- Biển số
- OF-201629
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 772
- Động cơ
- 329,973 Mã lực
Câu chuyện chính xác, thì vái ông MSB này rồi.
Câu chuyện chính xác, thì vái ông MSB này rồi.
Cháu vào hóng vụ này.
Xử lý thế này còn được.
Mợ đừng ký khống gì cả, tiền nổi thì hẵng ký, và muốn ký thì ra ngân hàng (nếu tiền chưa nổi, và lúc ký thì chờ tiền nổi mới trao chứng từ).
Cái j cũng phải từ2. Tối muộn Quản lý đến tận nhà xin chữ kí mai tất toán luôn kìaE chả nghĩ 1 NH cư xử như vậy. Chả đáng nếu thật xảy ra. Mất nhiều hơn được
QL họ nhắn tin sdt lù lù thế kia sợ j nữa. Mấy TP lom rom đời chả khác lên đượcMợ đừng ký khống gì cả, tiền nổi thì hẵng ký, và muốn ký thì ra ngân hàng (nếu tiền chưa nổi, và lúc ký thì chờ tiền nổi mới trao chứng từ).
Cụ ngây thơ nhỉ.Cái j cũng phải từ2. Tối muộn Quản lý đến tận nhà xin chữ kí mai tất toán luôn kìa
À, mọi việc nên đúng quy trình chứ nhỉ.QL họ nhắn tin sdt lù lù thế kia sợ j nữa. Mấy TP lom rom đời chả khác lên được
Chắc là đồng nghiệp, người nhà làm với nhau. Cụ xui ko ký khống nên bị chê là phải rồi .À, mọi việc nên đúng quy trình chứ nhỉ.
Một phòng GD thì không thiếu gì 70tr để trả khách hàng ngay trước (trong) khi hoàn thiện chứng từ.
Sai do bên phòng GD cơ mà.
Em có thể lom dom, nhưng em không mù luật. 70tr đấy, không phải lá đa đâu.
Thì đứa làm approve nó cũng tắc trách nên lệnh chuyển nhầm vẫn thực thiOTP 2-3 lớp đấy không có đứa ngồi bên trong appove thì đứa giao dịch ngoài quầy chuyển bằng niềm tin nhé.
Dĩ nhiên là nổi thì nội dung nổi phải thế nào chứ Cụ.Chắc là đồng nghiệp, người nhà làm với nhau. Cụ xui ko ký khống nên bị chê là phải rồi .
Phải em tiền nổi mà muốn em ký còn khó, chứ đừng nói là ký khống.
Không có với có mà làm sai khác nhau rất nhiều đấy.Thì đứa làm approve nó cũng tắc trách nên lệnh chuyển nhầm vẫn thực thi
Quản lý đíu gì đi dập dịch lại ko biết số tk của khách, em thậtQL họ nhắn tin sdt lù lù thế kia sợ j nữa. Mấy TP lom rom đời chả khác lên được