- Biển số
- OF-54421
- Ngày cấp bằng
- 6/1/10
- Số km
- 1,192
- Động cơ
- 461,948 Mã lực
cái điểm này thành dớp rồi các cụ nhỉ,thỉnh thoảng lại có vụ.xin chia buồn với bác tài va vào tàu là thiết rồi,lại mất cái tết
Cái xe 4 bánh chứ có phải xe tải đâu. 2 người đẩy là được rồi. Đẩy tiến không được thì đẩy lui.Cháu là cháu cứ tránh đc téo nào hay téo ấy =,.='. Oto chứ có phải xe căng hải đâu.
Mà trường hợp kẹt xe ở giữa đường ray thì xử lý thế nào các cụ ợi.
VD: trên đường mình ta 1 xe đang ung dung. nhìn trái phải okie ta đi thôi. trèo lên kẹt hok còn ai giúp. gọi điện phải 2h nữa mới tới. Điều các bác lên làm đầu tiên là gì?
1. Cố gắng ngồi trên xe và Ga thật to 1 sống 2 chết cùng bà xã
2. Nhảy xuống lấy hết sức bình sinh đẩy em nó dù bik vô ích rồi nhìn em tàu hỏa mang e nó đi
3. Chạy về phía đường day càng xa càng tốt cầm cờ phất trong khi đó cái quần xà lỏn là cái cờ .
vv
Mùng 3 Tết ở PL nghe Nhạc phụ kể chuyện em ngồi hóng hớt được là người bị nạn là nữ ngồi lái xe năm nay 4x, người ngồi bên cạnh là nam năm nay 3x, em bé bị thương là con chị lái xe. Chị lái xe lấy xe đi mua bia về làm giỗ mẹ đẻ. thật đáng tiếc!Tài xế chết ngay, người phụ nữ thì vào viện mới chết, 1 người nữa thì bị thương đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.Mấy cu em bên CSGT Hà Nam nói tàu đẩy oto đi cỡ chừng 200 mét mới dừng lại.
Bác thông cảm, nhiều điều không thể nói ra ở đây, nhưng "Ông cò" có tí liên quan bác ạ!