CHẬP MẠCH
Em can hai cụ! Hạ hỏa nào, vặc nhau làm gì cho mất hòa khí!ok bò xịn còn hơn bò lốp nhé, chuột chù chê khỉ lắm lông...
CHẬP MẠCH
Em can hai cụ! Hạ hỏa nào, vặc nhau làm gì cho mất hòa khí!ok bò xịn còn hơn bò lốp nhé, chuột chù chê khỉ lắm lông...
Thưa cụ Pên lão làng, nói thì chém cho vui là chính theo tinh thần, nhưng trên tinh thần xây dựng hay phòng tránh thì cũng phải có lí và dẫn chứng. nói cho vui miệng đã mép thì nên nín, rất nhiều người nắm được còn ko phát ngôn, nói Ng em ko ngửi được ạEm can hai cụ! Hạ hỏa nào, vặc nhau làm gì cho mất hòa khí!
cái GIẤC MƠ SỮA cụ đúng, cụ cần biểu số hay ... về quê iem, hỏi cái ra 50%(tất nhiên phải đi ngầm chứ éo ai nói thẳng như tờ)Ủng hộ Cụ
Nhân đây em cũng mong muốn mọi người vạch ra những kiểu khẩu hiệu mang tính mỵ dân hay nói đúng ra là lừa bịp trong kinh doanh điển hình là của vinamilk với khẩu hiểu "giấc mơ sữa " cho trẻ em Việt. Cái khẩu hiệu này mỵ dân không tưởng quá. Eps của vnm luôn cao chót vót 8000-9000 đ gì đó và vnm luôn tăng giá đều đặt qua hàng năm. Mặc dù rất nhỏ 5-10% mỗi lần tăng làm mọi người không để ý. Năm 2004 e nhớ 2 bịch sữa 200ml nó chỉ khoảng 2300đ, giờ nó khoảng 7000đ, gần gấp 3 lần rồi. Không biết bà con nông dân khi bán sữa tươi cho vnm có được tăng tương ứng 3 lần không ?; cụ nào có số liệu hoặc thông tin confirm em cái ạ
Thực tế hiếm có sản phẩm nào tăng giá nhiều như thế, ví dụ ô tô chẳng hạn, giá cũng chỉ tăng vài chục phần trăm là cùng, giá xe máy thì còn hạ. Nên tẩy chay vnm nữa ạ, còn nếu không thì phải bỏ cái khẩu hiệu giấy mơ kia đi. Họ nói mà họ cứ tăng giá hoài thì sao nhỉ, khác gì mỵ dân
Em hiểu ý cụ. Theo em thì cụ í cũng vì bực mình chuyện kd không minh bạch thôi. Chính vì vậy nên gì thì gì, khi em đưa lên việc này thì bản thân cũng không chỉ dựa vào cảm tính cá nhân mà còn căn cứ vào một loạt các hành động của nhiều bên mà đặc biệt là hành động kiểm tra của các cơ quan chức năng.Thưa cụ Pên lão làng, nói thì chém cho vui là chính theo tinh thần, nhưng trên tinh thần xây dựng hay phòng tránh thì cũng phải có lí và dẫn chứng. nói cho vui miệng đã mép thì nên
nín, rất nhiều người nắm được còn ko phát ngôn, nói Ng em ko ngửi được ạ
ko riêng gì thằng cha này đâu, hàng may mặc VN chất lượng cao cũng bị nhiều cửa hàng nhái nhiều toàn đồ tàu cắt mác,chẳng qua bây giờ mới lộ thôi.
Khóa Minh Khai giờ không biết sản xuất dư lào nhể, em đi qua Công ty khóa Minh Khai thấy văng vắng, buồn tẻ lém, không sôi động, phong phú các loại khóa trên thị trường mang tên khóa Minh Khai kkkkkKhó. Vì còn rất nhiều anh Khải ở các lĩnh
vực khác khi mà các cơ quan quản lý toàn kiểm tra cửa sau. Nhưng ở trường hợp cụ thể này em vẫn tẩy chay
Còn nhiều nhãn hàng nữa các cụ. Tân Hiệp Phát và Masan là 2 điển hình.
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).
Ủng hộ Pên (hẳn 4 lần)Bún hô thêm lần nữa ủn thým pain đê
Toàn bộ lừa đảo thì kể sao hết đc cụ
Em xin bắt đầu bằng hình ảnh này!
Và cũng bắt đầu bằng việc đề cập tới một xã hội tiêu dùng văn minh, nơi mà quyền lực tối cao thuộc về khách hàng!
Sự kiện " treo đầu dê bán thịt chó" khăn lụa Khaisilk đã không đơn thuần chỉ là một vài tấm khăn lụa. Qua cách trả lời mang tính đánh tráo khái niệm, đổ vạ quy mô phát triển của ngài Chủ tịch tập đoàn Khaisilk về sự việc đó đã cho thấy người tiêu dùng đã quá tin tưởng và dễ dãi trong việc để doanh nghiệp định hướng và tận dụng.
Dân ta có câu " Việc nhỏ không trọn, việc lớn khó toàn". Đương nhiên, cũng có câu " Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại".
Nhưng nếu ta cứ cảm tính và duy tình như vậy thì ai sẽ nghĩ tới việc hàng nghìn nghìn hộ dân làng nghề, vạn vạn thợ thủ công truyền thống sẽ vì những con bọ này mà mất Nghiệp? Và liệu những nhãn hàng ưỡn ngực tự hào Giá trị Việt sẽ ra sao trong con mắt khách hàng nước ngoài?
Em lập thớt này, kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả sản phẩm của Khaisilk, từ lụa cho tới sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực.... vân vân! Vì lẽ giản đơn, không thể tin được một doanh nghiệp đã gần 30 năm gian dối trong việc đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Hãy để họ phải trả giá vì tư duy lừa đảo, đánh tráo khái niệm để thu lợi!
Và không riêng gì Khaisilk, các cụ/ mợ hãy chung tay chỉ mặt điểm tên các nhãn hàng lừa đảo khác để góp phần làm sạch và ủng hộ các doanh nghiệp Việt chân chính!
P/s: Em chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu Khaisilk kiện em. Mong Min/ mod tạo điều kiện để thớt tồn tại. Và em lập thớt với tư cách cá nhân, không bị tác động bởi bất kỳ lý do gì liên quan tới bên thứ 3 ( ba).