Cụ này còm hay quá, em đi xe cỏ của Ford nên ko biết giá xe của Toy-cơ mà tẩy chay thì khó thật.Sáng nay đi làm dừng đèn đỏ nhìn xung quanh 8 xe thì có đến bốn cái logo Toy bọc kim cương, khó tẩy chay lắm cụ ơi.
Cụ này còm hay quá, em đi xe cỏ của Ford nên ko biết giá xe của Toy-cơ mà tẩy chay thì khó thật.Sáng nay đi làm dừng đèn đỏ nhìn xung quanh 8 xe thì có đến bốn cái logo Toy bọc kim cương, khó tẩy chay lắm cụ ơi.
Cụ chán chưa? Nếu k thích nữa thì bán cho e.Kính cụ, em đi Toy gần 2 năm rồi ak. Em thấy Toy tham quá và không coi trọng dân ta như các nước phát triển thì em kêu thôi
Chính vì nhiều người cũng ko lý giải được cái "có lý do của nó" như cụ nên vẫn lao đầu vào toy đấy!cung cầu thì trường,thích thì mua,ko thích thì thôi,cái lạ là nhiều chê bai,giá cao đến phi lí nhưng người tiêu dùng vẫn mua,hay họ mù quáng?chả lẽ bao nhiêu năm nghe những "phân tích" mà người TD VN vẫn chưa ngộ ra.Em nghĩ có lí do của nó.
Cá nhân em nghĩ thì tiền nào của nấy thôi các cụ, và mỗi xe nó có triết lí riêng. Với những người mua xe lần đầu thì họ vẫn tìm đến những xe mà có giá trị thương hiệu tốt, bền và giữ giá ( dù có đi lâu dài hay đi xe 1vài năm rồi đổi thì vẫn cần 2 yếu tố trên), đấy là nhận định ban đầu của họ. Còn sau thì sẽ sàng lọc thị trường thôi, nếu họ chọn mua Toy và sau 1 tgian sử dụng thấy giá trị nó mang lại k xứng vs số tiền họ bỏ ra thì họ sẽ k mua Toy nữa mà chọn hãng khác, còn nếu họ thấy xứng đáng thì sẽ vẫn tiếp tục mua + tiếp thị cho người quen mua. Các cụ chả cần tẩy chay làm gì, thị trường giờ cạnh tranh, thằng nào không tốt sẽ tự bị đào thải thôi
Sang năm em gom đủ lúa em đổi hãng khác rồi. Khi nào bán thì e pót cho các cụ xemCụ chán chưa? Nếu k thích nữa thì bán cho e.
Em nghĩ Altis cứ bán giá này dần dần sẽ mất hút trong phân khúc hạng C ở VN. Làm gì có chuyện bản cao nhất đắt tương đương phân khúc hạng D của hãng khác, còn bản thấp nhất cũng hơn hãng khác cùng phân khúc cả trăm củ mà option không có gì.Các cụ có nghĩ Altist sẽ tăng doanh số sau khi thêm tiện ích giá không đổi không?
Riêng em thấy vẫn đắt thật đấy. Gần 8 củ to cho bản MT.
Cụ có độ được VSA ko để e xúc altis 1.8Ha ha.... Em loại trừ gần hết nhược điểm của TOY mà các cụ nêu ở trên rồi. Em chọn mua xe vào tháng 7 âm lịch nên giá rẻ bất ngờ, lại được phục vụ như thượng đế thực sự, xe giao ngay, thích màu nào thì chọn màu ý. Còn chuyện nghèo option thì em tự tay bổ xung thôi. Vậy là có xe vừa lành, vừa giữ giá, lại nhiều option. Thế có phải là hợp lý không cụ tungkhuyen nhỉ?
Thưa cụ, vấn đề nó ở chỗ này: vì thuế và phí ở VN cao nên nếu như giá xe ở chính quốc mà thằng Toy nó cao hơn những thằng khác (như Honda, Mazda, ... em chỉ so mấy hãng bình dân với nhau thôi nhé) là 1 đồng thì ở VN nó phải cao hơn 2-3 đồng. Thế nên chênh lệch giá của xe Toy so với các xe cùng hạng của hãng khác lắp tại VN mới như vậy. Tất nhiên, em ko phủ nhận là Toy VN nó ăn dầy, nhưng đó ko phải nguyên nhân chính gây chênh giá lớn. Gốc gác vấn đề vẫn là thuế và phí. Dân mình chịu thiệt cho nhà nc mình thôi.Thuế phí cao thì đúng rồi nhưng chả lẽ VN mình đánh thuế mỗi thằng Toy mà ko đánh thuế mấy thằng khác hở cụ
Ai mà mua altis form mới chắc phải yêu TOY lắm cụ à! Em nghĩ 10 người thì giỏi lắm có 4 người chọn altis form mới thôi. Chẳng cần tẩy chay altis nó tự chết thôi!Em nghĩ Altis cứ bán giá này dần dần sẽ mất hút trong phân khúc hạng C ở VN. Làm gì có chuyện bản cao nhất đắt tương đương phân khúc hạng D của hãng khác, còn bản thấp nhất cũng hơn hãng khác cùng phân khúc cả trăm củ mà option không có gì.
Em tẩy chay Altis mạnh nhất, kaka