá, công nhận tay lái nhẹ đi cao tóc raast nguy hiểm.
Dính chính lại là vặn gió điều hòa to nó thổi làm quay vô lăng đấyđấy gọi là trình độ kém....