- Biển số
- OF-174807
- Ngày cấp bằng
- 3/1/13
- Số km
- 2,237
- Động cơ
- 356,955 Mã lực
Đi tàu cụ nào ngồi nửa sau chắc an toàn 100% nhể. Hi vọng mọi người chỉ bị thương nhẹ, ko có thêm ai tử vong
Quá đen cụ nhỉ!Lật cả cẩu khi cứu hộ đoàn tàu, đen
đi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. cái này là sướng hơn thôi, ko phải an toàn hơn nhé cụĐi tàu cụ nào ngồi nửa sau chắc an toàn 100% nhể. Hi vọng mọi người chỉ bị thương nhẹ, ko có thêm ai tử vong
Em ko áp dụng vế "đi xe ngồi đầu", nhưng theo em nghĩ thì đi tàu ngồi cuối chắc an toàn hơn rất nhiều (gần như tuyệt đối) ạ. Vì va chạm thường xảy ra khi xe đường bộ cố cắt đường sắt trước khi tàu qua nên đầu tàu đâm vào (như vụ đang nói chẳng hạn), chứ ko mấy khi tàu đang đi cắt đường bộ mà xe đường bộ lại đâm vào ngang tàu được (trừ khi tự tử), hoặc giả sử xe đường bộ phóng đến đoạn giao cắt vẫn đâm vào đoàn tàu đang ngang trước mặt thì chắc cũng phanh hết cỡ theo bản năng => va chạm nhẹ lại nhiều ạ (còn ô tô cắt trước mặt tàu thì tàu ko có cửa phanh kịp tí nào luôn ạ )đi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. cái này là sướng hơn thôi, ko phải an toàn hơn nhé cụ
Sao chưa thấy Mr # phát biểu ý kiến ?Khuất tiến sĩ giờ đổ tại nạn này nguyên nhân là gì? lại rượu bia chăng?
A Thăng đang bận đi trảm và chém các dự án, mấy vụ tai nạn kiểu này a ý không có hứng thú, chắc vì ko ra xèng và giá trị PR kém.Sao chưa thấy Mr # phát biểu ý kiến ?
Nói hợp vần vậy thôi chứ đi xe ngồi giữa hoặc gần cuối là sướng nhất , xe khách tai nạn giờ toàn dẹp đầuđi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. cái này là sướng hơn thôi, ko phải an toàn hơn nhé cụ
Đây là lao trên ray thôi cụ ạ, còn trệch ra ngoài sao đi xa thế được ạ.Đầu tàu vẫn lao 1 km nữa, không biết có lao vào nhà dân không, cầu mong mọi chuyện yên lành