- Biển số
- OF-393672
- Ngày cấp bằng
- 24/11/15
- Số km
- 196
- Động cơ
- 237,352 Mã lực
ko thấy rẻ hơn đi taxi bình thường mấy
Chuẩn cụ ạ , cứ rẻ thì đi sau này tăng giá tôi lại quay ra mấy ông bình thường, mà cơ quan quản lý họ tính chán rồi họ mới cho phép hoạt động chớUBer ngon bổ rẻ. chả thèm đọc hết cái bài lê thê của chủ bích
nhìn ra hóa là ông mới lập nick vào tung tin . Về làm hồ sơ lái UBer đi cụ , thu nhập cũng không tệ đâu
Chuẩn đấy ạ , lại như hồi viettel mới ra ông Vina và Mobi cứ chê ỏng chê eo rồi hiện bây h xem thị trường miền bắc này Viettel nó chiếm lĩnh bao nhiêu thị phầnEm chạ quan tâm làm gì cho mệt xác. Có cạnh tranh mới có giá tốt cho người dùng cuối và chất lượng dịch vụ nâng lên.
Báo dọa dẫm là Uber với Grab chờ bao giờ taxi chết thì tăng giá nghe nực cười. Đến lúc Uber, Grab tăng giá thì taxi truyền thống lại quay về phục vụ tiếp
Chất lượng + giá thành sẽ quyết định thằng nào sống, chiêu trò kinh doanh ở góc nào đó và thời điểm nào đó sẽ được gọi bằng mỹ từ :"tài năng, nghệ thuật,..."
Chuẩn mợ ah, cả uber giờ em gọi cũng chối đi xa ( 70KM) bó tay.E thấy giờ hết rẻ rồi mà, gọi grabcar thì k có xe còn grabtaxi thì lù lù ông Mai Linh đón. Chộp giật!
Bạn N-G-U do bẩm simh hay do đào tạo thế, junior buf. Trừ Grabbike là tính tiền sẵn và chỉ trả theo mức đó. Còn taxi giá chỉ có tính chất tham khảo và phải trả theo đồng hồ nhé. Vậy nên dạo này các bác tài luôn hỏi khách muốn đi đường nào nhé.Gọi được uber hay Grab thì cái bản đồ nó hiện lên mặt với km và tiền kèm theo. Vào chém như đúng rồi mà đoé có tý hiểu biết nào.
Biết nhiều mà vẫn dính những thứ đơn giản có nghĩa là chẳng biết gì. Có số tiền dự kiến rồi thì thực tế vượt vài đồng thôi chứ để ôm hận càng dốt. Biết rõ mà không biết cách nói ra cái mình biết còn tệ nữa, đừng tranh mất phần của chó nhé.Bạn N-G-U do bẩm simh hay do đào tạo thế, junior buf. Trừ Grabbike là tính tiền sẵn và chỉ trả theo mức đó. Còn taxi giá chỉ có tính chất tham khảo và phải trả theo đồng hồ nhé. Vậy nên dạo này các bác tài luôn hỏi khách muốn đi đường nào nhé.
Đây dính một quả rồi đấy. Post lên fb lộ trình và tính cước đàng hoàng, và nhận lời xin lỗi rồi nhé.
Cái loại tay nhanh hơn não thế này dạo ni lắm thế. Dùng não tích cực vào chứ đừng để dưới mông thế.
Sent from my D6502 using Tapatalk
Cụ nói đúng . Quan điểm của em là không nên cản trở hoạt động của dạng Uber .Xe đẹp hơn, trả ít tiền hơn, có cơ chế đánh giá lái xa (Uber còn đánh giá cả khách). Trước khi đặt xe, biết mặt mũi, tên tuổi số điện thoại bác lái xe. Biết khoảng bao lâu nữa bác ấy tới, bác ấy đi gì. Tỷ lệ bác ấy hủy chuyến rất thấp.
Đó là rất nhiều điểm cộng của Uber và Grabcar.
Lý do?Với chiêu dùng giá thấp để cạnh tranh như uber hay grab thì chắc chắn không lâu bền được
Cụ ngồi trên xe thấy thế sao ko bảo tài xế luôn? Mà hôm sau cụ phản ánh vậy nó có hoàn tiền bằng hình thức nào đó ko ạ? Hay chỉ nói khơi khơi thế thôiNói suông hả:
E cũng nghi thế. Nhưng có điểm là vốn nó k đầu tư nhiều, chỉ là phần mềm thông minh cho các tài xế. E cũng định làm mấy xe vào Grap, mỗi xe doanh thu 25-30 củ 1 tháng. Nhưng suy tính lại, làm ga ra thôi! HiKhông biết bài viết ý đồ gì, nhưng đối với tôi, cứ dịch vụ nào rẻ, tiện lợi cho mình là tôi sử dụng. Còn các hãng nó đã tính chán rồi khi đưa ra mức cước như thế. Xin lỗi, lều báo viết theo kiểu ăn xiền của hiệp hội VT