Không bàn những cái khác, em chỉ thắc mắc 400k xăng là tương đương khoảng 26 lít xăng cho 111km??? Bác chủ chạy xe dịch vụ loại gì đấy?Các cụ thử tính. 160K vé 2 lượt : 400K xăng : 200 công mất nửa ngày trời
Bảo sếp của be ra chạy
Không bàn những cái khác, em chỉ thắc mắc 400k xăng là tương đương khoảng 26 lít xăng cho 111km??? Bác chủ chạy xe dịch vụ loại gì đấy?Các cụ thử tính. 160K vé 2 lượt : 400K xăng : 200 công mất nửa ngày trời
Bảo sếp của be ra chạy
26 lít xăng cho hai chiều 111x2 = 222km đó cụ.Không bàn những cái khác, em chỉ thắc mắc 400k xăng là tương đương khoảng 26 lít xăng cho 111km??? Bác chủ chạy xe dịch vụ loại gì đấy?
Đi hết cao tốc mới 190k, còn đi đến An Lão 160k thôi cụ ơiEm tưởng giá vé cao tốc HN-HP là 190k / 1 lượt ? Cả đi-về hết 380k chứ nhỉ ?!
Cụ không tính người ta đầu tư xe ra,hao mòn... mà tính như cua trong rọ zợCả đi cả về 4h được 200k , cũng còn hơn nhiều nghề khác ..........
Nếu "xuân đã đến bên em" mà có khách chiều về thì non 1 củ trong 5-6 tiếng ạ.Khách phải trả vé cầu đường lượt đi tức 160.000 đ. Quãng đường 100km x2 =200km cả đi và về hết 14lít xăng x16.000/lit = 224.000 xăng. Vé cầu đường hết 160.000 lượt về. Tổng chi = 384.000 thu của khách : 882.000 - 384.000 = 498.000 / 5 h là hợp lý với cuốc khách này.
Chân to như em, phải trả phí cao tốc với quãng đường tương tự thì cũng chỉ khoảng 15-16 lít thôi.26 lít xăng cho hai chiều 111x2 = 222km đó cụ.
Bó tay. Ban chất của Grab và Be ... là các xe này rỗi thì chạy thôi nên mới có chi phí như vậyMài xe ra ăn thôi cụ, 200k cụ trừ hao mòn, bảo dưỡng, đăng kiểm này kia đi (tính tổng trung bình).
Nói chung giờ chạy gọi là có việc để làm thôi.
Nhưng cũng là quy luật cung cầu, gờ xe chạy grap, taxi truyền thống quá nhiều.
Như chạy sân bay 180k, trừ 15k phí, còn 165k, trừ xăng thì còn tầm hơn lít tí.
E cũng ko hiểu xe công nghệ chạy loại chấm khủng gì mà cụ chủ tính HN HP cao tốc hết 400k cả đi và vềKhách phải trả vé cầu đường lượt đi tức 160.000 đ. Quãng đường 100km x2 =200km cả đi và về hết 14lít xăng x16.000/lit = 224.000 xăng. Vé cầu đường hết 160.000 lượt về. Tổng chi = 384.000 thu của khách : 882.000 - 384.000 = 498.000 / 5 h là hợp lý với cuốc khách này.
Em đặt 1 cuốc y chang cho ông già em đi chùa Vua, HP. 2 cụ xuống ý làm việc có 2h.Còn đầy tài đang đợi nổ đơn kia kìa cụ. Nếu nhắm thấy không làm được thì nghỉ thôi, lại còn thách giám đốc be ra mà chạy. Chán.
Thường chở khách đi xa mà bác tài nhiệt tình thì hầu như khách không để tài thiệt.Em đặt 1 cuốc y chang cho ông già em đi chùa Vua, HP. 2 cụ xuống ý làm việc có 2h.
5 thằng Grab hủy chuyến. Cuối cùng 1 cụ Fast Go nhận cuốc, lúc đón ông già em - em dặn chịu khó chờ đón cụ về luôn. 1 chiều mất hơn 1 chai, chiều về bác tài ăn hết chẳng phải chia cho ai. Xong chỉ tiêu 1 ngày trong có 5h.
5 ông khôn lỏi kia chạy bục mặt chắc gì được nửa kèo ý - tài hủy chuyến là tổng đài nó cắt chỉ tiêu ngay, dĩ nhiên không phải lúc nào kèo cũng thơm!
Có hôm gặp thằng khôn lỏi, thấy kèo có vẻ không ngon. Giả bộ chạy lạc, nhìn trên App thấy lướt qua đời nhau 1 ngã tư đèn đỏ - 20p sau gọi lại, em cho kệ mịa - bố đặt ứng dụng khác - mày tự hủy cuốc! Android bố treo ứng dụng trên máy cả ngày được. Chạy dịch vụ khôn thế chắc đủ combo huyền đề + đốm lưỡi
Thực ra lúc nào em cũng tip thêm cho bác tài nào nhiệt tình. Taxi hay grab đều thế.Thường chở khách đi xa mà bác tài nhiệt tình thì hầu như khách không để tài thiệt.
Dốt nhưng thích chém gió ấy cụ.Xăng 15k chứ cụ, cuốc khách này e thấy bình thường mà có vấn đề gì đâu. Cụ chủ thớt ý kiến là như nào nhỉ?
Em đi Hà Nội và Hải Phòng, hoặc ngược lại một chiêù luôn có giá 800 báo gồm phí cao tốc.Giá chưa bao gồm vé cầu đường chiều đi nhé, taxi nào ngu mà chạy giá đó bao gồm vé cầu đường?
Các cụ thử tính. 160K vé 2 lượt : 400K xăng : 200 công mất nửa ngày trời
Bảo sếp của be ra chạy