Xe cụ đi ít nhỉ, 12 năm có 10 vạn, xe Nhật 10 vạn coi như hết rốt đa.
Máy như nào chứ kiểu j chả quay , vợ 2 em 99 mà giờ mí ngót 14 vạnXe cụ đi ít nhỉ, 12 năm có 10 vạn, xe Nhật 10 vạn coi như hết rốt đa.
Em cứ tính đi ít như em cũng 1,5 - 2 vạn cây một năm.Máy như nào chứ kiểu j chả quay , vợ 2 em 99 mà giờ mí ngót 14 vạn
Cụ đi nhiều chứ nhà e như giờ mỗi tháng tầm 300 cây , 2 tháng vừa rồi 2 chuyên đb_ vĩnh phúc thôi, k đc vạn/nămEm cứ tính đi ít như em cũng 1,5 - 2 vạn cây một năm.
Tại em quen trước đi cứ phải 2-3 vạn/năm rồi, giờ đi ít hơn hai vạn thấy in ít .Cụ đi nhiều chứ nhà e như giờ mỗi tháng tầm 300 cây , 2 tháng vừa rồi 2 chuyên đb_ vĩnh phúc thôi, k đc vạn/năm
Các cụ toàn buôn chuyện chả hướng dẫn cho em gì cảHôm qua em bơm lốp qua lỗ tẩu, lúc sau thây bơm không chạy, em dự là cháy cầu chì, mà em xem ở chỗ dưới ghế lái bên trái có 1 hộp 1 đống cầu chì mà chẳng có ký hiệu gì, cụ nào biết bảo em hoặc cho em cái sơ đồ với để em thay. Xe em là M626 đời 99, chính là con trong avata ý
Cụ phải ới lão luuvandungCác cụ toàn buôn chuyện chả hướng dẫn cho em gì cả
Mai em chụp ảnh gửi các cụ xemKhông có dụng cụ thì bác lấy cái kềm lôi ra từng con xem có đứt không !
Cụ thích nghịch thì lôi từng cái cầu chì ra xem cái nào cháy thì thay đúng loại đấy, ko ra ga ra bao no thay cho, nếu xe cụ cháy cầu chì tẩu thì là cầu chì 15. Trc em cũng nghịch cắm tẩu, xoay tròn fát nó trùng chân tèo luôn cầu chì, thằng bạn thợ nó bảo cho mới biết, nên khi cắm cụ nhớ cầm ngang tẩu (hai cái chân thò ra là ngang nhau) mà cắm, đừng có vui tính xoay tròn hay cho f1 nó nghịch xoay xoay là nó chập luôn đấy.Mai em chụp ảnh gửi các cụ xem
Ok, cảm ơn cụ, mai kiếm cái kìm tháo thử ra xem saoCụ thích nghịch thì lôi từng cái cầu chì ra xem cái nào cháy thì thay đúng loại đấy, ko ra ga ra bao no thay cho, nếu xe cụ cháy cầu chì tẩu thì là cầu chì 15. Trc em cũng nghịch cắm tẩu, xoay tròn fát nó trùng chân tèo luôn cầu chì, thằng bạn thợ nó bảo cho mới biết, nên khi cắm cụ nhớ cầm ngang tẩu (hai cái chân thò ra là ngang nhau) mà cắm, đừng có vui tính xoay tròn hay cho f1 nó nghịch xoay xoay là nó chập luôn đấy.
Nội thất sao giống Mazda Premacy quá vậy trời. Hay 2 con này là 1E góp vài bức ảnh vợ 2 Maz 626 2003 cho xôm topic ạ!
Máy như nào chứ kiểu j chả quay , vợ 2 em 99 mà giờ mí ngót 14 vạn
E dự chắc có tý quay tay , cụ 626 bốc chứ nhà e nó như xe số honda ko bốc như yamaha đcXe chạy quá it. Xe em 97mà bay giờ đã 44 vạn rùi ạ. Máy vẫn cự ngon, cứ im thin thít, nhẹ ga phát là dính lưng vào ghế luôn ạ.
em nhờ bác fly oh.BÁC KIẾM Ở ĐÂU HAY VẬY? GIÁ BAO NHIÊU ? BỮA NÀO NHỜ BÁC KIẾM E 1 BỘ CHO 323 (1998) ĐC KO BÁC ?
cụ rút từng con ra, xem con nào đứt thì thay thôi, ngay trên cái nắp che cầu trì có tên và trị số kĩ thật của cầu trì, bác nắp vào theo đúng cái đấy là được thôi.Hôm qua em bơm lốp qua lỗ tẩu, lúc sau thây bơm không chạy, em dự là cháy cầu chì, mà em xem ở chỗ dưới ghế lái bên trái có 1 hộp 1 đống cầu chì mà chẳng có ký hiệu gì, cụ nào biết bảo em hoặc cho em cái sơ đồ với để em thay. Xe em là M626 đời 99, chính là con trong avata ý
Vâng, đúng là 2 e này nột thất giống nhau bác ạNội thất sao giống Mazda Premacy quá vậy trời. Hay 2 con này là 1
Mà cụ ơi sao có re rẻ thế này ạ? Mua về sửa lại chắc ốm cụ nhỉ!nếu gặp được người bán thì 40-50tr là cụ có xe ròi