- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 23,184
- Động cơ
- 396,490 Mã lực
Em hỏi ngu tí ạ, ngoài tẩy chay mình cũng chả làm được gì nó đúng không ạ. Luật xử gì được ngoài việc đến kiểm tra bắt vài cái khan.
Em đồng ý với lão.
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).
Ít nhất cũng có 1% thế là ổn rồi, xưa làm bằng sữa thức ăn gia súc có sao đâuSữa tươi chúng ta đang uống có thật là sữa tươi k các cụ?
Ngoài quyền tẩy chay có một quyền nữa là người tiêu dùng kiện lại nhà sản xuất, nhà cung câp dịch vụ. Tôi nhớ ở Mỹ có cô Hàn quốc sang kinh doanh dặt là làm mất quần của một ông tây bị ông này kiến phải bồi thường 64 triệu $$$, bà này phát kiếp phải về cố quốc
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).
Đồng ý.
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).
Ủng hộ cụ. Dù em mới chỉ có mấy cái cà vạt của thằng này nhưng từ giờ em éo dùng cái gì của nó nữa
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).
Để e phọt luôn cho nóng nhé - toàn bộ các quán bia hơi, cụ né hết đi uống chai SG cho nó lànhCụ nào phọt cái list quán bia hơi nào tuyền "đấu" với "pha" lên đi để em còn né
Em chẳng bao giờ tin cái hội ấy nó ép được cty này phải thu hồi sản phẩm mà sẽ lờ đi nếu dân không đem khăn đến kêu bắt phải thực thi trách nhiệm của mình . Được cái dân Việt dễ nóng nhưng lại mau quên nên gian thương chỉ cần loanh quanh trong nước có đất sống bắt nạt dân , ra khỏi biên giới thách kẹo cũng không dám giở tròĐồng ý.
Nhưng chú mày có bất ngờ ko? anh thì không. Vì sao? Vì hầu như văn hóa xứ này chưa tạo ra được những giá trị doanh nhân đích thực: cả cái chất xám trong kinh doanh lẫn giá trị.
Anh mà là chủ tiệc cái hội tiêu dùng, anh đề nghị tất cả những ai từng mua khăn khố của cậu này đem trả lại, ko cần đền, chỉ cần trả lại tiền. Lý do: tôi mua khăn lụa Việt, giờ bác bảo khăn tàu, ko đúng thứ tôi mua. Chấm hết.
Đúng vậy, bởi thái độ sống hời hợt, được chăng hay chớ. Chứ như vụ Volswagen gian lận khí thải, anh Mẽo phạt một nhát 17,2 tỷ đô: chết thì chết luôn, ko tiếc gì một kẻ gian lận, nếu sống thì ráng mà sống cho tử tế, cho tiền ko dám làm bậy nữa. Nên nó mới tốt lên được.Em chẳng bao giờ tin cái hội ấy nó ép được cty này phải thu hồi sản phẩm mà sẽ lờ đi nếu dân không đem khăn đến kêu bắt phải thực thi trách nhiệm của mình . Được cái dân Việt dễ nóng nhưng lại mau quên nên gian thương chỉ cần loanh quanh trong nước có đất sống bắt nạt dân , ra khỏi biên giới thách kẹo cũng không dám giở trò
Thì sau này có ý định mua sản phẩm cụ sẽ tránh thôi. Không nhất thiết phải là người đã và đang dùng mới có quyền tẩy chay ạ.Làm thế nào để tẩy chay đây cụ ? Từ trước đến giờ em chưa bao giờ mua đồ nhà này.