- Biển số
- OF-48188
- Ngày cấp bằng
- 7/10/09
- Số km
- 294
- Động cơ
- 462,230 Mã lực
VnMedia có thông tin đây: http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1209627/xe_camry_bi_tau_dam_nat_tai_cua_ngo_thu_do.html
Em Cam đặt không đúng kiểu hoặc em tàu đâm không đúng kiểu cụ ạ.Hình như không thấy túi khí nào bung.
Các cụ cho em hỏi ngu tí, CAM Vịt có mấy túi khí ợ? Với lực và hướng đâm như thế này thì hình như vẫn chưa đủ để kích hoạt túi khí?
Cụ chủ đã cố che biển. VN-Mẹ-đia lại làm lộ hàng 29A-456.XX
em cũng hỏi như cụ!Sao em Cam lại cụp gương bên lái nhỉ
Bác chủ xe nghe vov nói là đi viện rồi cụ ah. K còn đứng đấy quát đâuem nghe thấy bác chủ CAm đang quát mấy anh lái tàu là, "anh đã nháy đèn rồi mà chú ko nhường ah
Thưa cụ, cài dây AT cũng chẳng đỡ nổi trường hợp này. Dây AT chỉ làm cho người lái xe được giữ chặt vào ghế đỡ va đập lung tung và nhất là không va vào vô lăng hoặc kính khi bị đâm dừng đột ngột. Còn tầu ép ngang thế này, cái gì nó ép vào người thì chịu thôi. Có khi cái cần số nó bị xô ngang chọc vào cờ him thì cũng coi như tại số.Mong lái xe không sao ợ. Nhưng mà bị nặng phải đi viện thế thì hẳn là không cài đai rồi,chứ không thì sao bị nặng được nhỉ các cụ!
Theo các cụ con này có làm lại không? Cháu dự chắc là không. Chỗ garage gần nhà cháu bảo đâm ngang thế này khôi phục lại quá tội tiền xe..
Vâng cụ. Nhưng cháu thấy với lực đâm (đã phanh lại của tàu) như thế này mà cài dây an toàn thì người (nhất là đầu nạn nhân) có thể đập vào đâu khiến bị chảy máu và bị nặng được nhỉ? Nếu đâm thì lái xe sẽ bị nghiêng sang bên phụ,không cài dây AT thì có thể văng hẳn sang bên phụ thì cháu dự mới nguy hiểm ợThưa cụ, cài dây AT cũng chẳng đỡ nổi trường hợp này. Dây AT chỉ làm cho người lái xe được giữ chặt vào ghế đỡ va đập lung tung và nhất là không va vào vô lăng hoặc kính khi bị đâm dừng đột ngột. Còn tầu ép ngang thế này, cái gì nó ép vào người thì chịu thôi. Có khi cái cần số nó bị xô ngang chọc vào cờ him thì cũng coi như tại số.
Cái xe bị biến dạng như kia thì thiếu gì thứ vỡ bắn vào lx, ví dụ kính cửa bên phụ, hoặc ghế phụ xô sang ép vào người. Tầu đi trong phố và chắc đã có phanh thì tốc độ chắc không quá 40km/h, như vậy lực giật chắc kô mạnh. Vả lại, tư thế đeo dây là chéo qua vai, lực lắc ngang, nhất là lắc về bên phụ thì dây cũng không thể giữ được.Vâng cụ. Nhưng cháu thấy với lực đâm (đã phanh lại của tàu) như thế này mà cài dây an toàn thì người (nhất là đầu nạn nhân) có thể đập vào đâu khiến bị chảy máu và bị nặng được nhỉ? Nếu đâm thì lái xe sẽ bị nghiêng sang bên phụ,không cài dây AT thì có thể văng hẳn sang bên phụ thì cháu dự mới nguy hiểm ợ