- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 9,144
- Động cơ
- 481,018 Mã lực
Hiện các cụ hay sử dụng giày đạp xe loại ko cá nào vậy ? Em định thay con giày cũ đã mòn, trc em dùng Adidas
Không dễ đâu cụ. Còn phải móc lốp, tháo săm cũ, tháo bánh xe ra, thay săm mới rồi chỉnh vẫn cho đúng, rồi chỉnh bánh với phanh. Theo tôi có khi vá lại dễ hơn. Cụ chỉ cần bộ vá ( miếng vá, nhựa), móc lốp , đánh qua và váđang hí hửng đạp mà bị thủng săm quả là cảm giác rất thất vọng các cụ ạ, cho e hỏi giờ giải pháp là đầu tư 1 cái bơm mini cùng 2 cái săm là đủ để thay phải ko cụ thớt, có cần đồ đạc gì nữa ko ạ? thanks cụ
Bây giờ bánh có cài chỉ cần kéo ra là rút bánh và có 2 móc lốp là thay được săm. Có lần qua gàn cầu đường sắt em bị thủng săm. Dừng lại vật xe ra thao tác khoảng hơn 10 phút. Mấy chú XXX đứng bắt xe gần đó trố mắt nhìn vì thấy rất dễ dàng đơn giản. Tất nhiên chỉ bơm lên đi tạm về là OK rồiKhông dễ đâu cụ. Còn phải móc lốp, tháo săm cũ, tháo bánh xe ra, thay săm mới rồi chỉnh vẫn cho đúng, rồi chỉnh bánh với phanh. Theo tôi có khi vá lại dễ hơn. Cụ chỉ cần bộ vá ( miếng vá, nhựa), móc lốp , đánh qua và vá
cụ chuột bạch cái này xemđang hí hửng đạp mà bị thủng săm quả là cảm giác rất thất vọng các cụ ạ, cho e hỏi giờ giải pháp là đầu tư 1 cái bơm mini cùng 2 cái săm là đủ để thay phải ko cụ thớt, có cần đồ đạc gì nữa ko ạ? thanks cụ
Không dễ đâu cụ. Còn phải móc lốp, tháo săm cũ, tháo bánh xe ra, thay săm mới rồi chỉnh vẫn cho đúng, rồi chỉnh bánh với phanh. Theo tôi có khi vá lại dễ hơn. Cụ chỉ cần bộ vá ( miếng vá, nhựa), móc lốp , đánh qua và vá
Bây giờ bánh có cài chỉ cần kéo ra là rút bánh và có 2 móc lốp là thay được săm. Có lần qua gàn cầu đường sắt em bị thủng săm. Dừng lại vật xe ra thao tác khoảng hơn 10 phút. Mấy chú XXX đứng bắt xe gần đó trố mắt nhìn vì thấy rất dễ dàng đơn giản. Tất nhiên chỉ bơm lên đi tạm về là OK rồi
dạ vâng, cảm ơn các cụ ạcụ chuột bạch cái này xem
Săm tự vá van schrader 700x35/45
Sản phẩm này giúp bạn tiếp tục đạp xe trong khi săm thường vốn dĩ sẽ bị xịt.Săm tự vá 700. Chất trám kín có trong săm tự động bịt kín những lỗ thủng (đường kính lỗ thủng dưới 3 mm).www.decathlon.vn
cụ xế độp cần chấn chỉnh lại nhân viên ở 192 Quan thánh.trước cụ vẫn trực ở đấy thì không sao nhưng khi cụ chuyển về cơ sở mới không ngồi ở đấy thì nv chán lắm.thời gian trước em có dẫn cậu em ra bảo dưỡng xe có 1 ông đứng tuổi nhận bảo dưỡng theo cảm nhận của em ông ấy không phải là thợ mà chỉ học lỏm được tý nghề làm rất vớ vẩn rồi thu 120k.mấy hôm trước em có mang xe đứa cháu ra tay bấm nó không chuyển được đĩa,nó bị mất cái mặt nhựa trong phía trên,ông ấy phán luôn không thèm mở ra kt hải thay cái tay khác và ông ấy có 1c lẻ tối về hoàng hoa thám ông ấy thay cho phí 150k.em có chỉnh cái ghi đông cao lên 1 tý ông ấy chêm thêm cái long đen tính 30k.sau đó em mang xe qua nơi khác họ mở tay bấm ra và thay cái dây cáp hết 30k là dùng ok.hôm nay ông ấy lại đt hỏi có thay tay bấm không em mới hỏi ông là người nhà hay nhân viên mà làm ăn lôm côm thế,khách mang xe đến sửa ông không kt rồi phán thay,lần trước cũng bảo dưỡng lởm khởm.rồi ông ấy xin lỗi và nói do bận lên vội không kt.nhưng 2 lần em qua thì ông ấy đều tranh nhận làm chứ có bận đâu,không biết cụ quản lý được tiền sửa ở đấy không chứ nv như vậy thì mất khách.bác thay đĩa nhiều răng hơn (cần thay cả xích)
Em nghĩ của cụ là cái nàyCụ cho mình hỏi chút, mình đang tính chuyển qua loại phuộc khác nhưng phuộc cũ của mình ống dạng côn. Phần trên 28.6, phần dưới là 34.
Nhưng hiện tại mình xem các mẫu phuộc bây giờ toàn ống thẳng 28.6. Phần dưới mình đang sử dụng bạc đạn kích thước 34mmx47mm, vòng ngoài bạc đạn có một miếng lót 47x49 nữa. Bây giờ mình thay phuộc mới thì bị lệch phần chén cổ phía dưới, v thì mình mua loại chén cổ nào để thay cho vừa kích thước phuộc mới vậy cụ.
Cám ơn cụ, vấn đề này mình lục các topic trước và tìm được hướng giải quyết là đặt mua bộ chén cổ mới cho dòng giant xtc bên trung quốc rồi ạ
cám ơn cụ. chắc e lại phải kiếm con khác để lắp gacbaga và túi đựng đồ vậynhư hình là e thấy đã lắp baga cọc yên, mà dòng này cũng chỉ lắp được baga cọc yên thôi cụ ơi