- Biển số
- OF-200734
- Ngày cấp bằng
- 4/7/13
- Số km
- 4,292
- Động cơ
- 365,752 Mã lực
Không phải mòn mà là quá mònXe e mỗi lần cắt côn vào số nhả ga nó làm phịch một cái có phải là mòn côn không các cụ? Đề pa không khéo toàn chết máy thô
Không phải mòn mà là quá mònXe e mỗi lần cắt côn vào số nhả ga nó làm phịch một cái có phải là mòn côn không các cụ? Đề pa không khéo toàn chết máy thô
Nhờ anh tìm giúp các công tắc chỉnh kính của Mazda 626 đời 1995 được ko ạ, em có đứa e gái ở Hà Nội, nếu a tìm được giúp thì nhờ đứa e lại lấy, đa tạ ông anh trước!Cụ ở đâu nếu ở hàn nội thì cháu giúp cụ được mà công tắc của cụ là xe gì và đời bao nhiêu
Cụ ơi, nắp đencô cụ mua ở đâu thế? Bao nhiêu tiền, mình đang cần mà tìm mãi ko raChào cụ e cũng co vk626/96 nhưng bệnh của nó chăc ko qua khỏi cụ ạ. Tình hình là bị cà giựt cụ ạ e đã thay cụm bướm ga, dây cao áp , nắp đenco, bơm xăng lọc xăng mà cũng ko thuyên giảm đc tí nào. Kính cụ tư vấn cho e cái ạ, thank cụ, e ở đak nông
v2 của em cũng có bệnh ý như bác đi ra Gara họ không chuyên dòng này nên vẫn chưa hết bệnh bị mất Galanti...bác đã sửa ok chưa hay bác nào biết địa chỉ sửa ở HN bảo em với...cảm ơn các bác nhéEM CO XE MAZDA 323 1995, XE TỰ NHIÊN MÁY NỔ RUNG GIẬT, KHÔNG CHẠY ĐƯỢC GALANTI. MONG ANH EM CHO BIT NGUYÊN NHÂN CÁI. VAN MỘT CHIỀU THÔNG HƠI NẮP MÁY KHÔNG SAO. RA THỢ MỚI BÂY GIỜ CÓ VẺ NON TAY LẮM CHƯA CHỈNH ĐC, AI CÓ ĐỊA CHỈ GARA CHUYÊN DÒNG XE CHẾ HK, CHO EM XIN
Xem lại cầu chì của radio, tẩu và đèn trần. Ba thứ này độc lập nhau.Kính chào các cụ hội ah!
Con 323 2000 của e mới lấy, chủ trc nhà sát vách là cụ hay mày mò vọc xe nhất khu Cầu Giấy, cụ ấy báo bộ radio, tẩu mất điện nguồn do cụ ấy câu tí dây ở hộp cầu trì ( hộp phía dưới bên lái) để đấu lại cái đèn trần thì mất điện bộ radio kia!
Em hỏi các cụ hội 323 tư vấn gúp e xem nên để cụ ý mò lại cầu trì đấu trí câu lại nguồn bộ radio và tẩu không ( kiểu ko cần vôn ampe trở gì cả, cứ mò rồi cắt, nối khác ra ah ) hay ra gara đo đạc hàn chỉnh chuyên dụng ah!?
Cảm ơn các cụ!
Em mạo muội chụp luôn cái bộ radio mất nguồn và 1 cái ảnh khoe xe:
xe cụ chơi hẳn 2 đầu liền cơ ahVâng, cảm ơn bác! Hnay cuối tuần ra gara thợ tháo ra thấy dây điện từ cầu chì đến đầu và tẩu ôm thành 1 cụm để khá căng, do lúc đấu lại dây đèn trần kéo cụm kia nên đứt hết đoạn nối tới đầu và tẩu, nối lại ok ngay!
Hai đầu lại trả hơn hột đầu à?xe cụ chơi hẳn 2 đầu liền cơ ah
Cụ tậu e nó hết bn ấy ạChào các cụ.các cụ cho em tham gia thớt 323 mới ạ.chả là em mới tậu vợ 2 là mazda 323 dời 2001 bản famila để tránh mưa tránh nắng ạ.mong các cụ chỉ giáo
Chuẩn cụ..cuả mình cũng bị giống hệt cụ..tìm mãi chưa ra..giờ vừa làm theo cụ chắc ok luôn...Các cụ có cao kiến gì không chứ xe của em vưỡn bị mùi xăng khi bật điều hòa gió trong ahj!
Em đi khó chịu quá, các cụ cấp cứu em phát.
--Ơn giời!
EM đã tìm ra nguyên nhân gây ra mùi xăng khi bật gió trong rồi! EM đã khắc phục đc rồi, xe lai thơm tho như thuở nào roài ahj!
---Hì!
Đơn giản lắm. Hôm qua khi đổ xăng (vẫn để máy nổ, lấy gió ngoài thổi vào trong) khi mở ốp ngoài để mở nắp bình xăng em phát hiện có hơi gió thổi ra. Em sở sung quanh cái viền bằng sắt nẹp sung quanh cổ đổ xăng lại thấy gió thổi ra. Em đoán là lấy gió ngoài thổi vào trong nên không khí trong khoang bị nén và phì ra chỗ đó. Từ đó em cũng suy ra là khi lấy gió trong thì khả năng không khí sẽ bị hút ngược lại chính chỗ đổ xăng đó. E suy ra là tại cái nẹp ở cổ bình xăng.
Hôm nay em tháo cái nẹp đó ra, phía sau nó có 2 lần zoăng (zoăng bằng xốp) đã bị lão hóa.
Thế là em lấy silicon bôi vào cai zoăng ấy (để bịt kín k cho không khí lọt qua). Kết quả là giò chỉ còn mỗi mùi nước hoa của xe.
Ôi cái xe, hơn 1 tháng trời toàn phải lấy gió ngoài. Giờ yên tâm rồi ahj!
Mazda 323 (98) của em là xe rẻ tiền, nhưng thực sự là đi rất lành, đầm xe lắm, hiệu quả cao. Hôm trước em thay 4 quả bizi chân kịp Plantium, giờ chạy cực ngọt máy.
Kính các cụ!
---
Xe e cũng vậy.để mai e về làm theo các cụ chắc okChuẩn cụ..cuả mình cũng bị giống hệt cụ..tìm mãi chưa ra..giờ vừa làm theo cụ chắc ok luôn...
em cũng đang xem 1 em 323 đời 2004 mà trả 150tr họ chưa bán, xe bị mất chỉ ở 4 cánh. Nhân tiện các cụ cho hỏi chỉ của Mazda 323 sao lại chỉ cứng ko phải là mềm nhỉ?Mong cc chỉ giáo e đang định mua mada 323 đời 2004 biển tỉnh giá 150tr xe còn đẹp và tốt , nếu đổi biển mất 20tr và thêm phí nọ kia chắt tất cả phải tầm 175-180tr thì có nên mua ko ạ?
nói cứng k phải mềm cũng k, nói chung khá khó để hỏng cái chỉ này trừ....và mục mọtem cũng đang xem 1 em 323 đời 2004 mà trả 150tr họ chưa bán, xe bị mất chỉ ở 4 cánh. Nhân tiện các cụ cho hỏi chỉ của Mazda 323 sao lại chỉ cứng ko phải là mềm nhỉ?