Nhiều lúc đọc những tin kiểu thế này thấy mình trầm tư, buồn, lặng đi và không biết nói gì... Tại ai đây, tại tất cả!
Làm như cụ mới chuẩn, cccm học tập kinh nghiệm, đội gác tàu lỗi cái mà mình không cẩn thận nhìn trước khi đi qua đường tầu là dễ đứt lém.Hic, đây là lý do lần nào e qua đường tàu, mắt thì đảo như rang lạc, tai thì dựng hết cỡ kèm hạ kính, tắt nhạc.
Mấy hôm truớc đi qua đường Tàu đoạn về Thanh Hà, 2 ông nhân viên gác tàu đứng đó nhưng e vẫn đủ thao tác,2 ông nhìn e như quái vật
Hình như là xe thuê mà cụ. Chắc lx cũng ít đi nên không có kinh nghiệm khi qua đường sắt. RIP các nạn nhânNói chung là quan láo, dân ngu .
Nói chung là trời sáng đẹp mà còn bị tàu hỏa tông thì chết đáng rồi, cãi gì? Tiếc cho 3 bác ngồi cùng phải chịu tội cùng với thằng lx ngu thôi.
Đi đường bình thường mà tài xế cãi vã với người trong xe cũng rất nguy hiểm chứ nói gì lúc qua đường tầu !ĐI qua đường tàu nếu trên xe đang cãi vã hoặc tranh luận vấn đề gì đó rất dễ dính chưởng.
Chủ yếu do mãi mê câu chuyện... hoặc mất tập trung vì lí do nào đó chứ ko phải cố ý vượt tàu .E đoán thế cụ ạNhanh một giây, chậm cả đời!
Quá trưa tí thôi làm gì đến nỗi nhập nhoạng! Cái chính là không chú ý.Liều , ẩu .
Nhạc to ,kính kín , ko ước lượng khỏang cách & tốc độ tốt (họăc là chả thèm nhìn luôn) hay mới bú dấm về ?
Thêm yếu tố giờ nhập nhọang quáng gà khó quan sát .
Bài học cho tất cả chúng ta.Chủ yếu do mãi mê câu chuyện... hoặc mất tập trung vì lí do nào đó chứ ko phải cố ý vượt tàu .E đoán thế cụ ạ
Con này số tự động cụ ạCứ làm đúng luật: dừng hẳn trước đường ray, quan sát an toàn rồi qua, lái mới hoặc lái run mà đi MT tốt nhất không nên qua.
Depa kém dễ chết máy giữa đường ray.
Em đang nói các trường hợp khác (các trường hợp lái mới lái run mà đi MT), chứ con AT này lao qua luôn rồi chứ có dừng lại đâu.Con này số tự động cụ ạ