- Biển số
- OF-10700
- Ngày cấp bằng
- 5/10/07
- Số km
- 461
- Động cơ
- 532,660 Mã lực
- Nơi ở
- Láng hạ ,đống đa,hà nội
- Website
- phamgialong.com
vụ này hiếm thật,chưa có cán bộ nào vào giải quyết thắc mắc cho offer.
Mai - mình lại bơm cho nhéRa CN làm việc trực tiếp
Nói chung ca này hiếm gặp, có cái gì sai sai
Cụ làm 2 đơnCác cụ tư vấn cho e với ngày 6,10.2021 tài khoản của em không cánh mà bay hơn 70tr e có gọi điện lên tổng đài msb thì chiều các bạn phản hồi lại là do hạch toán sai stk sang tài khoản người khác nên báo e đợi tiền sẽ hoàn lại ngày hôm sau mà từ ngày đó giờ e chưa nhận được.Có 1 bạn nhân viên ngân hàng làm việc với em nói là người được hạch toán sai số tài khoản đã nhận được tiền và rút luôn rồi ngân hàng chưa gặp được họ để yêu cầu hoàn lại số tiền đó cho em.Vậy trong trường hợp người nhận kia không hoàn trả thì ai là người chịu số tiền đó vậy các cụ.Tư vấn giúp e để e xử lý vụ này
Mai e ra hội sở 54 Nguyễn chí thanh vừa gọi lên tổng đài rồiCụ làm 2 đơn
1 đơn khiếu nại gửi cho hội sở NH về việc NV thao tác sai quy trình, gây thiệt hại cho cụ
1 đơn tố cáo gửi Thanh tra giám sát ngân hàng nhà nước tỉnh nơi cụ mở tài khoản, tố cáo ngân hàng làm trái quy trình gây thiệt hại cho cụ. Đừng làm việc riêng với NH, chúng nó sẽ tìm cách câu giờ.
Em đặt gạch hóng kết quảMai e ra hội sở 54 Nguyễn chí thanh vừa gọi lên tổng đài rồi
Bên ngân hàng muốn khách trả lại tiền thì e được nhận.Nhưng mà nếu khách kia không trả e cứ ngồi đợi đến bao giờ trong khi lỗi sai từ phía bankvụ này hiếm thật,chưa có cán bộ nào vào giải quyết thắc mắc cho offer.
Gọi lên tổng đài rồi họ bảo họ chỉ biết tiếp nhận trong 3 ngày làm việc giờ 7 ngày rồi Vẫn bắt khách đợiMợ gọi lên hotline của ngân hàng khiếu nại, bọn nó phải giải quyết ngay.
Còn em nhân viên này thì quá ngu và láo, mợ báo luôn qua hotline cho em nó nghỉ việc luôn!
Bạn e cũng tư vấn như cụ.Nhưng hiện tại cái người nhận được tiền đã rút hết và ý bên ngân hàng bi giờ là bảo e đợi khách trả lại tiềnDo lỗi quản trị nội bộ, ngân hàng phải chịu, còn việc thu hồi tiền là trách nhiệm của ngân hàng.
Tự nhiên mợ mất tiền, cứ làm cái đơn trình báo ra công an. Biết đâu có dấu hiệu tội phạm.Mai e ra hội sở 54 Nguyễn chí thanh vừa gọi lên tổng đài rồi
E có 2 tk của ngân hàng này 1 cái thấu chi 1 cái là tk dùng bt.Nó trừ tk này sang tk kia nhưng nó cắt nhầm ấy sang tk 1 người hoàn toàn khác Ko phải là của e.Người nhận rút hết sạch rồi nên ngân hàng muốn e đợi để họ giải quyết nhưng 1 tuần rồi chưa giải quyết được nên e ko ngheMợ cho hỏi lại là: TK của mợ tự nhiên bị trừ 70 MVND mặc dù Mợ không rút, không chuyển....còn câu chữ hạch toán làm em khó hiểu!
Em hiểu là " nhân viên NH không thể truy cập được vào TK của KH vì có bảo vệ 2 lớp, cần OTP từ số ĐT của KH xác nhận khi giao dịch;
Mợ chỉ rõ trường hợp này hơn được không?
Thì đó nên e rất bực vì lỗi tại ngân hàng nhưng khách phải đợi.Đợi thì có thời gian nhưng đây ngân hàng bảo đợi người ta chuyển trả lại là nhanh nhất còn hơn là kiện tụngTự nhiên mua rắc rối vào người. Mịa ngân hàng sai thì phải tự chịu sao lại bắt khách hàng phải đợi đòi đc tiền mới trả. Chả có ở đâu như cái nước này
Theo em chỉ cần 1 đơn.Cụ làm 2 đơn
1 đơn khiếu nại gửi cho hội sở NH về việc NV thao tác sai quy trình, gây thiệt hại cho cụ
1 đơn tố cáo gửi Thanh tra giám sát ngân hàng nhà nước tỉnh nơi cụ mở tài khoản, tố cáo ngân hàng làm trái quy trình gây thiệt hại cho cụ. Đừng làm việc riêng với NH, chúng nó sẽ tìm cách câu giờ.
Về luật khiếu nại tố cáo, cụ phải gửi đích danh Thanh tra, giám sát NH nhà nước tỉnh.Theo em chỉ cần 1 đơn.
Nơi nhận: Chỉ đích danh TGĐ Ngân hàng MSB
CC: Thanh tra ngân hàng Nhà nước.
Cho chúng nó nhìn rõ rệt luôn
Trong đơn mình ghi luôn yêu cầu giải quyết trước ngày G nào đó.
Qua ngày G chưa giải quyết thì phi tiếp đơn thứ 2.