- Biển số
- OF-73983
- Ngày cấp bằng
- 27/9/10
- Số km
- 2,013
- Động cơ
- 443,880 Mã lực
- Nơi ở
- ở tù mà không phải ở tù
Không chết người là quá may mắn cho tài taxi rồi
Cụ nói đúng, em thấy tai nạn này chủ yếu do lỗi lái xe ko quan sát và đánh giá sai tình huống, may mà bác tại còn mạng đó.Nhiều ô tô băng qua đường sắt rất ẩu. Chung quy lại là 3 lỗi:
- Thiếu quan sát.
- Chạy xe kiểu bó vỉa. Hàng lốp sau luôn có xu hướng của vòng hẹp hơn lốp trước nên đầu qua rồi mà bánh sau lại chạy khỏi mặt đường dẫn đến kẹt gầm.
- Đánh giá sai tốc độ của tàu. Nó chạy tầm hơn 60 km/h nhưng nhìn chính diện cảm tưởng nó chạy chậm như rùa bèn rú ga vượt qua. Kết quả là bị vò như thùng các tông.
Có ai chết đâu mà chia buồn hả bác.Ông này không chết nhưng thôi coi như đã chết. xin chia buồn với gia đình nạn nhân lái xe Taxi
Em nghĩ đúng là mắc kẹt 1 lúc thì tàu đếnMay mà còn chạy kịp chứ nát thế kia ngồi trong chắc có chú đi theo tiếng gọi của chúa. Nhưng như bài báo là băng qua, rồi mắc kẹt, rồi mở tung cửa phi ra kịp thì có chắc là do vượt ẩu không các cụ (vì em nghĩ vượt ẩu chắc chẳng kịp tung cửa chạy)
chúa mượn cái xe là may rồi. Còn thân tài xế vẫn cày được tiếp.Chắc em Taxi này gầm thấp, trèo lên đỉnh rồi nhưng bị sập gầm mắc kẹt không xuống được, chứ còn thời gian để lái xe nhảy ra thoát thân thì không phải vượt ẩu đâu. Thôi của đi thay người, Chúa gọi thì tài xế xin gửi cái Oto Chúa dùng tạm. Các cụ lái xe qua đường tàu là phải thật cẩn thận, trông trước ngó sau và lường được tình huống xấu có thể xảy ra.
Gì tới mức đó cụ ơi, trông tài xế thong manh lắm.Ông này chắc phải làm việc cho Mai Linh đến hết đời mất.
Em cũng giống cụ, cũng cay đắng taxi khởm - tuy nhiên cũng còn 1 số LX ngon nhưng lượng không nhiều.Em ghét cay ghét đắng taxi Mai Linh ở Thái Nguyên, lái xe cẩu thả, vô ý thức. đây là hãng cuối cùng em phải gọi khi ko còn hãng nào khác. Ko biết ở những nơi khác thì thế nào
Cụ nên xem kỹ tình huống. Nếu taxi nhìn thấy đèn mà đi qua, chết máy thì liệu có giục được khách chạy ra và mình chạy ra không ? Trường hợp này là chưa thấy tàu, chết máy, đề nổ vài lần ko depa được hoặc ko nổ được, thấy bóng tàu là hò nhau bung cửa chạy. Ông này xử lý khá nhanh đấy ạ.Cái đèn của Tàu nó sáng chói mà lx ko để ý thì cũng chịu thật, cũng có thể lái mới lên đến đấy thì chết máy cuống ko xử lý kịp.
2 cái ảnh nhỏ quá nên ko biết có bị khuất ko? Chứ đèn Tàu hoả nó chiếu xa phải tầm hơn 1km, trước em Sv hay đi Tàu đứng ở ga HD khi Tàu đến cầu Phú lương là thấy đèn rồi.Cụ nên xem kỹ tình huống. Nếu taxi nhìn thấy đèn mà đi qua, chết máy thì liệu có giục được khách chạy ra và mình chạy ra không ? Trường hợp này là chưa thấy tàu, chết máy, đề nổ vài lần ko depa được hoặc ko nổ được, thấy bóng tàu là hò nhau bung cửa chạy. Ông này xử lý khá nhanh đấy ạ.
Cụ thử làm tính 1 chút: tầu chạy cứ cho 50km/h, do đó tầu cách 1 km cũng chỉ hơn 1 phút là tới chỗ giao cắt. Như vậy mà xe bị mắc kẹt, depa vài phát ko được là hết 1 phút ngay, lúc đấy là phải hò khách bỏ của chạy lấy người thật nhanh. Em đánh giá cậu tài xế này xử lý nhanh mới cứu mạng mình và hành khách. Các cụ đừng nghĩ tài xế này vượt ẩu.2 cái ảnh nhỏ quá nên ko biết có bị khuất ko? Chứ đèn Tàu hoả nó chiếu xa phải tầm hơn 1km, trước em Sv hay đi Tàu đứng ở ga HD khi Tàu đến cầu Phú lương là thấy đèn rồi.