[Funland] Taxi bay Ehang EH216-S Trung Quốc được phép bay

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
Một chiếc máy bay không người lái chạy điện chở khách Ehang Holdings Ltd. EH216-S ở Hợp Phì, Trung Quốc, vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024. EH216-S, có giá 2,16 triệu nhân dân tệ (300.000 USD), có tám cánh tay nhô ra từ tâm của nó được trang bị 16 cánh quạt, mỗi cánh có động cơ điện riêng sức chở 5 người (kể cả phi công). Ảnh: Qilai Shen
Trung Quốc 2024_3_29 (1).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (2).jpg
s
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
EHang (Nasdaq: EH) là công ty nền tảng công nghệ di chuyển hàng không đô thị (“UAM”) hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại khả năng di chuyển trên không an toàn, tự chủ và thân thiện với môi trường cho mọi người. EHang cung cấp cho khách hàng trong các ngành khác nhau các hệ thống và giải pháp máy bay không người lái (“UAV”): di chuyển trên không (bao gồm vận chuyển hành khách và hậu cần), quản lý thành phố thông minh và các giải pháp truyền thông trên không.
EHang đã nhận được chứng chỉ loại đầu tiên trên thế giới cho máy bay không người lái eVTOL từ Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc vào năm 2023. Là tiền thân của các công nghệ UAV tiên tiến và các giải pháp thương mại trong ngành UAM toàn cầu, EHang tiếp tục khám phá các ranh giới của bầu trời để làm cho công nghệ bay mang lại lợi ích cho cuộc sống của chúng ta ở các thành phố thông minh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ehang.com
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
Taxi bay Ehang EH216-S trình làng ở Hợp Phì, Trung Quốc, vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024.
Trung Quốc 2024_3_29 (3).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (4).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (5).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
Taxi bay Ehang EH216-S trình làng ở Hợp Phì, Trung Quốc, vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024.
Trung Quốc 2024_3_29 (6).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (7).jpg

Trung Quốc 2024_3_29 (8).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
Taxi bay Ehang EH216-S trình làng ở Hợp Phì, Trung Quốc, vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024.
Trung Quốc 2024_3_29 (9).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (10).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (11).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
Taxi bay Ehang EH216-S trình làng ở Hợp Phì, Trung Quốc, vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024.
Trung Quốc 2024_3_29 (12).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (13).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (14).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
21 tháng 3 năm 2024 – chuẩn bị máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng (VTOL) EH216-S trước chuyến bay thử nghiệm tại Trường thử nghiệm ô tô bay ở Tsukuba, Ibaraki, Nhật Bản. Các công ty do AirX dẫn đầu đã mở khu thử nghiệm gần Tokyo để trình diễn các thí nghiệm liên quan đến công nghệ và cơ sở hạ tầng của ô tô bay. Ảnh: Tomohiro Ohsumi
Trung Quốc 2024_3_29 (16).jpg


 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
21/3/2024 – EH216-S bay thử nghiệm tại Trường thử nghiệm ô tô bay ở Tsukuba, Ibaraki, Nhật Bản. Ảnh: Tomohiro Ohsumi
Trung Quốc 2024_3_29 (17).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (18).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
21/3/2024 – EH216-S bay thử nghiệm tại Trường thử nghiệm ô tô bay ở Tsukuba, Ibaraki, Nhật Bản. Ảnh: Tomohiro Ohsumi
Trung Quốc 2024_3_29 (19).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (20).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,312
Động cơ
1,136,787 Mã lực
21/3/2024 – EH216-S bay thử nghiệm tại Trường thử nghiệm ô tô bay ở Tsukuba, Ibaraki, Nhật Bản. Ảnh: Tomohiro Ohsumi
Trung Quốc 2024_3_29 (21).jpg
Trung Quốc 2024_3_29 (22).jpg
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
9,617
Động cơ
463,313 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Cồng kềnh quá, làm sao phải nhỏ gọn như ô tô thì ổn.
Chứ với đống cánh quạt đấy về VN thì dính mạng nhện là tèo.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
12,506
Động cơ
868,801 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Nếu TQ triển khai taxi bay phổ cập thì thực sự đáng nể về hệ thống kỹ thuật và khả năng điều phối đấy
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,591
Động cơ
515,411 Mã lực
Như một chiếc Fly cam mà bọn em vẫn nghịch, có điều làm công suất lớn và có cabin ngồi điều khiển...Tóm lại là chưa có công nghệ gì mới ở con Taxin bay này.
 

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,151
Động cơ
150,517 Mã lực
Mua fly cam về tập dần là vừa cụ ạ, như có cụ vừa còm
Cụ phải chờ lâu đấy. Vì cụ không có bằng phi công. À mà thuê phi công được mà nhỉ.
Như một chiếc Fly cam mà bọn em vẫn nghịch, có điều làm công suất lớn và có cabin ngồi điều khiển...Tóm lại là chưa có công nghệ gì mới ở con Taxin bay này.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Nếu TQ triển khai taxi bay phổ cập thì thực sự đáng nể về hệ thống kỹ thuật và khả năng điều phối đấy
Khó lắm. Bỏ qua các vấn đề về bằng lái hay hết pin rồi vướng dây điện... thì điều phối nó là rất phức tạp.
Xe ôtô chỉ chạy trên không gian 2 chiều thôi đã rất mệt rồi. Máy bay là không gian 3 chiều. Nên độ khó tăng lên gấp bội.
Có lẽ khi công nghệ AI phát triển đủ tốt. Tức là chúng tứ lái và tự tránh nhau. Chứ để con người lái là rụng như sung ngay.
 

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,151
Động cơ
150,517 Mã lực
Khó lắm. Bỏ qua các vấn đề về bằng lái hay hết pin rồi vướng dây điện... thì điều phối nó là rất phức tạp.
Xe ôtô chỉ chạy trên không gian 2 chiều thôi đã rất mệt rồi. Máy bay là không gian 3 chiều. Nên độ khó tăng lên gấp bội.
Có lẽ khi công nghệ AI phát triển đủ tốt. Tức là chúng tứ lái và tự tránh nhau. Chứ để con người lái là rụng như sung ngay.
em tham gia tí
các máy bay đều lắp định vị vệ tinh, cài đặt mỗi máy cách nhau vài chục m đến vài trăm km tùy theo từng tốc độ đang chạy
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
em tham gia tí
các máy bay đều lắp định vị vệ tinh, cài đặt mỗi máy cách nhau vài chục m đến vài trăm km tùy theo từng tốc độ đang chạy
Tất cả cùng lên, cùng xuống như trình diễn Drone thì được. Chứ đang theo làn lại có thằng tạt đầu thì cũng căng đấy.
 

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,151
Động cơ
150,517 Mã lực
Tất cả cùng lên, cùng xuống như trình diễn Drone thì được. Chứ đang theo làn lại có thằng tạt đầu thì cũng căng đấy.
máy bay thì vận hành theo không gian 3D chứ không phải 2D kiểu như xe ô tô. tạt đầu, tăng giảm tốc độ thì lên trên hoặc hạ xuống dưới, né trái tạt phải thoải mái vì không gian rộng hơn rất nhiều so với ô tô, lúc đó máy tính sẽ đưa ra các dữ liệu tính toán xử lý trong 1 phần vài trăm giây ạ
em cứ mơ thế
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top