- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
quái lạ nhỉ, nhiều cụ vào mà, cụ thử kick lại coi thế nàoem vào không được nè
https://www.facebook.com/groups/1037194662989852/
quái lạ nhỉ, nhiều cụ vào mà, cụ thử kick lại coi thế nàoem vào không được nè
vẫn vậy bác ơi !quái lạ nhỉ, nhiều cụ vào mà, cụ thử kick lại coi thế nào
https://www.facebook.com/groups/1037194662989852/
Cụ đã có trang facebook cá nhân chưa à????vẫn vậy bác ơi !
sso' đó là tk của cụ thì cụ đăng nhập đi, xong sẽ vào đc thôivẫn vậy bác ơi !
Cụ cần cái gì cứ ới em,em lam đc em giúp cụ nghiệt tình ạhThế hả cụ, tết nhất e cũng vừa mới đi Spa lại cho e 323 của e hết khơ khớ. Xe cỏ mà cái gì cũng muốn thế lày
Khả năng đến đâu em giúp cụ nhiệt tình luônCó gì cụ giúp ae trong này cái khoản phụ tùng ngon bổ rẻ với
Số điện thoại của e 0914 79 0007, cụ có thông tin của hội cho em tham gia với nhéCụ ở Vinh à, có tham gia otofun nghệ an không, cho sđt thỉnh thoảng ta giao lưu
Ắc quy còn ngon khi đo chỉ số đạt 12.68 v, tuy nhiên nếu ắc quy kém khả năng phóng điện yếu cũng ko làm nổ đc, theo mô tả của bác thì thay bình là xong, ga ranty chuẩn là 700-750 bác nhé.Nhờ các cụ giúp em với: Xe e đang đi bị chết máy, đề lại thì ko nổ nữa, gọi thợ ra kiểm tra nói ắc qui hết điện. Phải câu điện từ ắc qui khác lại nổ máy đi bt. E nhờ thợ điện kẹp thì khi tắt máy vẫn là hơn 12V, khi nổ máy đo được hơn 14V. E đã vệ sinh lại 2 đầu cốt ắc qui nhưng hôm nay khi chết máy khởi động lại thì lại bị yếu điện ko đề nổ luôn được. Tức mình để xe đấy vào cơm nước xong ra đề lại nổ.
Cho e hỏi làm cách nào để biết ắc quy phải thay hay chỉ hỏng bộ nạp nên điện ko nạp được vào ắc quy? Cụ nào có kinh nghiệm chỉ giáo em tí kiến thức.
Tiện đây cho e hỏi ngu tí là garanti để khoảng bao nhiêu thì hợp lý ạ? E đang để khi số mo vòng tua máy khoảng 800.
Xe em M323 đời 2003 nhé.
vấn đề là acqui của cụ ý đo vẫn 12v màẮc quy còn ngon khi đo chỉ số đạt 12-14 v, tuy nhiên nếu ắc quy kém khả năng phóng điện yếu cũng ko làm nổ đc,
theo mô tả của bác thì thay bình là xong, ga ranty chuẩn là 700-750 bác nhé.
Chắc do dòng I không đạtvấn đề là acqui của cụ ý đo vẫn 12v mà
Bao nhiêu lúa vậy cụNăm mới khoe cái larang. Các cụ thấy có sáng đẹp không ạ
nó là cái cuờng độ ý ợ,Chắc do dòng I không đạt
Đúng rùinó là cái cuờng độ ý ợ,
đủ điện mà ko phóng đc, đúng kiểu yếu sinh lýĐúng rùi
Bệnh yếu sinh lý này nhiều nguyên nhân phết, trong đó có việc sinh hoạt quá mức như loa sup cỡ lớn, đồ chơi quá độ...đủ điện mà ko phóng đc, đúng kiểu yếu sinh lý
Em nó hết thời cần thay em mới để kiểm tra ac quy sống hay chết khá dễ các bác nhé, luc ắc quy lạnh đo trị số < 9.6v , tháo ra sạc 3 phút , đo lại thấy 15,5v thì chính xác em nó đã ra đi ahBệnh yếu sinh lý này nhiều nguyên nhân phết, trong đó có việc sinh hoạt quá mức như loa sup cỡ lớn, đồ chơi quá độ...
Cảm ơn cụ nhé, cụ để lại e cái số phone, có gì e alo ạCụ cần cái gì cứ ới em,em lam đc em giúp cụ nghiệt tình ạh
Ra điện máy gầm người ta kiểm tra bảo bộ nạp, ắc quy bình thường. E vẫn cứ thấy lo lo khi đi xa.Nhờ các cụ giúp em với: Xe e đang đi bị chết máy, đề lại thì ko nổ nữa, gọi thợ ra kiểm tra nói ắc qui hết điện. Phải câu điện từ ắc qui khác lại nổ máy đi bt. E nhờ thợ điện kẹp thì khi tắt máy vẫn là hơn 12V, khi nổ máy đo được hơn 14V. E đã vệ sinh lại 2 đầu cốt ắc qui nhưng hôm nay khi chết máy khởi động lại thì lại bị yếu điện ko đề nổ luôn được. Tức mình để xe đấy vào cơm nước xong ra đề lại nổ.
Cho e hỏi làm cách nào để biết ắc quy phải thay hay chỉ hỏng bộ nạp nên điện ko nạp được vào ắc quy? Cụ nào có kinh nghiệm chỉ giáo em tí kiến thức.
Tiện đây cho e hỏi ngu tí là garanti để khoảng bao nhiêu thì hợp lý ạ? E đang để khi số mo vòng tua máy khoảng 800.
Xe em M323 đời 2003 nhé.