- Biển số
- OF-108562
- Ngày cấp bằng
- 11/8/11
- Số km
- 1,160
- Động cơ
- 403,780 Mã lực
hàng nhật xịn hết cụ ah, thớt ép ( hay có người gọi là bánh đà, mấy ông gara trên em lại hay gọi là thớt ép chắc do nó vừa dầy vừa nặng ) khác bàn ép mà cụ, nếu tính từ động cơ thì thớt ép ( bánh đà) -> lá côn -> bàn ép -> bi T.À.
À. Mà hàng mới chính hãng hay seconhand thế cụ. Vì em nghi cụ bảo là phải chà phẵng mặt thớt eps?
theo ảnh dưới đây thì nó ở ngoài cùng bên phải, việc làm phẳng cái này cực quan trọng cụ nhé, nếu không làm phẳng khi thay lá côn mới vào sẽ có hiện tượng giật khi mở côn, nhiều thợ lý giải " do côn mới nên vây" nhưng thực ra không phải, do lá côn cũ mài làm thớt ép không còn phẳng nên khi gặp là côn mới sẽ tiếp xúc không tốt gây ra hiện tượng giật. nếu là phẳng trước khi lắp thì sau khi thay côn xe chạy cực kỳ mượt, êm, bốc như xe mới luôn, nguyên chi phí làm phẳng cái này cũng mất 150-200k rồi.
Chỉnh sửa cuối: