Cảm nhận của em là lái xe uber dạo này chuyên nghiệp, lịch sự hơn hẳn. Hồi đầu em gặp nhiều ca cố tình chạy vòng vèo để tăng thêm tiền, lái xe cũng nhiều ông bất lịch sự. Nhưng đợt gần đây thấy chạy nghiêm chỉnh hẳn.
Vâng, em cũng mấy lần bị như cụ và em cũng cạch Group.Đợt gần Tết năm ngoái, em chờ gần 1 tiếng vì gọi xe Group "vui lòng đợi lái xe đang đến", mấy lần gọi lại đều trả lời như vậy, e cũng nghĩ đương đông nên đến chậm, mình bắt xe ngang thì tội lái xe, cuối cùng sau gần 1 tiếng thì "xl e ko điều được xe".
Từ đó e ghét tất cả xe của Group
Cháu với cụ cạch chén để chúc cho cái hội không biết tôn trọng khách hàng sớm thay đổiVâng, em cũng mấy lần bị như cụ và em cũng cạch Group.
Sáng mùng 3 Tết cả nhà em bay từ SG ra, ra sảnh NB bảo về Nguyễn Văn Cừ, Long Biên ko thằng taxi truyền thống nào đỗ ở đấy thèm chạy. Sau em nhờ được thằng ku lái xe điện trong sân bay, nó gọi cho em 1 ông Vios chở về đến tận cửa mất 300k. Sau vụ đấy em dí xxx vào taxi truyền thống luôn.
1lạng đã dựa cột/tiêm ven rồi cụ lại bảo 3kgGrabike nhiều khi họ chỉ thích hàng nhẹ, bé như hàng của cụ. Em cũng thỉnh thoảng gọi grabike, lúc nào cũng hỏi ship hàng gì, có to không? em bảo là 1 thùng như thùng giấy nặng khoảng 3kg là rất hay bị huỷ.
Cái này cụ chưa chuẩn, đây không phải là thông kê hay điều tra xã hội. Nó là thói quen người tiêu dùng, và với người tiêu dùng thì ấn tượng đầu tiên thường là mãi mãiTrong trường hợp này cụ mới gọi 1 xe taxi Group và 1 xe uber thôi nhé.
Trên thị thường này có bao nhiêu xe taxi group hoạt động, rộng hơn là bao nhiêu xe taxi truyền thống?
Và có bao nhiêu xe Uber đang hoạt động?
Mới gọi 1 xe mà cụ đã đánh giá được hoạt động của cả thị trường đều như vậy à?
Như vậy có gọi là khách quan không?
Nếu cụ gọi 100 ông taxi group đều từ chối chở đồ cho cụ, và 100 ông uber đều đồng ý chở đồ cho cụ, như vậy may ra mới có tí cơ sở để đánh giá theo nguyên tắc thống kê.
Vấn đề đang đề cập ở đây là có khách quan hay không khi đánh giá dịch vụ chỉ một lần sử dụng???Cái này cụ chưa chuẩn, đây không phải là thông kê hay điều tra xã hội. Nó là thói quen người tiêu dùng, và với người tiêu dùng thì ấn tượng đầu tiên thường là mãi mãi
Cụ nói thế nào? Uber họ tính tiền sẵn, chạy vòng vèo có được thêm tiền đâuCảm nhận của em là lái xe uber dạo này chuyên nghiệp, lịch sự hơn hẳn. Hồi đầu em gặp nhiều ca cố tình chạy vòng vèo để tăng thêm tiền, lái xe cũng nhiều ông bất lịch sự. Nhưng đợt gần đây thấy chạy nghiêm chỉnh hẳn.
Em không cần đọc còm của mọi người, chỉ cần đọc tiêu đề và nhận xét của cụ cũng biết là khách quan hay không.
Taxi truyền thống cũng có ông này ông kia, uber cũng vậy.
Còn muốn để đánh giá chính xác được thằng nào hơn, thì phải có thời gian mới biết được.
Thằng nào mới mà chẳng hay, phải không cụ?
Cụ nói thế nào? Uber họ tính tiền sẵn, chạy vòng vèo có được thêm tiền đâu
Báo cáo với cụ! Công ty em gọi xe G, mua thẻ cho nhân viên đi hàng ngày.Vấn đề đang đề cập ở đây là có khách quan hay không khi đánh giá dịch vụ chỉ một lần sử dụng???
Cụ vào làng Vũ Đại, cụ gặp Thị Nở, rồi cụ quy đồng là tất cả gái Việt đều xấu như Thị Nở à?
Em cũng đi nhiều taxi truyền thống và cả Uber nữa đấy. Taxi vẫn có nhiều ông phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Uber thì cũng có ông thái độ này nọ đấy.
Nói ra chả phải bảo bênh thằng nào cả, nhưng nhận xét một vấn đề gì nó phải mang tính khách quan và toàn diện thì mới chính xác được.